Aa

Tử vi ngày 15/8/2017 của 12 con giáp

Thứ Hai, 14/08/2017 - 15:40

Xem tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc, tình yêu thứ ba ngày 15/8: bói vui mỗi ngày cho tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Tử vi thứ ba ngày 15/8/2017 của tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay tuổi Tý đố kỵ nhau mang tới những điềm báo cạnh tranh không công bằng trong đường quan lộc với các đồng nghiệp xung quanh. Bản mệnh cần phải hết sức thận trọng, tránh để những kẻ tiểu nhân tìm được cơ hội hãm hại mình, họ sẵn sàng chà đạp người khác để nâng cao bản thân mình hơn.

Trong mọi trường hợp, bạn cần phải cư xử khéo léo mới tránh được nguy hiểm. May mắn là bạn sẽ nhận được sự trợ giúp của Chính Ấn nên mọi chuyện vẫn diễn ra suôn sẻ. Bạn cứ tự tin thể hiện năng lực của mình, đừng nên ngại ngần hay do dự, nếu không sẽ bỏ lỡ cơ hội tốt đẹp đấy. Hãy tập trung làm những điều mình muốn, bạn nhé.

Tử vi thứ ba ngày 15/8/2017 của tuổi Sửu

Vận trình của những người tuổi Sửu trong ngày hôm nay có nhiều chuyện muộn phiền, khiến cho bản thân bồn chồn lo lắng. Trong công việc, bạn sẽ xảy ra tranh chấp với người khác, tuy không thể hiện một cách công khai như ban ngày nhưng lại ngấm ngầm tìm cách hãm hại nhau, bằng mặt chứ không bằng lòng.

May mắn là nhờ có Thực Thần hòa giải nên mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh chóng. Hôm nay chuyện tình cảm cũng đỡ được phần nào những rắc rối, ít nhất cuối ngày bạn cũng có nơi nương tựa và trút bầu tâm sự.

Tử vi thứ ba ngày 15/8/2017 của tuổi Dần

Vận trình của những người tuổi Dần trong ngày hôm nay có phần khởi sắc hơn. Trong công việc, nếu như bạn muốn tạo bước đột phá cho bản thân mình thì đây là thời điểm khá tốt để đề xuất ý tưởng của mình với cấp trên đấy. Bạn chỉ cần tập trung thể hiện năng lực của mình và có tinh thần dám làm dám chịu là được.

Mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh không còn được hài hòa như trước nữa. Nguyên nhân của tình trạng này chủ yếu là do tính kiêu ngạo và không coi ai ra gì của bản mệnh. Điều bạn cần phải nhớ đó là sống trong một tập thể cần phải đặt lợi ích của mọi người lên hàng đầu.

Tử vi thứ ba ngày 15/8/2017 của tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão phải hết sức đề phòng kẻ tiểu nhân lừa gạt. Công việc của bản mệnh không được thuận lợi vì xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp cũng như bất đồng quan điểm với cấp trên, rất bất lợi trong công việc. Hơn nữa, bạn lại không có tinh thần để làm việc. Học tập có phần sa sút, bạn chểnh mảng trong việc học hành, chỉ muốn được đi chơi hoặc nghỉ học chẳng muốn đến lớp chỉ vì sợ kiểm tra bài cũ. Ngũ hành tự hình gây nên nhiều áp lực trong chuyện tình cảm.

Chuyện tình cảm của gia đình bạn thường xuyên mâu thuẫn nhau về những vấn đề có liên quan đến tài chính. Trong khi các khoản chi tiêu ngày càng tăng thì khoản thu lại eo hẹp, không đủ khả năng đáp ứng nên tâm trạng của bạn rất tệ.

Tử vi thứ ba ngày 15/8/2017 của tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn trong hôm nay được Chính Ấn trợ giúp cho nên có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, có thể nhận được thêm nhiều nguồn tin mới trong. Mọi chuyện đều rất thuận lợi khiến cho bạn có cảm giác ngày trôi qua thật nhanh chóng. Các ý tưởng sáng tạo được phát huy mang tới cho bạn thành công vang dội.

Phương diện tình cảm của bạn hôm nay lại gặp nhiều trở ngại. Bản mệnh ngạo mạn, thiếu tôn trọng đối phương, lúc nào cũng coi mình là nhất bắt người khác phải phục tùng. Nếu còn giữ tính cách này thì không ai ở bên cạnh bạn lâu được đâu.

Tử vi thứ ba ngày 15/8/2017 của tuổi Tỵ

Vận trình công việc của những người tuổi Tỵ có nhiều diễn biến thuận lợi. Nhờ có Thiên Tài khai thông trí tuệ và soi đường chỉ lối nên bản mệnh sẽ gặp nhiều mắn chơi và có nhiều cơ hội gặt hái thành công trong công việc. Chính vì vậy bạn hãy quyết tâm để biến ý tưởng trong đầu trở thành hiện thực nhé.

Sức khỏe của bạn hôm nay có phần suy yếu hơn. Nếu không muốn ngày càng mệt mỏi hơn thì ngay lập tức bạn cần phải điều chỉnh toàn bộ chế độ sinh hoạt của mình, hãy cho cơ thể được nghỉ ngơi một chút, đừng cố gắng tạo áp lực cho bản thân nhé.

Tử vi thứ ba ngày 15/8/2017 của tuổi Ngọ

Ngày có Chính Quan Chính Ấn tương sinh cho nên vận trình của những người tuổi Ngọ trong ngày mọi sự đều được hanh thông. Không những lời, bản mệnh vốn là người lương thiện, chính trực biết trước biết sau cho nên rất ít khi mắc phải những sai lầm không đáng có, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của cấp trên .

Mọi lĩnh vực trong cuộc sống hôm nay của bạn đều được quý nhân trợ giúp, chuyện tình cảm cũng phần nào được theo như ý của mình, những người độc thân dễ dàng chiếm được cảm tình của mọi người, đào hoa nở rộ mang tới cho bạn những mối nhân duyên vô cùng tốt đẹp. Tài chính ngày hôm nay bất ổn, mọi thứ đều cần phải có chi tiêu một cách hợp lý nhất và có kế hoạch cụ thể trong từng khoản.

Tử vi thứ ba ngày 15/8/2017 của tuổi Mùi

Ngày hôm nay những người tuổi Mùi hôm nay không tốt bởi Mùi - Tuất tương phá. Do đó những điều không may hoặc có kẻ phá đám đến công việc của bạn khiến bạn phải lao tâm khỏ tứ. Trong quan hệ hợp tác nên cẩn trong, suy tính trước sau để đảm bảo không bị chơi xấu.

Trong chuyện tình cảm riêng tư hôm nay bạn có thể có những xích mích, to tiếng. Điều này sẽ gây ra ảnh hưởng không tốt cho bạn. Trong quan hệ xã giao thì có lẽ hôm nay là ngày tốt để bạn xây dựng và củng cố, phát triển hơn nữa. Đối với chuyện tình cảm gia đình bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người nhờ có ngũ hành tương sinh.

Tử vi thứ ba ngày 15/8/2017 của tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Thân có tin về sức khỏe, tình cảm, nơi ăn chốn ở của thân nhân hoặc bè bạn có liên quan đến mình. Nên thực hiện những gì đã có dự tính hoặc có hẹn ở quá khứ. Tin vui đi liền với tin buồn hoặc có nhiều chuyện, tin tức đến cần phải lo toan, tính toán. Có người đến mời hợp tác hoặc hỏi ý kiến.

Trong chuyện tình cảm của mình tránh sự ràng buộc, khiến cho đối phương cảm thấy nặng nề, tránh những hiểu lầm không đáng có.

Tử vi thứ ba ngày 15/8/2017 của tuổi Dậu

Theo xem tử vi ngày mai cho những người tuổi Dậu dự báo hôm nay công việc dù có khó khăn đến mấy cũng nên cố gắng hoàn thành. Nhưng nếu không phải là việc quan trọng và là ngày nghỉ thì nên nghỉ ngơi cùng chia sẻ với những người đồng nghiệp để có thể thoải mái hơn.

Ngày có nhiều sự việc xảy ra ngoài ý muốn, ngoài dự tính. Cho nên tuổi Dậu sự toan tính tiến hành công việc dù  đó là chuyện công danh hay tình cảm đều nên cẩn trọng, Tài lộc vào ra thất thường, nên cẩn thận hơn trong các khoản chi tiêu của mình.

Tử vi thứ ba ngày 15/8/2017 của tuổi Tuất

Hôm nay bạn không có may mắn tiền bạc nhưng lại có thêm cơ hội kiếm tiền tốt. Do Chính Ấn xuất hiện nên hứa hẹn công việc mở rộng và tương lại rạng rỡ hơn. Chính Ấn thể hiện quyền lực và sự quyền uy nên khả năng là bạn có được vị trí chỉ huy, lãnh đạo người khác.

Do đó, hứa hẹn tương tại phát triển sự nghiệp thịnh vượng. Về sức khỏe của bạn thì bạn sẽ không có được sự thoải mái về tinh thần tốt nhất từ chính sức ép công việ. Thổ sinh Kim bản mệnh tiêu hao, dạ dày không tốt nên rất cần chú ý theo dõi và thăm khám.

Tử vi thứ ba ngày 15/8/2017 của tuổi Hợi

Hôm nay những người tuổi Hợi cần phải hết sức cẩn thận với những kẻ tiểu nhân sẽ không ngừng tìm cách hãm hại bạn. Hãy tập trung vào làm tốt mọi nhiệm vụ được giao thì bạn sẽ thu được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Sức khỏe và chuyện tình cảm của bạn hôm nay đều diễn ra bình thường không có những biến cố lớn. Có lẽ bạn đang thiểu ngủ một chút cho nên tối hôm nay bạn nên đi ngủ sớm để đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân mình nhé!

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 con giáp

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày 11/8/2017.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top