Reatimes.vn
CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA HIỆP HỘI BĐS VIỆT NAM

TAG:

đầu tư địa ốc

  • 13/12/2021, 06:20

    Tâm lý của nhà đầu tư địa ốc thời điểm cuối năm

    Tâm lý của nhà đầu tư địa ốc thời điểm cuối năm

    Thị trường bất động sản đang xuất hiện tâm lý “khó đoán” của nhà đầu tư bất động sản. Trong đó, xuất hiện nhà đầu tư sẵn sàng “đón đợt sóng” mới của thị trường.

  • 18/11/2021, 06:20

    Giới đầu tư địa ốc đang tìm kiếm gì dịp cuối năm?

    Giới đầu tư địa ốc đang tìm kiếm gì dịp cuối năm?

    Nhà đầu tư vẫn đi xem bất động sản (BĐS), nghe ngóng tình hình và có giao dịch diễn ra. Tuy vậy, đâu là phân khúc mà họ quan tâm xuống tiền cũng như kì vọng chốt lời trong thời gian tới.

  • 30/10/2021, 10:30

    Bất động sản 24h: Bất ngờ với động thái của giới đầu tư địa ốc

    Bất động sản 24h: Bất ngờ với động thái của giới đầu tư địa ốc

    Bất ngờ với động thái của giới đầu tư địa ốc; Bất động sản tiếp tục xu hướng tăng giá... là những thông tin bất động sản được quan tâm trong 24h qua.

  • 17/06/2019, 14:01

    Giới đầu tư địa ốc đang "săn lùng" loại hình bất động sản nghỉ dưỡng nào?

    Giới đầu tư địa ốc đang

    Giới đầu tư địa ốc đang "săn lùng" loại hình bất động sản nghỉ dưỡng nào?; Nghệ thuật đem đến “cuộc sống thứ hai” cho đô thị... là một số tin tức nổi bật 24h qua.

  • 15/05/2019, 14:00

    Thị trường bất động sản: Mua gì, bán gì nửa sau năm 2019?

    Thị trường bất động sản: Mua gì, bán gì nửa sau năm 2019?

    Thị trường bất động sản: Mua gì, bán gì nửa sau năm 2019?; Sức nóng bất động sản Quảng Ninh đang dẫn đầu các tỉnh phía Bắc... là một số tin tức nổi bật 24h qua.

  • 01/03/2019, 14:16

    “Sốt đất” vì lên quận: Những hệ luỵ nhãn tiền

    “Sốt đất” vì lên quận: Những hệ luỵ nhãn tiền

    “Sốt đất” vì lên quận: Những hệ luỵ nhãn tiền; Phó chủ tịch tỉnh Thanh Hóa nói gì về thông tin "đổi gần 20ha đất lấy 455m đường"?; Hải Phòng: Hạ tầng đánh thức địa ốc; Đầu năm, doanh nghiệp địa ốc chạy đua bán trái phiếu;... là một trong những tin tức nổi bất trên thị trường bất động sản 24h qua.

  • 26/02/2019, 14:21

    Giới đầu tư bất động sản đang đổ về đâu?

    Giới đầu tư bất động sản đang đổ về đâu?

    Giới đầu tư bất động sản đang đổ về đâu?; Thanh Hóa đổi gần 20ha đất lấy 455m đường; Giải pháp thông minh cho thành phố thông minh; Năm của các thương vụ M&A bất động sản;... là một số tin tức nổi bật trên thị trường bất động sản 24h qua.

  • 18/02/2019, 14:00

    Hướng đi mới cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

    Hướng đi mới cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

    Hướng đi mới cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng; TP.HCM nhiều dự án trọng điểm kêu gọi đầu tư trong năm 2019; Nhà đầu tư "đổi vị" tìm kiếm sản phẩm nghỉ dưỡng truyền thống; Đâu là 'điểm nóng' của thị trường bất động sản Việt Nam 2019?;... là một số tin tức nổi bật trên thị trường bất động sản 24h qua.

  • 17/02/2019, 15:01

    Có 1 tỷ đồng, nên đầu tư nhà đất như thế nào?

    Có 1 tỷ đồng, nên đầu tư nhà đất như thế nào?

    Có 1 tỷ đồng, nên đầu tư nhà đất như nào?; “Chuẩn hóa môi giới”: Nên hiểu thế nào?; FDI và những kỳ vọng trong 2019; Nhà ở đại chúng: Thêm nhiều điều kiện để doanh nghiệp “bung hàng”;... là một số tin tức nổi bật trên thị trường bất động sản 24h qua.

  • 12/02/2019, 14:00

    Lý do thị trường bất động sản Việt Nam luôn tăng trưởng mạnh trong thời gian tới

    Lý do thị trường bất động sản Việt Nam luôn tăng trưởng mạnh trong thời gian tới

    Lý do thị trường bất động sản Việt Nam luôn tăng trưởng mạnh trong thời gian tới; 2019 đầu tư vào đâu; Thị trường bất động sản Hà Nội: Duy trì vị thế đầu tàu; Triển vọng thị trường 2019: 5 điều cần biết khi đầu tư bất động sản... là một số tin tức nổi bật trên thị trường bất động sản 24h qua.

  • 19/12/2018, 15:00

    "Ăn theo" hàng loạt dự án lớn, thị trường nhà đất Vũng Tàu lên cơn sốt cuối năm

    "Ăn theo" hàng loạt dự án lớn, thị trường nhà đất Vũng Tàu lên cơn sốt cuối năm; Giảm giá một phần ba căn hộ vì mấy năm không bán nổi; Hàng loạt đại gia bất động sản bị công an điều tra; Thị trường nội thất thông minh vẫn “nguội” mặc dù khách hàng đã “nóng”;... là những thông tin được quan tâm trong 24h qua.

  • 15/10/2018, 15:50

    Khu "ổ chuột tiền tỷ" giữa lòng Hà Nội

    Khu

    Khu "ổ chuột tiền tỷ" giữa lòng Hà Nội: Tiết lộ bất ngờ từ chủ đầu tư; Đặt cược đầu tư đất xen kẹt; Doanh nghiệp vô tư “làm xiếc”, công viên thành tụ điểm ăn chơi; Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội;... là một số thông tin nổi bật trên thị trường bất động sản 24h qua.

  • 06/10/2018, 14:00

    Mất cơ hội đầu tư vì... tắc thủ tục

    Mất cơ hội đầu tư vì... tắc thủ tục

    Mất cơ hội đầu tư vì... tắc thủ tục; TP.HCM chỉ đạo làm rõ sai phạm tại chung cư Quốc Cường Gia Lai quận 7; Đường sắt Cát Linh - Hà Đông chưa làm tăng giá bất động sản; Doanh nghiệp nắm chắc cơ hội trong thời đại kỹ thuật số;... là một số tin tức nổi bật trên thị trường bất động sản 24h qua.

  • 12/09/2018, 14:10

    Bất động sản nghỉ dưỡng Bình Thuận vẫn đang “ngái ngủ”

    Bất động sản nghỉ dưỡng Bình Thuận vẫn đang “ngái ngủ”

    Liên tiếp đón nhận những dự án bất động sản nghỉ dưỡng mới, nhưng thị trường bất động sản tỉnh Bình Thuận vẫn khá “bình lặng” dù các môi giới cố công thổi phồng lợi nhuận.

  • 10/08/2018, 14:01

    Vì sao nhà đầu tư nước ngoài lại ồ ạt rót vốn vào bất động sản Việt Nam?

    Vì sao nhà đầu tư nước ngoài lại ồ ạt rót vốn vào bất động sản Việt Nam?

    Vì sao nhà đầu tư nước ngoài lại ồ ạt rót vốn vào bất động sản Việt Nam?; 2018 sẽ là năm kỷ lục của hoạt động M&A bất động sản; Lãnh đạo Vietcombank có trách nhiệm gì trong vụ Mobifone – AVG?; Nguyễn Kim thâu tóm 9 triệu cổ phiếu của SADECO;... là một số tin tức nổi bật trên thị trường bất động sản 24h qua.


TOP