Dự án TTTM đầu tiên của MM Mega Market tại Việt Nam, được triển khai xây dựng ở Đà Nẵng. Dự án MM Mega Đà Nẵng Super Center được xây dựng trên diện tích gần 1,92ha tại khu vực Liên Chiểu với tổng vốn đầu tư 20 triệu USD.
Khu vực quận Liên Chiểu cũ của TP. Đà Nẵng được quy hoạch là trung tâm đô thị mới của TP khi sở hữu vị trí chiến lược, kết nối các tuyến giao thông, khu công nghiệp và cảng biển lớn của khu vực phía Tây Bắc.
Dự án được triển khai xây dựng nhằm đáp ứng kỳ vọng về nhu cầu mua sắm cũng như giải trí của người dân Đà Nẵng.

Phối cảnh TTTM MM Mega Đà Nẵng Super Center. Ảnh minh họa
Chủ đầu tư tiết lộ, MM Mega Đà Nẵng Super Center hiện đang bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng nhằm đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng công trình. Dự kiến, công trình trị giá 20 triệu USD này sẽ đi vào hoạt động vào ngày 17/11 tới đây.
Sau khi chính thức vận hành, trung tâm thương mại này sẽ có cấu trúc gồm hai tầng nổi cùng khu mái, hình thành một tổ hợp dịch vụ đa năng. Bên trong là đại siêu thị kết hợp nhiều tiện ích phục vụ cá nhân như rạp chiếu phim, khu ẩm thực và không gian giải trí.
Công trình được thi công và giám sát theo đúng chuẩn quốc tế của Tập đoàn TCC/BJC với mục tiêu hướng đến chuẩn Công trình Xanh EDGE (Excellence in Design for Greater Efficiencies) do Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) cấp.

Đây là TTTM đầu tiên của Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam
Đơn vị thi công đã áp dụng các tiêu chí tiết kiệm năng lượng cũng như vật liệu, đảm bảo thân thiện với môi trường và thể hiện rõ cam kết trong việc phát triển cơ sở hạ tầng thương mại theo hướng bền vững, phù hợp với định hướng "kinh tế" xanh tại TP đáng sống nhất Việt Nam.
Một trong những điểm nhấn nổi bật của TTTM này là việc hơn 90% sản phẩm được kinh doanh tại đây đều có nguồn gốc trong nước, được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng cũng như thể hiện rõ nỗ lực trong việc thúc đẩy hàng Việt Nam cũng như kết nối doanh nghiệp địa phương vào chuỗi cung ứng hiện đại.
Theo tìm hiểu, Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MMVN) là thương hiệu thuộc Tập đoàn đa quốc gia BJC/TCC, tập đoàn này hiện đang phát triển theo mô hình kinh doanh bán lẻ giá sỉ.

Sự góp mặt của MM Mega Đà Nẵng Super Center sẽ tạo ra việc làm cho hơn 1.000 lao động, là cú hích cho kinh tế xã hội của TP. Đà Nẵng. Ảnh: Internet
Sự góp mặt của TTTM này không chỉ mang ý nghĩa thương mại, mà còn là cú hích cho kinh tế - xã hội thành phố Đà Nẵng. Dự án dự kiến tạo việc làm cho hơn 1.000 lao động, đồng thời mở rộng kênh kết nối giữa doanh nghiệp địa phương và hệ thống bán lẻ hiện đại.
Đại diện MM Mega Market Việt Nam cho biết doanh nghiệp sẽ tiếp tục củng cố chuỗi cung ứng khu vực, hỗ trợ ổn định đầu ra cho các nhà sản xuất miền Trung.
Nỗ lực này góp phần khẳng định vị thế của MM Mega Market với vai trò nhà đầu tư có trách nhiệm, đồng thời thúc đẩy diện mạo thương mại và chất lượng sống tại khu vực.
Với lợi thế hoạt động song song ở cả hai lĩnh vực B2B và B2C, MM Mega Market đang đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ tại Đà Nẵng thông qua mô hình trung tâm thương mại hoàn toàn định hướng B2C, bước đi chiến lược thể hiện định hướng phát triển mới của doanh nghiệp.
Theo báo cáo Expat Insider 2022 của tổ chức InterNations, Việt Nam xếp hạng 7 trong danh sách 52 quốc gia lý tưởng nhất cho người nước ngoài sinh sống, trong đó Đà Nẵng là một trong những lựa chọn hàng đầu. Trước đó, vào năm 2018, tạp chí du lịch Live and Invest Overseas cũng đã vinh danh Đà Nẵng là 1 trong 10 địa điểm đáng sống nhất thế giới.