Aa

Tử vi ngày 13/7/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 12/07/2017 - 17:40

Xem tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc, tình yêu thứ năm ngày 13/7: ngày cuối tuần xuôi chèo mát mái, bói vui mỗi ngày cho tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

Tử vi thứ năm ngày 13/7/2017 của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý, bản mệnh trong tâm trạng vui vẻ và thoải mái. Ngày hôm nay rất tốt cho đường học vấn, bạn có thể phát triển theo hướng này, học nâng cao để cơ hội công danh rộng mở hơn.

Ngày thứ năm này tài lộc không cần nghĩ, bạn có đường làm ăn tốt, kinh doanh buôn bán có lợi, hơn hết là thu nhập từ những hoạt động đầu tư bên ngoài thu về lãi nhiều, bản mệnh rủng rỉnh tiêu xài.

Ngày thứ năm này tốt cho đường quan lộc nhưng phạm đường giấy tờ, kiện tụng. Bạn sẽ gặp chút rắc rối liên quan lới pháp lý, có thể là hành chính công vụ thôi nên không cần quá lo lắng.

Tử vi thứ năm ngày 13/7/2017 của tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu có công việc khá ổn định và không gặp quá nhiều vướng mắc về tài chính. Có nhiều mối làm ăn mới trong ngày hôm nay. Hãy tận dụng các mối quan hệ xung quanh bạn để lấy bước đà nhảy trong việc thăng quan tiến chức cũng như các mối làm ăn mới từ họ. Vấn đề mà bạn cần phải lưu ý trong ngày đó chính là sức khỏe không khả quan.

Để cho cơ thể không cảm thấy mệt mỏi thì bạn nên hạn chế tối đa các hoạt động, đừng quá tham công tiếc việc nhé. Mỗi khi đi ra ngoài thì bạn nên đeo khẩu trang đầy đủ để tránh các bệnh liên quan tới đường hô hấp

Tử vi thứ năm ngày 13/7/2017 của tuổi Dần

Những người tuổi Dần hôm nay sẽ gặp phải Thương Quan nên cần hết sức thận trọng hơn. Trong mọi tình huống bạn cần lấy tĩnh chế động, tuyệt đối không được nóng vội mà làm tổn hại tới các mối quan hệ xã giao của mình nhé, bởi những mối quan hệ này cực kỳ ảnh hưởng tới đồng tiền túi gạo của bạn. Trước khi nói hay hành động cần phải cân nhắc kỹ càng.

Sự nghiệp có nhiều khởi sắc hơn ngày hôm qua, có vẻ thuận lợi hơn. Tuy nhiên trong mọi trường hợp bạn cần phải có đường lui cho mình. Cần biết cách tính toán nhiều hơn cho bản thân, trách nhiệm đi đôi với quyền lợi mà. Chuyện tình cảm của bạn trong ngày sẽ gặp phải nhiều trở ngại đấy.

Tử vi thứ năm ngày 13/7/2017 của tuổi Mão

Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, người tuổi Mão hôm nay công việc không mấy thuận lợi, có nhiều kẻ dèm phá, phá rồi gây cản trở. Nói xấu sau lưng khiến cho bạn cảm thấy khó chịu và mang lại nhiều điều bất lợi cho bạn. Đừng bao giờ để ý tới họ, hãy cứ làm theo những gì mình nghĩ và nên làm thành quả sẽ mang lại cho bạn rất lớn trong mấy ngày tới.

Phương diện tình cảm dần đi vào quỹ đạo bình ổn, mặc dù là nhân duyên do người khác mai mối, tự nguyện hay là tình yêu sét đánh sẽ đều kết thúc viên mãn, hai bên gia đình đều cảm thấy hài lòng. Gia đạo bình yên, nhiều khả năng trong ngày bạn sẽ đón khách quý tới thăm đấy.

Tử vi thứ năm ngày 13/7/2017 của tuổi Thìn

Đây là ngày Sửu Thìn tương phá nên báo hiệu điềm báo cạnh tranh quyền lực ở nơi làm việc. Bạn sẽ xảy ra tranh chấp với các đồng nghiệp, công việc dù đã được bản mệnh xử lý gọn gàng nhưng vẫn chưa thực sự hoàn hảo, vẫn có những sai lầm mắc phải.

Đây chính là điểm yếu để người khác lôi ra để hạ bệ bạn đấy. May mắn là Thổ vượng tàng Kim nên tài lộc của bản mệnh rất khá, không có gì phải lo lắng tới vấn đề tài chính. Nhưng chuyện tình cảm lại không mấy lý tưởng, hai bạn sẽ vấp phải sự cản trở của gia đình đấy, nóng vội lúc này sẽ càng làm cho mọi chuyện rắc rối hơn.

Tử vi thứ năm ngày 13/7/2017 của tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ tiền kiếm được không ít nên bản mệnh cảm thấy rất thỏa mãn. Nhưng lại có không ít điều ám muội, khuất tất nên người làm việc không đàng hoàng có lẽ sẽ giật mình.

Sự nghiệp ít nhiều bị sự ám muội này gây hại, có tiểu nhân gièm pha nhưng chỉ là chuyện nhỏ, không đủ sức để ảnh hưởng tới người tuổi Tỵ. Chỉ là cẩn trọng vẫn hơn, làm việc bình tĩnh và tuân thủ quy tắc. Còn người tự mình làm việc sai trái thì nên biết tìm đường lui kẻo “đi đêm lắm có ngày gặp ma”.

Đường tài lộc của bản mệnh thịnh vượng nên có thể nhanh nhẹn đầu tư những khoản lớn, bắt đầu vào một lĩnh vực mới hoặc chung vốn làm ăn với người khác. Tiền càng kiếm càng nhiều, càng đầu tư càng sinh lãi.

Tử vi thứ năm ngày 13/7/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ mọi việc khả quan, khéo léo vượt qua những trở ngại mà đồng nghiệp mang đến, mạnh dạn thúc đẩy sự nghiệp, bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Đồng nghiệp có vẻ không vừa mắt bạn, chuyên gây khó dễ hoặc cố tình hãm hại. Nên nhu không nên cương, nhạy bén mà lèo lái sự việc thì mới có thể làm tốt công việc, giữ vững vị trí. Ngày hôm nay, bạn hơi nóng tính nên sự việc căng thẳng, biết kiềm chế mới thành nghiệp lớn.

Tình cảm trong ngày thứ năm này có điềm xấu, hẹn hò không hòa thuận, thậm chí cãi vã nên đừng gần nhau lúc này. Nếu xích mích thì từ từ giải quyết, nóng vội một lúc chỉ càng rối thêm.

Tử vi thứ năm ngày 13/7/2017 của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi có một ngày xuôi chèo mát mái, may mắn đến với bản mệnh trên phương diện công danh sự nghiệp. Làm việc đâu ra đấy nên kết quả cũng như ý.

Nhưng ngày thứ năm này chuyện tình cảm của bản mệnh không mấy tốt. Người thân tranh cãi vì các vấn đề liên quan tới tiền nong, anh em xô xát, cha mẹ con cái to tiếng, không khí trong nhà tương đối ảm đạm và căng thẳng.

Sức khỏe của người tuổi Mùi ổn định nhưng đừng lơ là vì nền tảng thể lực của bạn không tốt lắm. Có điều kiện thì nên đi tập thể dục đều đặn. Có thể kết hợp đưa cả bố mẹ hoặc con nhỏ cùng tham gia. Cả nhà tổ chức buổi dã ngoại vận động, vừa khỏe vừa vui, kết nối tình thân.

Tử vi thứ năm ngày 13/7/2017 của tuổi Thân

Vận trình của những người tuổi Thân trong ngày hôm nay lên cao như diều gặp gió. Quan hệ Tam Hội khiến cho bạn làm việc gì cũng trở nên thuận lợi, có quý nhân trợ giúp. Chính vì vậy, bạn nên tranh thủ cơ hội này để tiến hành làm những công việc quan trọng thì sẽ thu được thành công lớn. Vận đào hoa rực rỡ, bạn đừng nên ngại ngần khi muốn chia sẻ cảm xúc của mình với đối phương nhé.

Chỉ có như vậy thì mối quan hệ giữa hai bên mới càng trở nên thân thiết và gắn bó hơn. Nếu như bạn có ý tưởng gì đó thì hãy chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp, bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích đấy.

Tử vi thứ năm ngày 13/7/2017 của tuổi Dậu

Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu kiến tiền vất vả, tự làm tự chịu. Bản mệnh gánh vác toàn bộ sự nghiệp và các công việc của mình, không có ai cáng đáng giúp đỡ.

Sự nghiệp bình thường, đều đều đi làm. Nhưng tiền lại không dễ kiếm trong ngày thứ năm này. Có bỏ ra mới thu về được, cũng mệt mỏi nhiều. Bù lại, khi tiền về tay thì rất có cảm giác thỏa mãn.

Chuyện tình cảm vì quá mức nhiệt tình nhưng không được đáp lại mà buồn bã. Bạn rất chuyên nhất và tình cảm nhưng nếu đặt sai chỗ, trao nhầm người thì chỉ chuốc tổn thương vào mình mà thôi.

Tử vi thứ năm ngày 13/7/2017 của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong ngày thứ năm này đừng tin tưởng người thân bạn bè, dễ bị liên lụy, không làm cũng phải giải quyết hậu quả, rất mệt mỏi.

Người tuổi Tuất dễ dàng bị bạn tốt cản trở, bị người thân hại, trong nhà ầm ĩ không yên nên bản mệnh không thể tập trung vào công việc. Vì bận giải quyết việc riêng mà bản mệnh lơ là chức trách, chểnh mảng công việc, có thể xảy ra sai sót, không quá chỉn chu.

Sức khỏe tuổi Tuất khá ổn nhưng vì căng sức ra cho quá nhiều việc nên không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi cả về tinh thần và thể chất. Bạn cần một tối xả hơi kẻo kiệt sức mất.

Tử vi thứ năm ngày 13/7/2017 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi là những người trẻ tuổi, học sinh, sinh viên trong ngày hôm nay thi cử, học hành đều không thuận lợi, ít có tiến bộ nên khá thất vọng, thậm chí có phần bực bội, buồn phiền.

Người tuổi Hợi không khéo léo mồm miệng, rất có thể sẽ nói những điều khiến đối tác, lãnh đạo phật ý, ảnh hưởng tới tiến độ công việc và thăng tiến của bản thân. Tốt nhất không nói được lời hay thì kiệm lời, chỉ đi vào chủ đề chính.

Ngày hôm nay của người tuổi Hợi vướng họa mất tiền. Không nên xuất tiền mua bán, sắm sửa hay đầu tư dự án hoặc làm việc quan trọng vì có thể tiền mất tật mang, không những không thu được kết quả lại còn phải mang ấm ức vào mình.

Mời bạn đón đọc tử vi hằng ngày của 12 con giáp

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chúc các bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày 13/7/2017.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top