Âm hưởng châu Âu giữa lòng Ban Mê
Lấy cảm hứng từ thủ đô Madird tráng lệ của Tây Ban Nha, chủ đầu tư đã nhanh chóng phác thảo lên những nét vẽ đầy sức sống và hiện đại cho một phân khu Madrid hoa lệ, ngập ánh sáng của thịnh vượng và tươi mới.
Nhắc lại một chút về Madrid - nơi vốn được biết tới là điểm đến nổi tiếng nhất ở Tây Ban Nha và là một trong những trung tâm đô thị du lịch nổi tiếng của châu Âu. Tại nơi đây, quảng trường Plaza Mayor trứ danh đã từng là trung tâm của hàng loạt sự kiện lễ hội, của những cuộc chiến đấu bò tót, là nơi diễn ra nghi lễ đăng quang của Hoàng gia Tây Ban Nha. Ngày nay, Plaza Mayor là điểm du lịch chính của Madrid, đón hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Đến với Tây Ban Nha, du khách không thể bỏ qua Madird và Plaza Mayor.
Có lẽ bởi chính nét sử thi đầy nhiệt huyết ấy mà chủ đầu tư Capital House đã vững vàng ý chí, xây dựng phân khu Madrid tại EcoCity Premia trở thành tâm điểm “Đánh thức sức sống”.
Điểm nổi bật của phân khu này chính là các sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse). Sở hữu mặt tiền đắt giá trục đường Nguyễn Chí Thanh - trung tâm kinh mới tại TP. Buôn Ma Thuột - nơi mang giá trị của sự phát triển tương lai thịnh vượng bậc nhất; nằm ngay sát quảng trường Premia Square với góc nhìn thoáng đãng và nghệ thuật; kết hợp không gian rộng mở… tất thảy đó sẽ mang đến cho những cư dân phân khu Madrid những thuận tiện nhất trong việc di chuyển đến các phân khu khác trong khu đô thị.
6 điểm nhấn tại Madrid được chủ đầu tư tập trung phát triển, nhằm mang tới những thuận lợi nhất cho cư dân và du khách bao gồm: Hệ thống giàn tre nắng lưu động; tuyến phố đi bộ lát họa tiết treo đèn; sàn nhạc nước - mở theo giờ nhất định; artwork tuyến phố; vườn ống tre; tuyến cây kèn hồng kết hợp ghế nghỉ.
Đặc biệt, với việc nằm trong hệ thống hạ tầng đồng bộ, các trục giao thông quan trọng, tạo thành kết nối tuyệt vời cho việc sinh sống, đầu tư kinh lời tại Madird.
Chẳng bao lâu nữa, một “thành phố không ngủ” mang trọn âm hưởng châu Âu sẽ hòa nhịp cùng nét hiện đại, căng tràn nhựa sống của Tây Nguyên và “phố núi” Ban Mê. Để không chỉ nâng tầm chất lượng cuộc sống mà còn mang tới những cơ hội đầu tư sinh lời “chắc thắng” trong tương lai gần.
Lợi thế sinh lời, vị trí tiệm cận giá trị “vàng”
Không chỉ riêng thị trường Buôn Ma Thuột trông chờ sự kiện ra mắt phân khu tiếp theo tại EcoCity Premia, mà giới đầu tư trên cả nước cũng đang nóng lòng tới ngày 17/1 và 30/1, khi chuỗi sự kiện ra mắt phân khu Madrid chính thức diễn ra.
Đến tham gia sự kiện, khách hàng sẽ được chìm đắm trong không gian biểu diễn nghệ thuật cùng hành trình khám phá tới thành phố Madrid "thu nhỏ" ngay giữa TP. Buôn Ma Thuột qua mọi cung bậc cảm xúc, được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp hào hùng của dự án khi dần đi vào những bước hoàn thiện thô.
Có thể nói, sự kiện trình làng này chính là lời khẳng định của chủ đầu tư về một điểm đến mới mang tên EcoCity Premia, với những đột phá đầu tiên và khác biệt nhất. Trong đó, shophouse Madrid hứa hẹn là điểm khởi đầu đúng đắn cho trọn một ngày trải nghiệm tại EcoCity Premia, là nơi ghé chân của những du khách tới thăm quan check-in cùng biểu tượng "song tượng thịnh vượng", hay của hàng ngàn khách hàng từ những sự kiện lễ hội tại quảng trường Premia Square.
Với nguồn khách du lịch tăng trưởng trên 10% mỗi năm, là nơi diễn ra những lễ hội lớn mang tầm quốc gia và khu vực; vai trò cầu nối, trở thành trung tâm mua sắm, giải trí mới của Đắk Lắk cùng những điểm check-in độc đáo không thể bỏ qua… phân khu Madrid sở hữu giá trị vững bền và tiềm năng tăng giá rõ ràng trong tương lai.
Nếu phân khu shophouse Paris được biết đến như một “Kinh đô Ánh sáng”, là đểm đến của các hoạt động văn hóa giải trí, hội chợ, là một phần của trung tâm kinh doanh, giao thương thì phân khu Madrid lại chính là nơi “Đánh thức sức sống” của miền núi rừng hoang dại đầy “lửa” và “khí”. Quảng trường Premia Square sẽ là điểm hẹn khó quên cho những lễ hội văn hóa của Tây Nguyên.
Và từ đó, với vị trí tiệm cận giá trị “vàng”, phân khu Madrid ắt hẳn sẽ trở thành tâm điểm giao thương, là nơi để nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng”.