thương hiệu mạnh
Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan
Tiêu dùngXây dựng được thương hiệu mạnh, được người yêu dùng tin yêu là yếu tố tiên quyết của các doanh nghiệp trong lĩnh vực hàng tiêu dùng bán lẻ. Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Eurowindow Holding - Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024
Tiêu dùngĐạt 5 tiêu chí về “Tiên phong Đầu tư xanh” của BTC, thương hiệu Eurowindow Holding được bình chọn và vinh danh danh hiệu Thương hiệu mạnh- Phát triển bền vững năm 2024. Doanh nghiệp này nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp về vật liệu xây dựng xanh và hàng loạt dự án bất động sản phát triển theo tiêu chí "sống xanh, sống bền vững".
Masterise Homes vào Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 ngay trong năm đầu tiên được đề cử
Tin tứcĐáp ứng những tiêu chí khắt khe về đổi mới sáng tạo giữa đại dịch, Masterise Homes vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021, tại sự kiện thường niên được tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam.
Xây dựng thương hiệu: Nền tảng của thành công
Nhận định thị trườngCác doanh nghiệp bất động sản Việt Nam đang ngày càng quan tâm hơn đến vấn đề xây dựng thương hiệu cho riêng mình.
SeABank lần thứ 6 được Bộ Công thương trao tặng giải thưởng "Thương mại Dịch vụ Việt Nam"
Tin mớiNgày 22/4/2017, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự được trao tặng giải thưởng “Thương mại dịch vụ Việt Nam - Top trade services năm 2016” do Bộ Công Thương tổ chức và bình chọn. Đây là năm thứ 6 SeABank được trao tặng giải thưởng này. Ngoài ra, 2 sân golf thuộc Tập đoàn BRG cũng vinh dự được trao tặng giải thưởng đó là sân golf BRG Kings Island Golf Resort và BRG Đà Nẵng Golf Resort.