ngành du lịch Việt Nam
Phát triển du lịch bền vững dựa trên nền tảng các giá trị di sản văn hóa
Tầm vóc Việt NamTrước yêu cầu phát triển bền vững, ngành du lịch Việt Nam đã xác định du lịch văn hóa là một trong những dòng sản phẩm quan trọng, chủ đạo của du lịch Việt Nam và đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt trong Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến 2030...
Du lịch lại khủng hoảng về nhân lực
Thời sựThời gian gần đây, chủ đề về thiếu lao động và đồng thời người lao động chưa đáp ứng được yêu cầu làm việc thực tế trong ngành du lịch lại được xới lên liên tục...
Đại sứ Phạm Sanh Châu và những chuyện chưa kể về đám cưới tỷ phú Ấn Độ
Cơ hội đầu tưChúng tôi may mắn gặp Đại sứ Phạm Sanh Châu tại Việt Nam khi ông đang trải qua kì nghỉ với gia đình tại Việt Nam. Đó cũng là thời điểm đám cưới triệu đô của cô dâu Kaabia Grewal và chú rể Rushang Sha diễn ra tại khách sạn J.W.Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Câu chuyện về đám cưới nổi tiếng, về những bí mật của thị trường du khách Ấn mở ra nhiều kiến giải thú vị cho ngành du lịch Việt Nam.
Ngành du lịch đặt mục tiêu đón 103 triệu lượt khách vào năm 2019
Chính sáchNăm 2019, ngành du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 103 triệu lượt khách; trong đó có 18 triệu khách quốc tế, phục vụ 85 triệu khách nội địa.
MIKGroup khai thác tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc
Xu hướngDự án mới mang phong cách Thụy Sĩ của MIKGroup thu hút sự chú ý của giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc.
Sun Group và giấc mơ “cường quốc du lịch Việt”
Thị trường“Hơn 10 năm qua, bền vững chính là tôn chỉ phát triển của Sun Group. Là bởi sự bền vững của ngành du lịch Việt Nam cũng là sự sống còn của những doanh nghiệp như Sun Group”.
Hội An trong làn sóng nâng cấp hạ tầng đón đầu du lịch
Nhận định thị trườngNhiều công trình hạ tầng, dự án tại Hội An, Quảng Nam như đường dẫn cầu Cửa Đại (cầu Đế Võng, cầu qua sông Cổ Cò), Vinpearl… đang gấp rút hoàn thành tạo điều kiện giao thông thuận lợi và “tô điểm” cho thành phố.
"Làn gió mới" nào sẽ thổi vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt?
Nhận định thị trườngNgành du lịch Việt Nam đã trải qua quá trình phát triển vượt bậc và hiện tại, thị trường này đang đón chờ các xu hướng và sản phẩm mới làm thay đổi lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng.
Đầu tư hạ tầng - “chìa khóa” đưa du lịch Việt Nam cất cánh
Cơ hội đầu tưDu lịch Việt Nam đang được cho là phát triển dưới mức tiềm năng và chưa khai thác hết hiệu quả của 3.260km bờ biển, hàng ngàn cảnh quan thiên nhiên và di tích văn hoá trải rộng khắp cả nước... Chính vì vậy, các chuyên gia cho rằng, đầu tư cho phát triển hệ thống hạ tầng chính là “chìa khóa” để đưa ngành du lịch, nghỉ dưỡng Việt Nam “cất cánh” trong tương lai.