Aa

Tử vi ngày 12/8/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 11/08/2017 - 15:40

Xem tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc, tình yêu thứ bảy ngày 12/8: bói vui mỗi ngày cho tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Tử vi thứ bảy ngày 12/8/2017 của tuổi Tý

Những người tuổi Tý trong ngày hôm nay nhờ có tam hợp trợ giúp cho nên các mối quan hệ xã hội phát đạt. Bạn nên tận dụng thời điểm tốt lành của ngày hôm nay để mang lại nhiều cơ hội cho mình hơn, cần phải năng động, mạnh dạn làm quen và chuyện trò với người khác nhé. Bản mệnh vốn là người tài hoa và rất tốt bụng cho nên các mối nhân duyên sáng sủa, sớm gặp tình đầu ý hợp.

Cho dù bạn làm bất cứ việc gì một cách không có chủ đích thì đối phương vẫn có thể nhận ra những ưu điểm tiềm ẩn trong con người bạn và tỏ lòng yêu mến và ngưỡng mộ bạn. Chỉ cần bạn thuận theo tự nhiên thì tình yêu sẽ đến

Tử vi thứ sáu ngày 11/8/2017 của tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu có điềm báo tốt về sự nghiệp ổn đinh, vững vàng và có bước tiến mới trong công danh trong ngày hôm nay. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ có cơ hội cải thiện tình hình tài chính của mình, thu nhập tăng lên. Công việc được cấp trên để ý và công nhận.

Nhưng cần lưu ý, chuyện gia đình bạn không được tốt do Quả Tú xuất hiện sẽ gây cản trở rất nhiều thứ. Sẽ có có nhứng mâu thuẫn do quan điểm trái ngược gây nên căng thẳng vì vậy nên bình tĩnh để tránh leo thang, nước lửa gặp nhau nhé!.

Tử vi thứ sáu ngày 11/8/2017 của tuổi Dần

Tử vi những người tuổi Dần trong ngày hôm nay sẽ bắt đầu công việc khá bận rộn mặc dù là cuối tuần nhưng công việc kinh doanh của bạn thì chẳng bao giờ có ngày nghỉ. Bạn sẽ được cấp trên thử thách và đánh giá khả năng làm việc của mình. Do đó, nên cố gắng tập trung để vận dụng  trí lực của mình tạo ra sự đột phá, theo ciến lược mới mở ra cơ hội phát triển cho mình, cải thiện vị trí làm việc. 

Tuy công việc có tiến triển tốt nhưng quan hệ, chủ về thị phi nên có thể sẽ có điều tiếng không tốt về bạn. Hãy bỏ qua những lời nói không hay mà cố gắng khẳng định, giữ thái độ nghiêm túc để những người đó phải dè chừng. Chuyện tình cảm của bạn hôm nay khá nhìn nhằng, bạn sẽ thấy mình có sức hút cũng nhưng hạnh phúc hơn mọi ngày. Gia đình hòa thuận nên là món quà thú vị nhất trong ngày mới.

Tử vi thứ sáu ngày 11/8/2017 của tuổi Mão

Là ngày cuối tuần nhưng bạn sẽ phải cố gắng để vượt qua không ít trở ngại. Trong công việc có rất nhiều trục trắc, bất đồng có thể đến trong quan hệ xã giao nếu như bạn quá cứng nhắc, thiếu sự khéo léo. Do đó, bạn nên giữ tâm lý hài hòa để tránh tranh chấp ảnh hưởng tới công việc về lâu dài. Cấp trên luôn theo dõi cách làm việc của bạn đôi lúc khiến cho bạn cảm thấy khó chịu.

Mặc dù công việc không mấy thuận lợi nhưng may cho bạn là tài chính của bạn vẫn rất ổn định, có thể đi đâu đó vào cuối ngày cùng bạn bè hay người yêu để giải tỏa tâm lý. Bạn biết cách cân đối thu chi nên sẽ không có gì bất ngờ xảy ra và gây hao hút tài chính. Cho dù thu nhập chưa cao nhưng cũng đủ để bạn hài lòng và không phải vội vã lao vào kiếm tiền

Tử vi thứ sáu ngày 11/8/2017 của tuổi Thìn

Ngày hôm nay những người tuổi Thìn sẽ phải đương đầu với rất nhiều nguy cơ ức chế tinh thần, khiến cho tâm trạng bực bội và khó chịu. Điều này cũng rất bất lợi với đường tài lộc của bản mệnh. Nên thận trọng hơn trong cách làm việc và tuyệt đối đừng tỏ thái độ với cấp trên và không nên để bất cứ một sai sót nào trong ngày hôm nay.

Ngày hôm nay chuyện tình cảm lứa đôi của bản mệnh sẽ có buổi tối hẹn hò rất vui vẻ bên nhau, giải tỏa tâm lý lo âu buồn phiền trong cuộc sống, 2 bạn nên trân trọng khoảnh khắc này. Nên cùng người ấy thưởng thức bữa tối lãng mạn bên ánh nến hay uống cà phê trên tầng thượng lộng gió.

Tử vi thứ sáu ngày 11/8/2017 của tuổi Tỵ

Dự đoán người tuổi Tỵ hôm nay sẽ gặp chút bất lợi trong công việc do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc, khiến công việc trì trệ bị tồn đọng. Chú ý các việc liên quan đến giấy tở, sổ sách đặc biệt là tiền bạc, bạn đừng quá bực dọc bởi nói cũng không giải quyết được vấn đề mà có thể còn khiến bạn mệt mỏi. Bên cạnh đó, tài chính của bạn hôm nay không thể đáp ứng được kế hoạch nên có thể gây tâm lý chán nản và bi quan.

Thêm vào đó Kiếp Tài trong ngày xuất hiện gây tốn tài lộc bởi những khoản phát sinh mà cũng không đạt được thuận lợi như mong muốn. Ngũ hành Thổ Mộc tương khắc cho nên gây ra những bất lợi cho tình cảm đặc biệt là sự chen chân của người ngoài cuộc. Đừng buông tay mà hãy kiên nhẫn để đấu tranh vì nó nhé!

Tử vi thứ sáu ngày 11/8/2017 của tuổi Ngọ

Xem bói tử vi hàng ngày cho người tuổi Ngọ thì điểm đáng lưu ý nhất trong ngày của bạn chính là sức khỏe chứ không phải là chuyện tình cảm, công việc hay tài chính. Cẩn thận trong khâu ăn uống đi lại. Nếu như ngày hôm nay công việc trong ngày của bạn diễn ra suôn sẻ, trong nhà hòa thuận và các mối quan hệ đều tốt đẹp thì sức khỏe của bạn đang có chút bất ổn.

Trạng thái mệt mỏi xuất hiện liên tục, sắc mặt ốm yếu, thiếu sức sống của bạn khiến bạn chỉ muốn ngủ thật nhiều mà thôi. Bạn nên chấn chỉnh lại chế độ làm việc, nghỉ ngơi cũng như ăn uống khoa học để cải thiện tình hình này, không nên tham gia giao thông trong trạng thái đang say xỉn nhé!

Tử vi thứ sáu ngày 11/8/2017 của tuổi Mùi

Xem tử vi cho người tuổi Mùi ngày hôm nay có sự nghiệp và tài lộc ở mức độ vừa phải, thường thường bậc trung, cuộc sống êm đềm. Những cố gắng để cải thiện thu nhập của bạn hôm nay gần như không đạt hiệu quả. Cho nên bạn có thể tự cho mình một chút thời gian thư giãn nhé.

Cơ hội sẽ lại đến với bạn trong những ngày tới. Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi đang dần đi vào giai đoạn ổn định, không phải suy nghĩ quá nhiều. Người độc thân tạm hài lòng với những mối quan hệ hiện tại, không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm đối tượng phù hợp với mình.

Tử vi thứ sáu ngày 11/8/2017 của tuổi Thân

Những người tuổi Thân trong ngày hôm nay cần phải cẩn thận, đề phòng, nhất là với những người xung quanh mình, có thể đang có một ai đó muốn làm hại bạn hoặc đang ghen tị trong công việc và họ sẵn sàng báo cáo cấp trên mỗi khi bạn mắc lỗi cho dù là lỗi nhỏ nhất. Có nhiều khả năng bạn sẽ bị bạn bè chơi xấu đấy. Tốt nhất nên thận trọng trong mọi mối quan hệ, đừng nên đặt hết niềm tin của mình vào một người nào đó nhé.

Phương diện tình cảm có chiều hướng giảm sút. Nhiều khi im lặng lại là liều thuốc tốt giúp cho mọi chuyện không đi quá xa. Do đó nếu như nhận thấy mâu thuẫn ngày càng trở nên gay gắt thì bạn nên chủ động im lặng nhé, nó sẽ giúp cả hai bạn nhanh chóng bình tĩnh lại.

Tử vi thứ sáu ngày 11/8/2017 của tuổi Dậu

Ngày hôm nay bạn sẽ bắt đầu công việc của mình với một chút mệt mỏi, tinh thần sa sút. Thiếu tập trung trong công việc và đầu óc vẩn vơ tới những kế hoạch vui chơi , chưa làm đã có tính hưởng thụ, không tập trung vào chuyên môn có thể khiến bạn mắc phải những sai lầm đáng tiết, đổ sông đổ biển những cố gắng trước đó của bạn.

Tuy nhiên, hôm nay bạn có Thiên Ấn trợ lực nên có thể khắc phục được một chút sai lầm của bạn và hoàn thành được công việc. Để giảm khó khăn cho bạn thì tốt hết ngày mới của bạn nên bắt đầu bằng sự tập trung cần thiết nhất.

Tử vi thứ sáu ngày 11/8/2017 của tuổi Tuất

Với những người tuổi Tuất thì một ngày tuy có nhiều áp lực trong công việc từ đồng nghiệp, nhưng dấu hiệu khởi sắc của bạn vẫn chưa tắt. Sự đó kỵ của mọi người có thể khiến bạn phải dè chừng như thế càng giúp bạn thận trọng hơn trong công việc. Hãy làm ngơ và tập trung vào công việc của mình để đạt kết quả tốt nhất.

Hôm nay cũng là ngày thành công trong việc xây dựng các mối quan hệ xã giao của bạn, giúp bạn có một hướng đi mới hơn. Một chút khởi sắc trong chuyện tình cảm cũng để bạn vui tươi và tin tưởng vào tương lai hơn. Nếu các bạn đang có chút hiểu lầm thì hôm nay cũng là ngày thuận lợi để hòa giải chúng đấy.

Tử vi thứ sáu ngày 11/8/2017 của tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay sẽ thấy được phần lớn Tuổi Hợi sẽ có những khởi sắc hơn trong công việc, việc kiếm tiền của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn đôi chút. Bạn cũng có thể có được cơ hội để tận hưởng thành quả của chính bản thân mình vì những nỗ lực suốt thời gian qua.

Trong chuyện tình cảm ngày hôm nay bạn có thể nở nụ cười thật rạng rỡ vì có những điều bất ngờ sẽ tới. Đặc biệt với những ai còn độc thân sẽ nắm được cơ hội kết thúc kiếp “phòng không nhà trống” đấy. Nên chú ý tới tình hình sức khỏe của bạn ngày hôm nay, trong ăn uống phải đảm bảo được vệ sinh tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe của chính bạn và những người xung quanh.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 con giáp

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày 11/8/2017.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top