Thương hiệu Việt

Đẩy mạnh “Go Global”, Masan mang thương hiệu Việt ra thế giới
Tiêu dùngSở hữu hàng loạt thương hiệu mạnh, Masan hướng đến phục vụ không chỉ 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam mà còn mở rộng quy mô tiếp cận lên 8 tỷ người trên toàn cầu.

Góp "điểm sáng" về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt
Tiêu dùngKhông chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.

Doanh nhân Trịnh Thành Nhơn - Dành cả cuộc đời cho một thương hiệu Việt
Doanh nhân đồng hành cùng Dân tộcTại một đất nước mà nền kinh tế thị trường đang ở những bước chập chững thì việc xây dựng một thương hiệu Việt tồn tại được hơn 30 năm không hề dễ dàng. Những doanh nhân dày dạn hẳn đều thấm đẫm điều này.

Thương hiệu Việt đồng hành cùng dân tộc trên mọi nẻo đường
Tiêu dùng đô thịỞ khu cách ly, Bella được gọi bằng cái tên Việt thân thiết “An” dễ gần và bình dị. Cô dần cảm nhận rõ hương vị hiền hòa và hấp dẫn của quê hương mẹ, giờ là quê hương cô...

Thị trường smartphone Việt Nam: Cánh cửa nào cho thương hiệu Việt?
Tiêu dùng đô thịDù không còn tăng trưởng mạnh như 5 năm trước nhưng thị trường smartphone tại Việt Nam vẫn còn hấp dẫn. Cơ hội mở ra cho tất cả các thương hiệu điện thoại, đặc biệt là thương hiệu Việt.

Xây dựng thương hiệu: Nền tảng của thành công
Nhận định thị trườngCác doanh nghiệp bất động sản Việt Nam đang ngày càng quan tâm hơn đến vấn đề xây dựng thương hiệu cho riêng mình.