doanh nghiệp Việt
Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group
Tiêu dùngTrong bối cảnh tình hình kinh tế và chính trị thế giới biến động khó lường, thiên tai, bão lũ diễn biến phức tạp, tình hình kinh tế-xã hội Việt Nam trong 3 quý năm 2024 tiếp tục đạt nhiều kết quả tích cực.
Doanh nghiệp Việt tích cực thực hiện đổi mới sáng tạo phục vụ người tiêu dùng
Tiêu dùngCông nghệ và sự tiện lợi ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Đón đầu xu hướng này, cam kết đổi mới sáng tạo và làm những điều khác biệt được thể hiện xuyên suốt trong từng sản phẩm, dịch vụ của Masan và các đơn vị thành viên trên hành trình phụng sự người tiêu dùng.
Đón "sóng" doanh nghiệp Mỹ dịch chuyển: Việt Nam đang có nhiều lợi thế
Nhận định thị trườngĐại sứ Daniel Kritenbrink cho rằng Việt Nam đang có thời cơ hưởng lợi từ một số thay đổi trong chuỗi cung ứng của thế giới, trong đó công nghệ, kỹ thuật số và an ninh mạng...
Tinh thần tương ái của doanh nghiệp Việt được lan tỏa mạnh giữa đại dịch
Thị trườngĐại dịch Covid-19 khiến kinh tế - xã hội chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực. Tuy nhiên, vượt qua những thách thức của giai đoạn này, các doanh nghiệp trong nước đang có những hoạt động hướng tới cộng đồng vô cùng ý nghĩa.
Cái "bắt tay" giữa tỷ phú Vingroup và Masan: Phép cộng đẹp của doanh nghiệp Việt
Tiêu dùng đô thịCái "bắt tay" lịch sử giữa Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Masan đã tạo cú hích cho sự bùng nổ hoạt động M&A của Việt Nam trong những ngày cuối năm 2019.
Quản lý khách sạn: Cuộc chơi mới của các doanh nghiệp Việt tiên phong
Nhận định thị trườngHợp tác với các thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới là con đường quen thuộc của nhiều nhà đầu tư phát triển du lịch tại Việt Nam.
Vì sao doanh nghiệp Việt thích vay ngân hàng, ngại phát hành trái phiếu?
Ngân hàngQuy định mới của Chính phủ với nhiều điểm nới lỏng điều kiện phát hành trái phiếu doanh nghiệp được kỳ vọng giúp doanh nghiệp huy động thêm vốn qua kênh này.
Khối ngoại đang “nhòm ngó” thị trường gỗ nội thất Việt
Nhận định thị trườngThị trường nội thất Việt Nam đang có dư địa rất lớn, nhưng cũng không ít thách thức, nên theo các chuyên gia, doanh nghiệp cần tỉnh táo để không bị thua trên sân nhà.
Sự quyết tâm, năng động, sáng tạo là cơ sở để chúng ta không bỏ lỡ chuyến tàu 4.0
Thời sựTheo Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình: Sự quyết tâm, tính năng động, khả năng sáng tạo của người Việt, của doanh nghiệp Việt là cơ sở quan trọng để chúng ta không bỏ lỡ chuyến tàu cách mạng công nghiệp 4.0, đồng hành cùng nhân loại; thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia quá trình liên kết, nội địa hóa sản phẩm với doanh nghiệp FDI, chuỗi giá trị trong nước, khu vực và toàn cầu.
Doanh nghiệp bất động sản tư nhân: Trỗi dậy thiết lập sân chơi mới
"Nếu nhìn quy hoạch tổng thể từ Bắc vào Nam, dấu ấn để lại là những khu đô thị rất đẹp, những dự án bất động sản ven biển chuyên nghiệp và nhiều tiện ích. Có thể thấy, các doanh nghiệp bất động sản tư nhân luôn tìm kiếm các giải pháp về quy hoạch về thiết kế, cơ sở hạ tầng để cung cấp cho thị trường những sản phẩm hoàn hảo" - ông Văn Dũng Chinh, Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương Mại & Đầu Tư Vinareal nhận định.