Aa

Paday Timeshare: Giấc mơ của người tiên phong

Thứ Tư, 09/12/2020 - 06:30

Với khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, Paday định hướng trở thành nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ.

Paday Timeshare mới chỉ chính thức hiện diện trong ngành du lịch với thương hiệu là đơn vị trong lĩnh vực phân phối sở hữu kỳ nghỉ từ năm 2019, được coi là một doanh nghiệp mới gia nhập vào thị trường timeshare. 

Tuy nhiên, trên thực tế, ít ai biết rằng, Paday (Prosperity All Day) là một thương hiệu của tập đoàn PCorp, doanh nghiệp có giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng cao cấp.

Paday Timeshare mang đến dịch vụ đẳng cấp. 

Với khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, Paday định hướng trở thành nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ, tạo dựng một phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp với các điểm đến 5 sao trải dài trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Paday cam kết mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời và sự đảm bảo về những kỳ nghỉ sang trọng với chất lượng 5 sao thuộc các khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam trong bộ sưu tập nghỉ dưỡng cao cấp “Pa’s Collection” như: Radisson Blu Resorts, Sunset Sanato Resort & Villas, hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl, hệ thống nghỉ dưỡng Wyndham Hotels & Resorts,… Ngoài ra, Paday còn liên kết với khu quần thể nghỉ dưỡng thuộc tổ chức RCI (mạng lưới liên kết hơn 4.300 điểm nghỉ dưỡng tại 110 quốc gia trên toàn thế giới).

Nhờ nền tảng vững chắc về kinh nghiệm, cũng như năng lực tài chính, thông qua chiến lược “đi trước, đón đầu xu hướng”, định vị thương hiệu doanh nghiệp uy tín, Paday nhanh chóng ghi tên mình trong bản đồ các ông lớn trong lĩnh vực du lịch.

Còn nhớ, trong một lần trao đổi với phóng viên, ông Hoàng Quang Huy, Giám đốc điều hành thương hiệu Paday đã nhiều lần tỏ ra tiếc nuối khi hình thức timeshare chưa thực sự phát triển xứng tầm với ngành công nghiệp không khói tiềm năng của Việt Nam.

“Tư duy và thói quen không sắp xếp kế hoạch đi du lịch dài hạn của người dân khiến timeshare chưa thể phát triển rầm rộ tại Việt Nam”, ông Huy cho rằng: “Thực tế, Việt Nam mới đang hướng tới du lịch truyền thống mà chưa tiệm cận với hình thức kỳ nghỉ dưỡng mới, là timeshare. Các chủ đầu tư xây dựng khu nghỉ dưỡng, thuê đơn vị quản lý vận hành về, tính nguồn thu theo tháng, theo năm”.

Vị này còn phân tích thêm, kinh nghiệm vận hành của hình thức timeshare của chủ đầu tư tại Việt Nam chưa nhiều. “Một lý do quan trọng khác khiến hình thức này chưa ghi điểm trong mắt khách hàng, đó là sự thất hứa trong cam kết chất lượng dịch vụ loại hình timeshare của một số nhà đầu tư. Khách hàng mua sản phẩm nhưng lại không được cung cấp dịch vụ chất lượng hoặc dịch vụ nhận được không như cam kết ban đầu”.

Là một doanh nhân từng đến nhiều nước trên thế giới, từng giữ vị trí chủ chốt trong ban lãnh đạo của các doanh nghiệp du lịch, Giám đốc điều hành thương hiệu Paday kỳ vọng du lịch Việt Nam sẽ có thể khởi sắc mạnh mẽ nhờ hình thức Timeshare. Với giấc mơ đó, những nhà sáng lập Paday đều tâm huyết nuối dưỡng hành trình mang đến cho khách hàng trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn. Đó là lý do doanh nghiệp này luôn đặt chữ “tâm và tín” lên hàng đầu.

Đến thời điểm hiện tại, sau một chặng đường dài mang đến cho rất nhiều khách hàng trải nghiệm trọn vẹn trong du lịch, Paday Timeshare đang tiếp tục phủ rộng mạng lưới hội viên.

Chia sẻ về điểm khác biệt của Paday Timeshare, ông Hoàng Quang Huy cho hay: “Điểm khác biệt của Paday Timeshare trên thị trường, đó là sự liên kết hầu hết các điểm nghỉ dưỡng cao cấp lại mà không gói gọn trong một chiếc hộp. Chúng tôi hướng tới khách hàng đúng nghĩa: "Hãy gửi yêu cầu cho chúng tôi, những điều và những nơi bạn muốn". Chúng tôi liên kết với các đơn vị chuyên nghiệp và luôn đổi mới bộ sưu tập các địa điểm nghỉ dưỡng để đảm bảo chất lượng mà khách hàng mong muốn”.

“Sự linh hoạt trong hạng thẻ sẽ mang lại cho khách hàng rất nhiều lợi thế. Bạn được quyền quy đổi kỳ nghỉ dưỡng của mình linh hoạt, từ địa điểm này sang địa điểm khác, thay đổi hạng thẻ linh hoạt.

Đi du lịch là để hạnh phúc hơn và trải nghiệm những điều thú vị của thiên nhiên thì yếu tố cốt lõi của nhà cung cấp kỳ nghỉ dưỡng là phải khiến khách hàng của mình cảm thấy hài lòng”, vị Giám đốc điều hành thương hiệu Paday nhấn mạnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Paday - Prosperity All Day

Địa chỉ: Tầng 12, 41 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Hotline: 19003166 (nhánh 1)

Email: cskh@paday.vn

Website: https://paday.vn


Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top