khác biệt

Hải Phòng: Tầng lớp tinh hoa mới trỗi dậy, “chất sống” được tái định nghĩa
Nhận định thị trườngNgười Hải Phòng từ lâu đã nổi tiếng với khí chất hào sảng, mạnh mẽ và trọng nghĩa tình. Tính cách “ăn sóng nói gió” đặc trưng gắn liền với lối sống phóng khoáng, biết tận hưởng và luôn sẵn sàng khẳng định cái tôi khác biệt. Ngày nay, chất sống đó tiếp tục được nâng tầm qua những lựa chọn không gian sống cao cấp, phản ánh gu thẩm mỹ và dấu ấn cá nhân rõ nét.

CEO 7-Eleven Việt Nam: Xôi, gỏi cuốn, trứng vịt lộn... nằm trong chiến lược kinh doanh tạo sự khác biệt của chúng tôi
"Chúng tôi chọn đồ ăn nhanh là một trong những chiến lược của chúng tôi tại Việt Nam vì chúng tôi cảm nhận thấy đồ ăn nhanh đang có nhu cầu cao tại Việt Nam", ông Vũ Thanh Tú, CEO 7-Eleven tại Việt Nam chia sẻ.