Aa

Hiệp hội Bất động sản TP. Cần Thơ: 15 năm kết nối, phát triển và vươn tầm

Hữu Lễ
Hữu Lễ huule.baodnhn@gmail.com
Thứ Năm, 20/02/2025 - 10:00

Nhân dịp 15 năm thành lập Hiệp hội Bất động sản TP. Cần Thơ (CaREA), chiều 20/2, Hiệp hội sẽ tổ chức chương trình sự kiện Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập tại khách sạn Vạn Phát Riverside.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo TP. Cần Thơ; Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) và các chuyên gia kinh tế hàng đầu Việt Nam.

Tại sự kiện, các đại biểu khách mời sẽ trình bày những tham luận chuyên sâu về thị trường bất động sản Việt Nam: Nhận diện chu kỳ và đánh giá triển vọng thị trường bất động sản miền Tây và những xu hướng sắp tới; tiềm năng và cơ hội đầu tư bất động sản tại TP. Cần Thơ…

CaREA được thành lập theo Quyết định số 343/QĐ-UBND ngày 02/02/2010 của UBND TP. Cần Thơ. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, CaREA đã ghi dấu một hành trình phát triển vượt bậc, góp phần phát triển thị trường bất động sản TP. Cần Thơ và vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Hiệp hội Bất động sản TP. Cần Thơ: 15 năm kết nối, phát triển và vươn tầm- Ảnh 1.

Chương trình Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Hiệp hội Bất động sản TP. Cần Thơ sẽ có nhiều tham luận, góc nhìn... từ các chuyên gia bất động sản. (Ảnh: Hữu Lễ)

Tại sự kiện, CaREA sẽ ghi nhận ý kiến và có kiến nghị, đề xuất đối với Thường trực UBND TP. Cần Thơ, các sở ngành, quận huyện về những vấn đề, các dự án bất động sản trên địa bàn cần tiếp tục tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong năm 2025; hỗ trợ các chủ đầu tư dự án trong công tác đền bù, giải phóng mặt bằng, tính tiền sử dụng đất nhanh chóng để đảm bảo tiến độ dự án theo đúng quy định.

Bên cạnh đó, kiến nghị đề xuất có hướng dẫn chi tiết giao CaREA tổ chức các lớp bồi dưỡng kiến thức chuyên môn và thi sát hạch cấp Chứng chỉ hành nghề cho môi giới bất động sản TP. Cần Thơ và các tỉnh, thành đồng bằng sông Cửu Long theo quy định của pháp luật (thực hiện trong quý I/2025).

Chương trình Lễ kỷ niệm cũng là dịp để các chủ đầu tư khu vực đồng bằng sông Cửu Long nhận biết tình hình, diễn biến thị trường bất động sản để quảng bá các dự án đến khách hàng và nhà đầu tư trong và ngoài nước, thông qua các kênh truyền thông, giúp phát triển thương hiệu dự án bất động sản; là cơ hội để khách hàng tiếp cận các sản phẩm bất động sản có pháp lý minh bạch, giới thiệu các cơ hội đầu tư bất động sản tới nhà đầu tư tiềm năng, đẩy nhanh tốc độ bán hàng và huy động vốn trong bối cảnh thị trường vẫn đang trên đà phục hồi./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top