Aa

Dự án Cross Long Hải liên tục đổi tên, đổi quản lý vận hành liệu có thoát “ế”?

Thứ Năm, 02/12/2021 - 10:23

Từ tên gọi The Long Hai do DSG Land môi giới, qua tay Đông Tây Land, đến Thủ Thiêm Real đổi tên thành The Apus… rồi đến lượt Cen Sài Gòn với tên gọi Cross Long Hải, dự án này thay đổi với tốc độ chóng mặt.

Dự án “ế” gặp cao thủ bán hàng

Mới đây, ngày 30/11, Cen Sài Gòn và Tân Thành Group ký kết hợp tác chiến lược dự án Cross Long Hải tại Sheraton Saigon Hotel. Theo đó, Cen Sài Gòn chính thức trở thành đơn vị phát triển kinh doanh tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng biển Cross Long Hải.

Được thành lập từ 2007, chủ đầu tư Tân Thành chưa có nhiều ấn tượng trên thị trường. Trong khi đó, với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Cen Sài Gòn là đối tác tin cậy của nhiều chủ đầu tư trong việc tư vấn chiến lược, phát triển và phân phối tất cả các dòng sản phẩm bất động sản. Cen Sài Gòn cùng hệ thống siêu thị dự án Cen STDA gặt hái được nhiều thành công tại thị trường phía Nam, đồng hành cùng với các chủ đầu tư lớn như: VinaCapital, C-Holdings, Vạn Xuân Group, Masteries Homes, Bamboo Capital, Khang Điền, Hà Đô, Nam Long…

Chủ tịch Tân Thành Group Trần Duy Kiều phát biểu tại lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Cross Long Hải ngày 30/11/2021 vừa qua

Có mặt tại sự kiện, bà Trịnh Cẩm Thương - Tổng Giám đốc Cen Sài Gòn chia sẻ: “Cross Long Hải là điểm đến mở đầu chuỗi quần thể nghỉ dưỡng trên cung đường du lịch biển phía Nam với rất nhiều lợi thế về vị trí cũng như tiềm năng đầu tư trong tương lai. Sự hợp tác giữa Cen Sài Gòn và Tân Thành Group dựa trên nền tảng về thương hiệu và thế mạnh của hai đơn vị, sẽ cùng cam kết về tính minh bạch và chất lượng dịch vụ để mang đến khách hàng những sản phẩm đẳng cấp xứng tầm và có giá trị bền vững”.

Dự án công bố ra thị trường lần đầu năm 2018

Việc Tân Thành Group và Cen Sài Gòn hợp tác được cả hai bên đánh giá cao và hứa hẹn sẽ cùng mang đến cho thị trường nhiều sản phẩm bất động sản giá trị, đầu tiên là các dự án nghỉ dưỡng cao cấp tại Cross Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu.Cùng tại sự kiện, Cen Sài Gòn cũng tham gia ký kết cùng Cen Land - Đơn vị phân phối độc quyền thị trường phía Bắc và các đơn vị phân phối chiến lược Broland, Saviland, Hưng Phát, Phú Hưng Land, TTG Capital, Tiên Phong Group, Mekong Star Group, VPS Land, Vạn An Land, NYM Land… Với sự đồng hành của các đơn vị liên kết, Cen Sài Gòn là cánh tay nối dài, giúp Chủ đầu tư Tân Thành Group đưa dự án đến với đông đảo quý khách hàng.

Trước đó, dự án này đã nhiều lần đổi tên từ The Long Hải, The Apus đến Cross Long Hải. Chủ đầu tư cũng liên tục thay đơn vị môi giới từ DSG Land, Đông Tây Land, Thủ Thiêm Real, Cường Thịnh Land đến Cen Sài Gòn. Với kinh nghiệm lão luyện về bán hàng, để tăng sức mạnh hệ thống môi giới, Cen Sài Gòn đưa ra những chương trình hết sức hấp dẫn như: Thưởng nóng 18 triệu/sản phẩm, thưởng xe SH150i, 5 lượng vàng cho môi giới... Chính sách cho môi giới của Cen Sài Gòn được kỳ vọng sẽ thu hút hàng ngàn môi giới cùng vào bán hàng cho dự án này.

Ông Phạm Công Tuyến – Chủ tịch Hội đồng quản trị PPG Holdings phát biểu tại sự kiện tái công bố, đổi tên thành The Apus, năm 2020

“Bình” mới, “rượu” có mới không?

Tọa lạc tại Tỉnh lộ 44A, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Cross Long Hải sở hữu vị trí trên cung đường biển phía Nam, mở đầu chuỗi quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp kéo dài từ Vũng Tàu - Long Hải - Hồ Tràm - Phan Thiết.

Tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng biển 5 sao Cross Long Hải bao gồm 2 khối tháp với 658 căn hộ du lịch và gần 60 căn biệt thự nghỉ dưỡng. Trong lần tái ra mắt lần này, dự án được quảng cáo khá hấp dẫn với những lời có cánh như: “Với thiết kế tinh tế, kết hợp các yếu tố xanh, mộc mạc vào bên trong căn hộ và biệt thự, Cross Long Hải mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng nhưng gần gũi, hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên, thích hợp làm “chốn tìm về bình yên” khi thừa hưởng vị trí đắc địa, khép mình bên chân núi Minh Đạm.

Chủ đầu tư đặc biệt kiến tạo hệ thống tiện ích đồng bộ, khép kín trong nội khu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thư giãn, tái tạo năng lượng như hồ bơi vô cực, quảng trường nhạc nước, biển nước nhân tạo, khu vực tắm nắng, hồ jacuzzi, vườn treo sky view, khu spa & beauty, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, beach club, pool bar… Sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp dành cho giới thượng lưu, Cross Long Hải xứng tầm trở thành thiên đường second home lý tưởng cho căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại phía Nam.

Đặc biệt, dự án thuyết phục những nhà đầu tư khó tính với chính sách chia sẻ doanh thu hấp dẫn: 35% cho khách hàng sở hữu, 65% cho đơn vị quản lý vận hành. Cùng với thời gian cam kết vận hành dự án, nhà đầu tư hoàn toàn an tâm vào nguồn lợi nhuận định kỳ từ quý IV/2022 sau thời gian nhận bàn giao chính thức.

Được vận hành bởi Cross Hotels & Resorts - Thành viên của Tập đoàn Flight & Travel Centre Group với bề dày kinh nghiệm trong quản lý khu nghỉ dưỡng, Cross Long Hải hứa hẹn trở thành điểm sáng đầu tư, đón đầu xu hướng sở hữu và kinh doanh ngôi nhà thứ 2 của giới thượng lưu”.

Chính sách bán hàng của Tân Thành Group năm 2020

Theo các chuyên gia, đơn vị quản lý vận hành Cross Hotels & Resorts còn khá mới lạ, đây là thương hiệu hoạt động ở khu vực châu Á, với 6 dự án đang vận hành và cần nhiều thời gian để khẳng định tên tuổi.

Cũng cần lưu ý, nhiều dự án trên thị trường quảng cáo có đơn vị vận hành nước ngoài, nhưng thực tế 2 bên chỉ mới ký hợp đồng ghi nhớ, hợp đồng nguyên tắc, điều này chỉ là bước đầu, chưa có gì đảm bảo sau khi dự án hoàn thành thương hiệu nào sẽ quản lý. Do đó, khách hàng cần nghiên cứu kỹ việc thỏa thuận giữa 2 bên. Thực tế, tại dự án này, năm 2019, chủ đầu tư đã ra thông báo đơn vị quản lý là UHM Group. Tuy nhiên, đến nay chủ đầu tư đã đổi thành Cross Hotels & Resorts. Và liệu đây có phải cái tên cuối cùng hay không?

Văn bản thông báo của Tân Thành Group hồi năm 2019, khẳng định UHM Group là đơn vị quản lý dự án, nhưng nay lại đổi đơn vị quản lý thành Cross Hotels & Resorts

Về chính sách chia sẻ doanh thu 35% trong 3 năm đầu, với tình hình dịch Covid-19 như hiện nay, triển vọng doanh thu vẫn là màu xám. Và quan trọng hơn, bài toán công suất khai thác thường được môi giới thổi phồng lên, nhưng bất động sản nghỉ dưỡng phần lớn đạt công suất cao vào cuối tuần và ngày lễ, còn ngày thường công suất thấp. Do đó, khách hàng cần tỉnh táo không đặt kỳ vọng quá cao, nhất là khi dịch bệnh Covid-19 vẫn còn phức tạp.

(còn nữa)

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top