số hóa ngân hàng
Số hóa ngân hàng và mục tiêu kết nối bền vững với khách hàng
Ngân hàngNhu cầu của khách hàng càng ngày càng thay đổi, theo hướng đa dạng hơn, tinh tế hơn.
Số hóa giúp ngân hàng “sống khỏe” trong mùa dịch Covid-19
Ngân hàngDịch Covid-19 diễn biến phức tạp và kéo dài nhưng nhờ đẩy mạnh số hóa, hoạt động của các tổ chức tín dụng vẫn duy trì sự ổn định, đảm bảo giao dịch thông suốt, an toàn, mang về lợi nhuận tích cực.
Số hóa ngân hàng – Xu hướng tất yếu thời đại 4.0
Ngân hàngỨng dụng công nghệ số là cơ hội để các ngân hàng thúc đẩy phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đó là một trong những nội dung được chia sẻ tại hội thảo quốc tế “Số hoá ngân hàng - Cơ hội đột phá” được tổ chức vào sáng 1/11 tại Khách sạn Melia (Hà Nội).
Số hoá ngân hàng - cơ hội đột phá
Tài chính bất động sảnQuá trình số hóa đáp ứng nhu cầu trải nghiệm dịch vụ tích hợp của khách hàng trong kỷ nguyên số, tạo nên sự phát triển đột phá trong cung cấp sản phẩm, dịch vụ của các ngân hàng. Ngành Ngân hàng đã đang, làm gì trước cơ hội từ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Thời báo Ngân hàng đã có cuộc phỏng vấn Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh xung quanh vấn đề này.