Thị trường nội thất

Tiềm năng của thị trường nội thất Việt Nam năm 2024

Tiềm năng của thị trường nội thất Việt Nam năm 2024

Nội thất

Thị trường nội thất Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2024 nhờ vào nhiều yếu tố thuận lợi như nhu cầu cải thiện không gian sống, quá trình đô thị hóa và sự phát triển của ngành du lịch.

Thị trường nội thất, vật liệu xây dựng sẽ có nhiều thay đổi lớn từ năm 2024

Thị trường nội thất, vật liệu xây dựng sẽ có nhiều thay đổi lớn từ năm 2024

Nội thất

Từ ngày 1/1/2024, Thông tư 04/2023/TT-BXD của Bộ Xây dựng về quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng sẽ bắt đầu có hiệu lực. Trong khi người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi từ chính sách này, nhiều doanh nghiệp sẽ phải gấp rút thay đổi quy trình sản xuất để đáp ứng các quy định mới.

Thị trường nội thất thông minh vẫn “nguội” mặc dù khách hàng đã “nóng”

Thị trường nội thất thông minh vẫn “nguội” mặc dù khách hàng đã “nóng”

VLXD và Nội thất

Theo ông Vũ Hoàng Giang, CEO Công ty TNHH Nội thất Zip, thị trường nội thất thông minh vẫn chưa được các nhà thiết kế, sản xuất quan tâm nên vẫn còn “nguội” mặc dù khách hàng đã “nóng”.

Nội thất xanh bắt đầu phát triển, nội thất thông minh là “điểm sáng” của thị trường

Nội thất xanh bắt đầu phát triển, nội thất thông minh là “điểm sáng” của thị trường

VLXD và Nội thất

Dự báo xu hướng thị trường nội thất 2019, ông Huỳnh Văn Hạnh, Phó Chủ tịch Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP.HCM (HAWA) cho rằng nội thất xanh bắt đầu phát triển nhưng chưa thật sự sôi động, đóng vai trò chủ đạo sẽ là thị trường nội thất thông minh ở phân khúc tầm trung và cao cấp.

Cuộc đua mới trên thị trường nội thất

Cuộc đua mới trên thị trường nội thất

Nhận định thị trường

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, nhiều lĩnh vực đã xuất hiện các sản phẩm mới thông minh, cạnh tranh với các sản phẩm truyền thống và ngành nội thất cũng không phải là ngoại lệ.

Hoa mắt với thị trường sofa

Hoa mắt với thị trường sofa

Nội thất

Thị trường sofa Việt Nam đang có sự hiện diện của rất nhiều thương hiệu, mẫu mã, khiến khách hàng hoa mắt khi lựa chọn, nhất là với các khách hàng mới.

Bán lẻ có định hướng - xu hướng phát triển mới của thị trường nội thất 2018

Bán lẻ có định hướng - xu hướng phát triển mới của thị trường nội thất 2018

Nội thất

Đi cùng với sự tăng mạnh về nhu cầu thiết kế nội thất hiện nay, bài toán mang tên “thỏa mãn nhu cầu khách hàng” lại càng được quan tâm, chú trọng. Trong năm 2018, “bán lẻ có định hướng” được coi là xu hướng phát triển mới, tất yếu của thị trường nội thất Việt Nam.

Tổng giám đốc Công ty Nội thất Tứ Hưng: Thích điều mình làm là tự do

Tổng giám đốc Công ty Nội thất Tứ Hưng: Thích điều mình làm là tự do

Hai lần thất bại, nợ tiền tỷ, gia đình gần như ly tán nhưng ông Đỗ Thanh Tịnh - Tổng giám đốc Công ty Tứ Hưng không nản chí và vẫn miệt mài trên hành trình đưa Tứ Hưng trở thành một trong hai thương hiệu kinh doanh nội thất online đứng đầu tại Việt Nam.

Thị trường vật liệu - nội thất “vào mùa"

Thị trường vật liệu - nội thất “vào mùa"

Giá cả

Giai đoạn cuối năm là dịp nhiều công trình, dự án bước vào giai đoạn hoàn thiện để bàn giao nhà cho cư dân, cộng thêm nhu cầu xây dựng, sửa chữa nhà của người dân cũng tăng cao khiến cho thị trường vật liệu - nội thất trở nên sôi động.

Lên đầu trang
Top