Reatimes.vn
CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA HIỆP HỘI BĐS VIỆT NAM

"Nguyễn Hoàng Linh"

  • 16/08/2021, 06:03

    Doanh nhân Trịnh Thành Nhơn - Dành cả cuộc đời cho một thương hiệu Việt

    Doanh nhân Trịnh Thành Nhơn - Dành cả cuộc đời cho một thương hiệu Việt

    Tại một đất nước mà nền kinh tế thị trường đang ở những bước chập chững thì việc xây dựng một thương hiệu Việt tồn tại được hơn 30 năm không hề dễ dàng. Những doanh nhân dày dạn hẳn đều thấm đẫm điều này.

  • 06/03/2020, 15:26

    Bộ Tài chính không nên quên vụ “bắn nhầm quân mình”?

    Bộ Tài chính không nên quên vụ “bắn nhầm quân mình”?

    Nếu hằng ngày ai thường xuyên theo dõi các chương trình thời sự trên tivi thì hẳn không tránh khỏi áp lực lo lắng cho nền kinh tế nước nhà trước thách thức của dịch cúm Covid-19.

  • 02/12/2019, 11:20

    Sở Xây dựng Hà Nội cần báo cáo trung thực với Chính phủ về vụ 8B Lê Trực

    Sở Xây dựng Hà Nội cần báo cáo trung thực với Chính phủ về vụ 8B Lê Trực

    Muốn giải quyết dứt điểm vụ việc lình xình đã kéo dài nhiều năm như vậy, trước hết, mọi thông tin phải trung thực và phải căn cứ vào các quy định của pháp luật để phân tích, đánh giá và xử lý.

  • 20/11/2019, 15:48

    Kỳ 3: Có thể xóa bỏ độc quyền cung ứng nước sạch?

    Kỳ 3: Có thể xóa bỏ độc quyền cung ứng nước sạch?

    Chỉ cần nhà máy nước này “hắt hơi sổ mũi” thì không chỉ hàng triệu người dân điêu đứng mà cả chính quyền thành phố cũng sẽ lao đao. Rủi ro cho Hà Nội trong tương lai là như thế đấy!

  • 19/11/2019, 13:25

    Kỳ 2: Những tấm bình phong kỳ ảo!

    Kỳ 2: Những tấm bình phong kỳ ảo!

    Cùng mang danh là nước sạch, cùng theo một tiêu chuẩn của quốc gia, cùng chung trên địa bàn thành phố, vậy tại sao giá nước sạch Sông Đuống lại “vượt mặt” nước sạch Sông Đà với khoảng cách khủng khiếp như vậy?

  • 18/11/2019, 06:28

    Tĩnh tâm tìm đường giải thoát cho Tòa nhà 8B Lê Trực!

    Tĩnh tâm tìm đường giải thoát cho Tòa nhà 8B Lê Trực!

    Một căn bệnh nan y, ủ bệnh và phát bệnh đã cả chục năm, rồi chạy chữa đông tây y đủ kiểu mà vẫn không thuyên giảm, vậy nên xử lý như thế nào cho phải?

  • 15/11/2019, 13:38

    Nước sạch cho Hà Nội: Cần xóa bỏ độc quyền!

    Nước sạch cho Hà Nội: Cần xóa bỏ độc quyền!

    Sau vụ “có dầu trong nước sạch” mới đây thì tầm quan trọng của nó lại càng được nâng cao lên một bước mới, từ “an toàn nước sạch” sang “an ninh nước sạch”.

  • 03/07/2019, 21:00

    Ông Nguyễn Đức Chung có đập bỏ tòa nhà 8B Lê Trực được không?

    Ông Nguyễn Đức Chung có đập bỏ tòa nhà 8B Lê Trực được không?

    Ông Nguyễn Đức Chung muốn đập bỏ tòa nhà này thì trước hết phải “đập” bỏ những hàng rào pháp lý mà những người tiền nhiệm của ông tạo ra để bảo vệ nó. Khó ra phết đấy!

  • 28/03/2019, 06:01

    Phí bảo trì chung cư - không nên bàn lùi!

    Phí bảo trì chung cư - không nên bàn lùi!

    Những ngày gần đây, dư luận xã hội đang bàn luận nhiều về đề xuất bỏ việc thu phí bảo trì chung cư 2% của Sở Xây dựng TP. HCM tại một cuộc hội thảo.

  • 26/03/2019, 07:01

    Kỳ 4: Đòi lại công bằng cho nước mắm truyền thống

    Kỳ 4: Đòi lại công bằng cho nước mắm truyền thống

    Không thành lập được Hiệp hội ngành nghề, nước mắm truyền thống không đủ sức mạnh để tự bảo vệ mình trước những “ngón đòn” ở tầng vĩ mô...

  • 20/03/2019, 06:00

    Kỳ 2: Những đồng tiền không sạch sẽ

    Kỳ 2: Những đồng tiền không sạch sẽ

    Sự chiếm lĩnh thị trường nước mắm công nghiệp của Masan đạt 70 - 80% thị phần khiến nhiều nhà kinh doanh ngưỡng mộ, nếu loại bỏ được ám ảnh về những đòn “chơi bẩn” đầy ác ý đối với 2.800 nhà sản xuất nước mắm truyền thống và đánh lạc hướng người tiêu dùng.

  • 17/03/2019, 06:00

    Masan “khôn quá hóa dại”!

    Masan “khôn quá hóa dại”!

    Có ý kiến cho rằng, ông Nguyễn Đăng Quang khó có thể trở thành tỷ phú như hiện nay nếu như không chèn ép được các nhà sản xuất nước mắm truyền thống và giành giật thị trường trên từng mâm cơm của mỗi gia đình.

  • 06/01/2019, 00:30

    Quyền lực của Nhà nước và con dấu quốc huy

    Quyền lực của Nhà nước và con dấu quốc huy

    Mỗi người dân Việt Nam khi nhìn thấy một văn bản được đóng con dấu có hình quốc huy hẳn đều cảm thấy cái uy của văn bản ấy như thế nào. Ở đấy thể hiện quyền lực Nhà nước của quốc gia, là pháp lý, là lẽ phải, là sự chuẩn mực, là điểm tựa cho lòng tin hàng vạn vạn con người... Có được những văn bản ấy trong tay, cảm giác vững như bàn thạch.

  • 05/01/2019, 08:45

    Quyền lực của Nhà nước và con dấu!

    Quyền lực của Nhà nước và con dấu!

    Mỗi người dân Việt Nam khi nhìn thấy một văn bản được đóng con dấu có hình quốc huy hẳn đều cảm thấy cái uy của văn bản ấy như thế nào. Ở đấy thể hiện quyền lực Nhà nước của quốc gia, là pháp lý, là lẽ phải, là sự chuẩn mực, là điểm tựa cho lòng tin hàng vạn vạn con người... Có được những văn bản ấy trong tay, cảm giác vững như bàn thạch.

  • 21/12/2018, 21:15

    Chùa Bái Đính và “vết dầu loang” du lịch tâm linh

    Chùa Bái Đính và “vết dầu loang” du lịch tâm linh

    Những ngày gần đây, đã có những cuộc bàn luận về việc Doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường (Ninh Bình) có đề xuất xin UBND TP. Hà Nội cho làm dự án "khu du lịch tâm linh" Hương Sơn tại xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, với quy mô khoảng 1.000 ha và vốn đầu tư lên tới 15.000 tỷ đồng.


TOP