Reatimes.vn
CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA HIỆP HỘI BĐS VIỆT NAM

"Nhà thơ Ngô Đức Hành"

  • 16/09/2021, 06:00

    “Bước sóng“ và những trái tim nhân ái

    “Bước sóng“ và những trái tim nhân ái

    Covid-19 rồi sẽ qua, thế giới nói chung và đất nước mình sẽ bình yên. Nhưng “sóng” yêu thương con người sẽ lan tỏa, “bước sóng” những trái tim gần nhau, trên hành trình hạnh phúc.

  • 15/09/2021, 06:00

    Đồng hành và phụng sự

    Đồng hành và phụng sự

    Hội nhập quốc tế cho phép doanh nhân Việt Nam đi những bước rất dài với những ý tưởng kinh doanh sáng tạo, không giới hạn. Lá cờ “đồng hành phụng sự dân tộc” đang được doanh nghiệp Việt Nam giương cao.

  • 07/09/2021, 06:00

    Covid-19 và giá trị cốt lõi: Thương sao cho trọn thì thương

    Covid-19 và giá trị cốt lõi: Thương sao cho trọn thì thương

    Chúng ta tin các chuỗi giá trị toàn cầu mới sẽ hình thành. Covid-19, trước hết thức tỉnh tình yêu thương giữa cá nhân, con người không thể thờ phụng “chủ nghĩa vị kỷ”.

  • 31/08/2021, 06:00

    Người Việt thương nhau đến thế

    Người Việt thương nhau đến thế

    Người Việt Nam thương nhau đến thế cơ mà. Chắc chắn đại dịch COVID-19 sẽ được đẩy lùi, nỗi buồn, lo lắng hôm nay sẽ qua thôi!

  • 29/08/2021, 06:00

    Chịu khó đi mà...

    Chịu khó đi mà...

    Thay thế thói quen này bằng thói quen khác tích cực hơn bao giờ cũng khó, nhưng rồi mỗi người sẽ phải tự vượt lên, nhắc nhở bản thân “chịu khó đi mà”!

  • 21/08/2021, 06:00

    Tháng 8 mùa sim, mùa sim đã chín

    Tháng 8 mùa sim, mùa sim đã chín

    Mùa sim, với những người lớn lên từ vùng quê như tôi mãi mãi là mùa của nhung nhớ, tương tư.

  • 07/08/2021, 06:00

    Reatimes và “ngôi nhà hạnh phúc”

    Reatimes và “ngôi nhà hạnh phúc”

    Thật mừng, Reatimes, một Tạp chí trẻ, tuổi đời mới được 5 năm nhưng đã là “ngôi nhà hạnh phúc”.

  • 17/07/2021, 13:00

    Quả tầm táo

    Quả tầm táo

    Bây giờ, ông bà, bố mẹ đều đã về cõi mây trắng. Tôi nhớ ông bà nội, nhớ bố mẹ vô cùng. Tầm táo quê nhà như tấm lòng mẹ, giãi cùng mưa nắng, thảo thơm...

  • 03/07/2021, 13:00

    Trao cho tôi một nỗi buồn, trong veo

    Trao cho tôi một nỗi buồn, trong veo

    Chuồn chuồn là hình ảnh thân quen của cánh đồng, mảnh vườn quê, tuổi thơ của con người sinh ra ở quê. Có lẽ vì thế mà trong các bài thơ về quê hương, không ít nhà thơ dùng thi ảnh con chuồn chuồn.

  • 26/06/2021, 13:00

    Làng rỗng

    Làng rỗng

    Không phải ngẫu nhiên mà nay, khi về miền thôn quê nào cũng vậy, dễ nhận sự đìu hiu, vắng vẻ. Những người trong trong độ tuổi lao động, kể cả phụ nữ, túa đi làm ăn khắp nơi, chỉ còn người già và trẻ con ở lại...

  • 17/06/2021, 07:00

    Nhãn đầu mùa

    Nhãn đầu mùa

    Đôi mắt em tròn hạt nhãn, có lẽ không ít người rưng rức nhớ đôi mắt ngỡ đã thuộc về mình? Không ít người bần thần nếu may mắn được "lạc vào" đôi mắt tròn hạt nhãn. Cái gì đầu mùa, đầu đời cũng thiêng liêng, hồi hộp.

  • 29/05/2021, 13:00

    Mùa thị

    Mùa thị

    Lớn lên, nhận biết được thì cây thị vườn nhà đã lừng lững trước ngõ. Bóng mát che rợp cả một góc vườn nhà hàng xóm. Tôi nhặt hoa, kết thành “vòng cườm” đeo lên cổ em gái tôi, tặng mấy bạn gái con nít cùng lứa...

  • 21/05/2021, 10:00

    Hoài niệm khóm tre nhà

    Hoài niệm khóm tre nhà

    Tre là hình ảnh của nông thôn Việt Nam, tre là hình ảnh Việt Nam. “Tre xanh/ Xanh tự bao giờ?/ Chuyện ngày xưa… đã có bờ tre xanh”, (Tre Việt Nam, thơ Nguyễn Duy).


TOP