quảng cáo

Đã đến lúc cần xây dựng tiêu chí và cơ chế quản lý căn hộ thông minh

Đã đến lúc cần xây dựng tiêu chí và cơ chế quản lý căn hộ thông minh

Nghiên cứu - Phản biện

Đó là nhận định của TS. Luật sư Đặng Văn Cường, Văn phòng Luật sư Chính Pháp, Đoàn Luật sư TP. Hà Nội khi bàn luận về câu chuyện phát triển loại hình căn hộ thông minh trên thị trường nhà ở hiện nay.

Đà Nẵng tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản

Đà Nẵng tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản

Tin tức

UBND TP. Đà Nẵng mới có công văn số 2662/UBND-SXD về việc tăng cường công tác quản lý tình hình thị trường bất động sản trên địa bàn thành phố.

Khải Tín Group rao bán biệt thự “ma” ở TP. Huế?

Khải Tín Group rao bán biệt thự “ma” ở TP. Huế?

Tin tức

Cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế đang xác minh, làm rõ và xử lý những thông tin liên quan đến việc Khải Tín Group - doanh nghiệp kinh doanh bất động sản ở miền Trung, thông tin quảng cáo, rao bán biệt thự “ma”.

Đừng "thổi phồng" chất lượng sản phẩm của những chiếc khẩu trang

Đừng "thổi phồng" chất lượng sản phẩm của những chiếc khẩu trang

Tiêu dùng đô thị

Trục lợi từ dịch Covid-19, "tâng bốc" những chức năng, công dụng của sản phẩm quá lên so với thực tế sẽ ảnh hưởng gián tiếp đến quá trình phòng, chống dịch và ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người tiêu dùng.

Công ty Lix: Sản phẩm Gel rửa tay khô On1 có thật sự sạch khuẩn 99,9%?

Công ty Lix: Sản phẩm Gel rửa tay khô On1 có thật sự sạch khuẩn 99,9%?

Tiêu dùng đô thị

Người tiêu dùng đang băn khoăn về công dụng thực sự của gel rửa tay khô On1 có đúng như quảng cáo “sạch khuẩn 99,9%; vô trùng tay hàng ngày”… hay chỉ là chiêu PR của Công ty Lix "đánh" vào nỗi sợ hãi của người tiêu dùng

Xử phạt hơn 12 triệu đồng đối với phòng khám Y Cao Cầu Nhơm

Xử phạt hơn 12 triệu đồng đối với phòng khám Y Cao Cầu Nhơm

Tiêu dùng đô thị

Phạt hành chính chủ phòng khám Y Cao Cầu Nhơm do vi phạm hành chính trong lĩnh vực quảng cáo dịch vụ khám bệnh và chữa bệnh quá phạm vi chuyên môn.

Nồi cơm điện tách đường Ninosun, công cụ “thần thánh” hay chỉ là “trò lừa”?

Nồi cơm điện tách đường Ninosun, công cụ “thần thánh” hay chỉ là “trò lừa”?

Tiêu dùng đô thị

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện không ít các loại nồi cơm điện tách đường của nhiều nhà phân phối khác nhau. Thế nhưng, hiệu quả của loại nồi này là đến đâu?

Sai phạm ở chung cư Bảo Sơn, Nghệ An: Chính quyền có “làm ngơ”?

Sai phạm ở chung cư Bảo Sơn, Nghệ An: Chính quyền có “làm ngơ”?

Bảo vệ NTD

Khi rao bán căn hộ, chung cư Bảo Sơn Complex, số 126 đường Nguyễn Sỹ Sách (phường Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An) đưa ra hàng loạt tiện ích nhằm thu hút người mua. Thế nhưng, khác với những quảng cáo “có cánh” là “ước mộng của đa số người dân Nghệ An", khi các cư dân vào ở thì mới "tá hỏa" vì "ác mộng", nhiều hạng mục bị cắt xén, khiến hàng trăm hộ dân bức xúc, căng băng rôn phản đối và yêu cầu chủ đầu tư phải đối chất.

Kỳ 1: Văn hóa quảng cáo hay rác đô thị?

Kỳ 1: Văn hóa quảng cáo hay rác đô thị?

Đời sống cư dân

Ở mỗi thành phố, quảng cáo chiếm một vị trí quan trọng trong đời sống đô thị nói chung và trong diện mạo kiến trúc nói riêng. Có thể nói quảng cáo là một sản phẩm văn hóa chứa nhiều hàm lượng thông tin cần cho cuộc sống. Song việc quảng cáo bừa bãi trên đường phố đã góp phần làm ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan, gây bức xúc cho một bộ phận không nhỏ dân cư đô thị.

Hà Nội:  Tuyến phố kiểu mẫu Lê Trọng Tấn đang mất dần biển hiệu "đồng phục"

Hà Nội: Tuyến phố kiểu mẫu Lê Trọng Tấn đang mất dần biển hiệu "đồng phục"

Từ nhà ra phố

Biển hiệu “đồng phục” là điểm nhấn của tuyến phố kiểu mẫu Lê Trọng Tấn, nhưng sau nửa năm đưa vào sử dụng, nhiều người dân đã tự ý thay thế để thu hút khách hơn…

Lên đầu trang
Top