Reatimes.vn

TAG:

mua nhà giá rẻ

  • 20/06/2019, 14:01

    Người có thu nhập thấp được vay tới 900 triệu đồng để mua nhà

    Người có thu nhập thấp được vay tới 900 triệu đồng để mua nhà

    Người có thu nhập thấp được vay tới 900 triệu đồng để mua nhà; Được rao bán tới 1 tỷ đồng/m2, giá đất Đà Lạt thực tế ra sao?... là một số tin tức nổi bật 24h qua.

  • 01/04/2019, 10:19

    Làm sao để trở thành người mua nhà thông thái?

    Làm sao để trở thành người mua nhà thông thái?

    Nhà đất là một tài sản lớn nên không dễ dàng mua được và để mua được đúng căn nhà để ở, hay mua được dự án tốt để đầu tư, chúng ta cần phải có rất nhiều thông tin, trong khi, thông tin lại tìm không hề dễ. Vậy làm sao để trở thành một người mua nhà thông thái?

  • 17/03/2019, 23:30

    Tôi ân hận vì không đủ tiền mua nhà khác sau khi bán nhà

    Tôi ân hận vì không đủ tiền mua nhà khác sau khi bán nhà

    Năm 2016, thấy được giá, anh Đỗ Hùng (38 tuổi, Tp.HCM) quyết định bán ngôi nhà đang ở. Nhưng sau đó, giá đất liên tục tăng nên đến giờ anh vẫn chưa mua được ngôi nhà khác.

  • 27/02/2019, 23:30

    7 lưu ý khi mua nhà cũ

    7 lưu ý khi mua nhà cũ

    Mua nhà đã qua sử dụng có ưu điểm lớn nhất là tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể, song, nó cũng tiềm ẩn không ít rủi ro. Dưới đây là 7 lưu ý giúp người muốn mua nhà cũ không phải hối hận khi xuống tiền.

  • 21/02/2019, 09:27

    Cô gái 26 tuổi mua được nhà từ việc cắt ăn hàng, sắm quần áo

    Cô gái 26 tuổi mua được nhà từ việc cắt ăn hàng, sắm quần áo

    "Khoản trả góp mua nhà hàng tháng hiện nay còn ít hơn số tiền tôi ăn ngoài, mua đồ vô ích trước đây", Ngân (Hà Nội) chia sẻ.

  • 28/01/2019, 23:30

    Soi thị hiếu của người mua nhà Hà Nội dịp cuối năm

    Soi thị hiếu của người mua nhà Hà Nội dịp cuối năm

    Nhu cầu mua nhà riêng, căn hộ chung cư tại Hà Nội tăng mạnh vào mỗi dịp cuối năm và có xu hướng tăng dần trong 3 năm qua. Mức độ quan tâm của người mua nhà có sự khác biệt rõ rệt giữa các mức giá và khoảng diện tích.

  • 25/01/2019, 01:40

    Tôi ăn nên làm ra nhờ 3 bài học đắt giá khi mua nhà với 200 triệu

    Tôi ăn nên làm ra nhờ 3 bài học đắt giá khi mua nhà với 200 triệu

    Chỉ có 200 triệu đồng nhưng quyết định mua ngôi nhà 1,6 tỷ, anh Quý suýt "vỡ trận" khi vừa phải lo trả khoản nợ khổng lồ vừa lo việc nhà vì vợ sinh con.

  • 22/01/2019, 23:30

    Bài học xương máu của vợ chồng trẻ khi quyết bán đất mua ô tô

    Bài học xương máu của vợ chồng trẻ khi quyết bán đất mua ô tô

    Do không có ý định định cư lâu dài ở Thủ đô nên vợ chồng tôi đã quyết bán đi mảnh đất ở Hà Nội rồi mua ô tô cho tiện đi lại. Nhưng sau 3 năm, chúng tôi vẫn ở Hà Nội và buộc phải bán ô tô để mua nhà, song số tiền không đủ nên hiện vợ chồng tôi vẫn mãi kiếp ở nhà thuê.

  • 20/01/2019, 23:30

    Ham rẻ mua căn hộ gần họng rác, gia đình tôi chịu đủ phiền toái

    Ham rẻ mua căn hộ gần họng rác, gia đình tôi chịu đủ phiền toái

    Chỉ vì muốn tiết kiệm vài chục triệu khi mua nhà chung cư, gia đình anh Hưng đã gặp phải rất nhiều bất tiện khi sống trong căn hộ gần họng rác ở khu chung cư bình dân.

  • 19/01/2019, 23:30

    Mua nhà trả góp đường dài: Cẩn thận đuối sức!

    Mua nhà trả góp đường dài: Cẩn thận đuối sức!

    Thấy có tin nhắn điện thoại ngân hàng báo số tiền lãi trả góp mua nhà vọt lên hơn 6 triệu đồng, cao gấp rưỡi tháng trước (4 triệu đồng), chị Bích hoảng hốt và cho rằng chắc ngân hàng nhầm.

  • 17/01/2019, 23:30

    Những sai lầm khi bỏ tiền mua nhà lần đầu

    Những sai lầm khi bỏ tiền mua nhà lần đầu

    Nhà cửa là tài sản lớn, trừ trường hợp mua đi bán lại để kiếm lời thì hầu hết những người trẻ mua nhà lần đầu thường phải rất tiết kiệm. Sau đây là một số điều cần cân nhắc về vấn đề tài chính để tránh những sai lầm khi quyết định bỏ tiền mua nhà.

  • 14/01/2019, 23:30

    Nhiều gia đình bỏ lỡ cơ hội mua nhà chỉ vì không hợp phong thủy

    Nhiều gia đình bỏ lỡ cơ hội mua nhà chỉ vì không hợp phong thủy

    Sau khi đặt cọc 100 triệu đồng mua một căn hộ tại quận 4, TP.HCM, chị Trâm đi hỏi thầy phong thủy thì "tá hỏa" khi thầy phán hướng nhà kỵ tuổi của chị và khuyên không nên mua ngôi nhà này.

  • 03/01/2019, 04:55

    Năm 2019 xu hướng thuê nhà có lên ngôi?

    Năm 2019 xu hướng thuê nhà có lên ngôi?

    Mua nhà là một lựa chọn của đa số người dân hiện nay vì quan niệm “an cư lạc nghiệp”. Tuy nhiên, khi bài toán tài chính là điều đáng bàn và nhà ở giá rẻ, nhà ở xã hội đang khan hiếm thì dường như câu chuyện an cư sẽ chuyển hướng khác.

  • 23/11/2018, 23:30

    Nhật Bản: Tặng nhà miễn phí, mua nhà siêu rẻ vì dân số già quá nhanh

    Nhật Bản: Tặng nhà miễn phí, mua nhà siêu rẻ vì dân số già quá nhanh

    "Đây là điều khá bình thường khi chủ căn hộ không thể chăm sóc ngôi nhà nữa cũng như không muốn phải trả tiền thuế cho tài sản mà họ không còn sử dụng", báo cáo của hãng bất động sản Rethink Tokyo viết.

  • 30/08/2018, 14:51

    TP.HCM đề xuất cho cán bộ công chức, viên chức được vay tối đa 600 triệu đồng mua nhà

    TP.HCM đề xuất cho cán bộ công chức, viên chức được vay tối đa 600 triệu đồng mua nhà

    TP.HCM đề xuất cho cán bộ công chức, viên chức được vay tối đa 600 triệu đồng mua nhà; Công viên Tuổi trẻ Thủ đô hoang tàn, bị “xẻ thịt” để kinh doanh; Bất chấp rủi ro pháp lý, Condotel tại Đà Nẵng vẫn tăng nguồn cung; Vốn FDI đổ vào bất động sản đạt 5,9 tỷ USD sau 8 tháng;... là một số tin tức nổi bật trên thị trường bất động sản 24h qua.


TOP