Thương hiệu Việt

Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt

Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt

Tiêu dùng

Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

Thị trường smartphone Việt Nam: Cánh cửa nào cho thương hiệu Việt?

Thị trường smartphone Việt Nam: Cánh cửa nào cho thương hiệu Việt?

Tiêu dùng đô thị

Dù không còn tăng trưởng mạnh như 5 năm trước nhưng thị trường smartphone tại Việt Nam vẫn còn hấp dẫn. Cơ hội mở ra cho tất cả các thương hiệu điện thoại, đặc biệt là thương hiệu Việt.

Xây dựng thương hiệu: Nền tảng của thành công

Xây dựng thương hiệu: Nền tảng của thành công

Nhận định thị trường

Các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam đang ngày càng quan tâm hơn đến vấn đề xây dựng thương hiệu cho riêng mình.

Viettel – Niềm tự hào thương hiệu Việt

Viettel – Niềm tự hào thương hiệu Việt

Nghiên cứu - Phản biện

Viettel thành công là do họ đã biết cộng hưởng những sức mạnh rất “đặc thù”, và quan trọng nhất, họ dám chủ động thay đổi trước khi buộc phải thay đổi.

Ý chí thương hiệu Việt

Ý chí thương hiệu Việt

Nghiên cứu - Phản biện

Khát vọng cho một thương hiệu Việt luôn luôn có sẵn trong mỗi tâm hồn Việt. Nhưng bên cạnh khát vọng phải luôn luôn có một ý chí sắt đá, một niềm tin mãnh liệt, cho dù vấp ngã cũng sẽ tiếp tục đứng dậy, mặc dù biết rằng đấy là một thử thách không hề dễ dàng.

Lên đầu trang
Top