định vị thương hiệu
 
            
            Sách Chiến Thuật Marketing Bất Động Sản: Khi thị trường là đối tượng thiền quán
Hội viênChiến Thuật Marketing Bất Động Sản không chỉ là tác phẩm về chiến lược, mà còn là hành trình quán chiếu cách con người ra quyết định. Qua cuốn sách, người làm nghề không chỉ học cách hành động hiệu quả, mà còn học cách làm nghề với sự tỉnh thức và thấu hiểu.
 
            
            "Chiến Thuật Marketing Bất Động Sản" - Cẩm nang thực chiến của người trong nghề
Hội viên"Chiến thuật Marketing Bất Động Sản" không chỉ là cuốn sách về nghề, mà là tấm bản đồ của người thật việc thật, nơi lý thuyết gặp thực tiễn, nơi từng dòng chữ thấm suy tư, trải nghiệm và cả những bài học đắt giá.
 
            
            Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
Đô thị & đời sốngHai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.
 
                             
                     
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                            