Reatimes.vn

TAG:

mua nhà trên giấy

  • 30/09/2021, 14:30

    Mua nhà trên giấy – không ít người chọn dù biết rủi ro

    Mua nhà trên giấy – không ít người chọn dù biết rủi ro

    Mua nhà hình thành trong tương lai hay còn gọi là “mua nhà trên giấy” là hình thức mua nhà được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, mua nhà theo hình thức này luôn tiềm ẩn những rủi ro về mặt pháp lý.

  • 01/04/2019, 10:19

    Làm sao để trở thành người mua nhà thông thái?

    Làm sao để trở thành người mua nhà thông thái?

    Nhà đất là một tài sản lớn nên không dễ dàng mua được và để mua được đúng căn nhà để ở, hay mua được dự án tốt để đầu tư, chúng ta cần phải có rất nhiều thông tin, trong khi, thông tin lại tìm không hề dễ. Vậy làm sao để trở thành một người mua nhà thông thái?

  • 17/03/2019, 23:30

    Tôi ân hận vì không đủ tiền mua nhà khác sau khi bán nhà

    Tôi ân hận vì không đủ tiền mua nhà khác sau khi bán nhà

    Năm 2016, thấy được giá, anh Đỗ Hùng (38 tuổi, Tp.HCM) quyết định bán ngôi nhà đang ở. Nhưng sau đó, giá đất liên tục tăng nên đến giờ anh vẫn chưa mua được ngôi nhà khác.

  • 27/02/2019, 23:30

    7 lưu ý khi mua nhà cũ

    7 lưu ý khi mua nhà cũ

    Mua nhà đã qua sử dụng có ưu điểm lớn nhất là tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể, song, nó cũng tiềm ẩn không ít rủi ro. Dưới đây là 7 lưu ý giúp người muốn mua nhà cũ không phải hối hận khi xuống tiền.

  • 21/02/2019, 09:27

    Cô gái 26 tuổi mua được nhà từ việc cắt ăn hàng, sắm quần áo

    Cô gái 26 tuổi mua được nhà từ việc cắt ăn hàng, sắm quần áo

    "Khoản trả góp mua nhà hàng tháng hiện nay còn ít hơn số tiền tôi ăn ngoài, mua đồ vô ích trước đây", Ngân (Hà Nội) chia sẻ.

  • 28/01/2019, 23:30

    Soi thị hiếu của người mua nhà Hà Nội dịp cuối năm

    Soi thị hiếu của người mua nhà Hà Nội dịp cuối năm

    Nhu cầu mua nhà riêng, căn hộ chung cư tại Hà Nội tăng mạnh vào mỗi dịp cuối năm và có xu hướng tăng dần trong 3 năm qua. Mức độ quan tâm của người mua nhà có sự khác biệt rõ rệt giữa các mức giá và khoảng diện tích.

  • 25/01/2019, 01:40

    Tôi ăn nên làm ra nhờ 3 bài học đắt giá khi mua nhà với 200 triệu

    Tôi ăn nên làm ra nhờ 3 bài học đắt giá khi mua nhà với 200 triệu

    Chỉ có 200 triệu đồng nhưng quyết định mua ngôi nhà 1,6 tỷ, anh Quý suýt "vỡ trận" khi vừa phải lo trả khoản nợ khổng lồ vừa lo việc nhà vì vợ sinh con.

  • 20/01/2019, 23:30

    Ham rẻ mua căn hộ gần họng rác, gia đình tôi chịu đủ phiền toái

    Ham rẻ mua căn hộ gần họng rác, gia đình tôi chịu đủ phiền toái

    Chỉ vì muốn tiết kiệm vài chục triệu khi mua nhà chung cư, gia đình anh Hưng đã gặp phải rất nhiều bất tiện khi sống trong căn hộ gần họng rác ở khu chung cư bình dân.

  • 19/01/2019, 23:30

    Mua nhà trả góp đường dài: Cẩn thận đuối sức!

    Mua nhà trả góp đường dài: Cẩn thận đuối sức!

    Thấy có tin nhắn điện thoại ngân hàng báo số tiền lãi trả góp mua nhà vọt lên hơn 6 triệu đồng, cao gấp rưỡi tháng trước (4 triệu đồng), chị Bích hoảng hốt và cho rằng chắc ngân hàng nhầm.

  • 17/01/2019, 23:30

    Những sai lầm khi bỏ tiền mua nhà lần đầu

    Những sai lầm khi bỏ tiền mua nhà lần đầu

    Nhà cửa là tài sản lớn, trừ trường hợp mua đi bán lại để kiếm lời thì hầu hết những người trẻ mua nhà lần đầu thường phải rất tiết kiệm. Sau đây là một số điều cần cân nhắc về vấn đề tài chính để tránh những sai lầm khi quyết định bỏ tiền mua nhà.

  • 14/01/2019, 23:30

    Nhiều gia đình bỏ lỡ cơ hội mua nhà chỉ vì không hợp phong thủy

    Nhiều gia đình bỏ lỡ cơ hội mua nhà chỉ vì không hợp phong thủy

    Sau khi đặt cọc 100 triệu đồng mua một căn hộ tại quận 4, TP.HCM, chị Trâm đi hỏi thầy phong thủy thì "tá hỏa" khi thầy phán hướng nhà kỵ tuổi của chị và khuyên không nên mua ngôi nhà này.

  • 03/01/2019, 04:55

    Năm 2019 xu hướng thuê nhà có lên ngôi?

    Năm 2019 xu hướng thuê nhà có lên ngôi?

    Mua nhà là một lựa chọn của đa số người dân hiện nay vì quan niệm “an cư lạc nghiệp”. Tuy nhiên, khi bài toán tài chính là điều đáng bàn và nhà ở giá rẻ, nhà ở xã hội đang khan hiếm thì dường như câu chuyện an cư sẽ chuyển hướng khác.

  • 13/12/2018, 23:30

    Mua nhà “trên giấy”: Hãy là nhà đầu tư thông thái

    Mua nhà “trên giấy”: Hãy là nhà đầu tư thông thái

    Việc mua nhà ở hình thành trong tương lai có lợi thế là khách hàng có thể mua với giá gốc, tuy nhiên cũng chứa đựng không ít rủi ro. Làm thế nào để khách hàng có thể yên tâm khi đặt bút ký mua nhà “trên giấy”, các chuyên gia đã có những tư vấn cụ thể, thiết thực.

  • 01/11/2018, 06:00

    Cẩn trọng khi mua nhà, đất trên giấy

    Cẩn trọng khi mua nhà, đất trên giấy

    Nhiều người dân mua nhà chung cư ở TP.HCM đang lâm vào cảnh ở cũng lo âu mà muốn bán cũng không được.

  • 08/10/2018, 20:01

    Mua nhà trên giấy sao cho an toàn?

    Mua nhà trên giấy sao cho an toàn?

    Hiện nay pháp luật đã quy định khá nhiều cơ sở pháp lý bảo vệ người mua nhà ở hình thành trong tương lai.


TOP