tăng trưởng xanh

Phát Đạt được trao tặng danh hiệu “Thương hiệu Tăng trưởng xanh ASEAN 2025” tại Malaysia

Phát Đạt được trao tặng danh hiệu “Thương hiệu Tăng trưởng xanh ASEAN 2025” tại Malaysia

Đô thị & đời sống

Trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh ASEAN về Kinh doanh và Đầu tư (ABIS) 2025 và Lễ công bố “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia từ ngày 25–28/10/2025, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HOSE: PDR) đã được vinh danh ở hạng mục “Thương hiệu Tăng trưởng xanh ASEAN 2025” (ASEAN Green Brand Award 2025).

Việt Nam sẽ có thêm khu thương mại tự do mới gần 6.300ha, tọa lạc tại thành phố nhỏ nhất cả nước

Việt Nam sẽ có thêm khu thương mại tự do mới gần 6.300ha, tọa lạc tại thành phố nhỏ nhất cả nước

Toàn cảnh thị trường

Khu vực này hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm sản xuất, logistics, thương mại - dịch vụ, công nghệ cao và tài chính, có sức cạnh tranh trong khu vực và quốc tế; đồng thời thúc đẩy công nghiệp công nghệ cao, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và tăng trưởng xanh.

T&T Energy của Bầu Hiển được vinh danh Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025

T&T Energy của Bầu Hiển được vinh danh Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025

Thị trường

T&T Energy - công ty năng lượng thuộc Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh Thương hiệu mạnh tăng trưởng xanh 2025.

Hải Phòng: Khởi công 2 dự án trọng điểm quy mô lớn

Hải Phòng: Khởi công 2 dự án trọng điểm quy mô lớn

Địa phương

Chiều 26/9, UBND TP. Hải Phòng tổ chức khởi công 2 dự án trọng điểm quy mô lớn: Dự án đầu tư hạ tầng Khu Công nghiệp Tân Trào (giai đoạn 1) và Dự án Nhà máy Nhiệt điện LNG Hải Phòng.

Kinh tế tư nhân - Sức sống mới của hành trình tăng trưởng xanh

Kinh tế tư nhân - Sức sống mới của hành trình tăng trưởng xanh

Kinh tế tư nhân

Nghị quyết 68 khẳng định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng của nền kinh tế, gắn với tăng trưởng xanh, tuần hoàn, bền vững. Đây là cơ hội để khu vực tư nhân giữ vai trò trung tâm trong hành trình tăng trưởng xanh.

Giải bài toán vốn để không bỏ lỡ cơ hội chuyển đổi xanh

Giải bài toán vốn để không bỏ lỡ cơ hội chuyển đổi xanh

Tài chính bất động sản

Chuyển đổi xanh là con đường tất yếu để Việt Nam đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, nhưng “nút thắt” lớn nhất hiện nay chính là vốn. Nếu không sớm tháo gỡ, Việt Nam có thể bỏ lỡ thời cơ chuyển đổi xanh.

Tăng trưởng xanh: Cơ hội và trách nhiệm của doanh nghiệp tư nhân

Tăng trưởng xanh: Cơ hội và trách nhiệm của doanh nghiệp tư nhân

Chính sách & cuộc sống

Nghị quyết 68 xác định tăng trưởng xanh là yêu cầu chiến lược đối với khu vực kinh tế tư nhân. Để định hướng này nhanh chóng đi vào cuộc sống, rất cần sự hỗ trợ kịp thời từ thể chế và chính sách, cùng với đó là trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc chung tay với cơ quan quản lý nhà nước nhằm tháo gỡ các vướng mắc.

“Sống xanh, tiêu sành” cùng bộ đôi thẻ xanh theo dõi dấu chân carbon đầu tiên tại Việt Nam từ Techcombank

“Sống xanh, tiêu sành” cùng bộ đôi thẻ xanh theo dõi dấu chân carbon đầu tiên tại Việt Nam từ Techcombank

Tài chính bất động sản

Ra mắt vào tháng 7/2025, thẻ tín dụng Techcombank Visa Eco đã tạo nên xu hướng mới: “sống xanh, tiêu sành” trong kỷ nguyên hướng tới Net Zero. Cùng với thẻ thanh toán Eco, bộ đôi thẻ xanh theo dõi dấu chân carbon đầu tiên tại Việt Nam đã góp phần thúc đẩy phong cách sống lành mạnh và bền vững trong cộng đồng, góp phần thực hiện mục tiêu chuyển đổi số, chuyển đổi xanh của đất nước trong kỷ nguyên mới.

Hải Phòng tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư Thương mại 2025

Hải Phòng tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư Thương mại 2025

Địa phương

Chủ đề "Hải Phòng – Điểm đến chiến lược của kỷ nguyên mới" không chỉ là một khẩu hiệu mà là tầm nhìn, là khát vọng, là chiến lược hành động nhất quán và xuyên suốt của TP. Hải Phòng.

“Không có khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo thì khó phát triển nhanh và bền vững”

“Không có khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo thì khó phát triển nhanh và bền vững”

Thời sự

Đây là thông điệp được chuyên gia kinh tế nhấn mạnh tại Diễn đàn "Xác lập mô hình tăng trưởng mới cho Việt Nam giai đoạn 2026 - 2030, định hướng đến năm 2045", do Viện Kinh tế Việt Nam và Thế giới tổ chức, ngày 15/7.

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top