Aa

Quảng Nam cùng hơn 100 doanh nghiệp tổ chức kích cầu du lịch

Thứ Tư, 17/04/2024 - 09:06

Tỉnh Quảng Nam phối hợp với hơn 100 doanh nghiệp tổ chức các chương trình kích cầu, thu hút khách du lịch 2024 với chủ đề "Quảng Nam - Miền xanh di sản".

UBND tỉnh Quảng Nam vừa tổ chức họp báo công bố chương trình kích cầu du lịch 2024 với chủ đề "Quảng Nam – Miền xanh Di sản". Theo UBND tỉnh Quảng Nam, nhằm thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế đến Quảng Nam, UBND tỉnh phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan và hơn 100 doanh nghiệp hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh đồng hành tham gia chương trình kích cầu thu hút khách.

Quảng Nam cùng hơn 100 doanh nghiệp tổ chức kích cầu du lịch- Ảnh 1.

Rừng dừa 7 mẫu, điểm đến du lịch hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước. (Ảnh: HX)

Chương trình diễn ra từ tháng 5 đến tháng 11/2024, gồm 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 có chủ đề "Quảng Nam - Cảm xúc mùa hè" từ tháng 5 đến tháng 8/2024 và Giai đoạn 2 theo chủ đề "Mùa vàng xứ Quảng" từ tháng 9 đến hết tháng 11/2024.

"Cảm xúc mùa hè" sẽ có nhiều gói sản phẩm du lịch đặc sắc với chính sách giá ưu đãi và các dịch vụ chất lượng như: Gói 3 ngày 2 đêm lưu trú - đón tiễn, du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tại khách sạn hạng sang và tự do tham quan các điểm đến nổi tiếng như phố cổ Hội An, khu đền tháp Mỹ Sơn, khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm - Hội An, Vinwonder Nam Hội An, rừng dừa Bảy Mẫu, rừng di sản Pơ-mu, khu du lịch sinh thái hồ Phú Ninh, khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang…; gói sản phẩm nghỉ dưỡng biển cao cấp, golf; gói sản phẩm du lịch trải nghiệm du lịch xanh về với thiên nhiên, rừng núi, biển đảo, sông, hồ, cắm trại; gói Free and Easy; các gói vui chơi, giải trí độc đáo, đặc sắc…".

Quảng Nam cùng hơn 100 doanh nghiệp tổ chức kích cầu du lịch- Ảnh 2.

Nghệ thuật bài chòi tại phố cổ Hội An. (Ảnh: HX)

Ngoài ra, rất nhiều điểm đến độc đáo sẽ được đưa vào chương trình như du khách sẽ được khám phá những cung đường uốn lượn qua những bản làng bình yên của người dân tộc Cơ Tu, Ca Dong hay chinh phục những đỉnh núi hùng vĩ như Đỉnh Quế - Tây Giang... Chương trình du lịch và trại hè từ 1 đến 14 ngày dành cho trẻ em từ 7 đến 18 tuổi sẽ mang đến những trải nghiệm văn hóa đặc sắc, nhằm thúc đẩy sự phát triển cá nhân, giáo dục và trách nhiệm xã hội…

Tỉnh Quảng Nam và các doanh nghiệp tung ra nhiều gói sản phẩm du lịch đặc sắc với chính sách giá ưu đãi và các dịch vụ chất lượng, với tổng giá trị ưu đãi tương đương hơn 10 tỷ đồng (chưa tính giá các sản phẩm dịch vụ giảm từ 15%-30%: ăn uống, vui chơi giải trí, đường sắt…).

Quảng Nam cùng hơn 100 doanh nghiệp tổ chức kích cầu du lịch- Ảnh 3.

Du khách quốc tế hứng thú với nét thuần hậu của làng rau Trà Quế. (Ảnh: HX)

Chương trình sẽ cập nhật thường xuyên trên các kênh thông tin như website du lịch Quảng Nam: visitquangnam.com, quangnamtourism.com.vn; fanpage Facebook: visitquangnam, quangnamcamxucmuahe, muavangxuquang1; kênh thông tin du lịch của các tỉnh, thành phố liên kết như Hà Nội, TP. HCM, TP. Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế…

Ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, cho rằng chương trình kích cầu thu hút khách du lịch 2024 "Quảng Nam - Miền xanh Di sản" hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, mới mẻ cho du khách; thông qua đó góp phần quảng bá thương hiệu doanh nghiệp và khai thác hiệu quả các thị trường khách đến Quảng Nam.

Cũng tại họp báo công bố chương trình kích cầu thu hút khách du lịch 2024, tỉnh Quảng Nam đã tổ chức ký kết hợp tác với các cơ quan, đơn vị nhằm phát triển ngành du lịch Quảng Nam như: Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, Tập đoàn Thiên Minh, Công ty Công ty TNHH Phát triển Nam Hội An, Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam...

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top