Thương hiệu Việt

Đẩy mạnh “Go Global”, Masan mang thương hiệu Việt ra thế giới

Đẩy mạnh “Go Global”, Masan mang thương hiệu Việt ra thế giới

Tiêu dùng

Sở hữu hàng loạt thương hiệu mạnh, Masan hướng đến phục vụ không chỉ 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam mà còn mở rộng quy mô tiếp cận lên 8 tỷ người trên toàn cầu.

Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt

Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt

Tiêu dùng

Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

Doanh nhân Trịnh Thành Nhơn - Dành cả cuộc đời cho một thương hiệu Việt

Doanh nhân Trịnh Thành Nhơn - Dành cả cuộc đời cho một thương hiệu Việt

Doanh nhân đồng hành cùng Dân tộc

Tại một đất nước mà nền kinh tế thị trường đang ở những bước chập chững thì việc xây dựng một thương hiệu Việt tồn tại được hơn 30 năm không hề dễ dàng. Những doanh nhân dày dạn hẳn đều thấm đẫm điều này.

Thương hiệu Việt đồng hành cùng dân tộc trên mọi nẻo đường

Thương hiệu Việt đồng hành cùng dân tộc trên mọi nẻo đường

Tiêu dùng đô thị

Ở khu cách ly, Bella được gọi bằng cái tên Việt thân thiết “An” dễ gần và bình dị. Cô dần cảm nhận rõ hương vị hiền hòa và hấp dẫn của quê hương mẹ, giờ là quê hương cô...

Thị trường smartphone Việt Nam: Cánh cửa nào cho thương hiệu Việt?

Thị trường smartphone Việt Nam: Cánh cửa nào cho thương hiệu Việt?

Tiêu dùng đô thị

Dù không còn tăng trưởng mạnh như 5 năm trước nhưng thị trường smartphone tại Việt Nam vẫn còn hấp dẫn. Cơ hội mở ra cho tất cả các thương hiệu điện thoại, đặc biệt là thương hiệu Việt.

Xây dựng thương hiệu: Nền tảng của thành công

Xây dựng thương hiệu: Nền tảng của thành công

Nhận định thị trường

Các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam đang ngày càng quan tâm hơn đến vấn đề xây dựng thương hiệu cho riêng mình.

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top