Diệu Thuỷ

Kim Oanh Group kiến nghị Thủ tướng nhiều giải pháp thiết thực, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội

Kim Oanh Group kiến nghị Thủ tướng nhiều giải pháp thiết thực, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội

Thị trường

Theo bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Kim Oanh Group, phát triển nhà ở xã hội không chỉ là một dự án kinh tế, mà là một sứ mệnh nhân văn của Đảng, Nhà nước và cộng đồng doanh nghiệp. Vì thế, Kim Oanh Group luôn xem mỗi căn hộ là một mái ấm, mỗi mái ấm là một hạt nhân của hạnh phúc, một nền tảng cho sự phát triển bền vững của đất nước.

“Cuốn sách dành cho những người muốn tôi luyện tư duy chiến lược trong marketing bất động sản”

“Cuốn sách dành cho những người muốn tôi luyện tư duy chiến lược trong marketing bất động sản”

Hội viên

Đây là nhận định của bà Lê Bích Phượng – Giám đốc Khối Truyền thông và Marketing Miền Bắc, Tập đoàn Hưng Thịnh sau khi đọc Chiến Thuật Marketing Bất Động Sản, tác phẩm được xem là bản đồ thực chiến dành cho giới lãnh đạo và nhà hoạch định chiến lược trong ngành.

'Truyền thừa tri thức, điều mà ít ai trong ngành chịu nói thật'

'Truyền thừa tri thức, điều mà ít ai trong ngành chịu nói thật'

Hội viên

Ông Phan Công Chánh, Chuyên gia tài chính bất động sản, Tổng Giám đốc Phú Vinh Group, chia sẻ góc nhìn về tác phẩm "Chiến Thuật Marketing Bất Động Sản".

"Chiến Thuật Marketing Bất Động Sản": Cơ hội nâng cấp tư duy hệ thống

"Chiến Thuật Marketing Bất Động Sản": Cơ hội nâng cấp tư duy hệ thống

Hội viên

Ông Lê Thuận An, Tổng Giám đốc Brand2 Asia - một đơn vị tư vấn chiến lược có hàng chục năm kinh nghiệm ở thị trường Việt Nam - chia sẻ góc nhìn chuyên sâu về tác phẩm "Chiến Thuật Marketing Bất Động Sản".

TP.HCM: Bất động sản An Phú đón làn sóng dịch chuyển an cư

TP.HCM: Bất động sản An Phú đón làn sóng dịch chuyển an cư

Thị trường

Sau sáp nhập giữa Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu vào TP.HCM đã giúp mở rộng không gian đô thị, đồng thời mở rộng làn sóng giãn dân từ TP.HCM ra các khu vực phụ cận có hạ tầng giao thông kết nối cũng như cơ hội làm việc với mức thu nhập cao. Trong đó, phường An Phú đang được coi là một vị trí được người dân, nhất là người trẻ nhắm tới.

Độc lạ Haus Da Lat: Một thương hiệu xa xỉ nhưng rất gần với đại chúng

Độc lạ Haus Da Lat: Một thương hiệu xa xỉ nhưng rất gần với đại chúng

Địa ốc - Phương Nam

Giữa lúc các thương hiệu xa xỉ theo đuổi phong cách tối giản và màu sắc trầm, Haus Da Lat xuất hiện với hình ảnh cánh cửa cam, hoa lá rực rỡ cùng thông điệp "only if you know".

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top