Reatimes.vn
CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA HIỆP HỘI BĐS VIỆT NAM

TAG:

chuyện của nhà văn Thanh Cảnh

  • 06/08/2021, 06:00

    Tôi và những cô nàng Reatimes!

    Tôi và những cô nàng Reatimes!

    Giờ đây khi nói đến mảng báo chí bất động sản, là người ta nhắc luôn đến Reatimes! Tạp chí đã là một kênh thông tin tin cậy của cả chủ đầu tư và khách hàng.

  • 01/08/2021, 07:00

    Dịch Covid-19, nhìn từ Bắc Ninh

    Dịch Covid-19, nhìn từ Bắc Ninh

    Trong khi chờ đợi phổ cập vaccine vẫn cần người dân tự giác thực hiện 5K trong đời sống và sản xuất kinh doanh.

  • 18/07/2021, 07:00

    Nghĩ bên cây ATM

    Nghĩ bên cây ATM

    Đứng trên ban công nhìn dòng đời như đang bắt đầu hồi sinh từ cái “máy rút tiền tự động”, tôi bỗng thấy cuộc sống bình thường và lam lũ biết bao nó đáng giá biết bao.

  • 11/07/2021, 07:00

    Xem bóng đá quốc tế xưa và nay

    Xem bóng đá quốc tế xưa và nay

    Dù chỉ là chứng kiến qua tivi cái không khí hội hè rộn ràng trên khắp sân cỏ châu Âu mùa hè này chúng ta đều cảm thấy thật dễ chịu. Cuộc sống bình thường rốt cuộc đang dần trở lại.

  • 27/06/2021, 07:00

    Nhớ những chuyến phà xưa

    Nhớ những chuyến phà xưa

    Giờ qua sông bằng cầu Hồ, xe máy ô tô phóng vun vút hết vài phút. Nhưng mỗi lần qua sông, nhất là vào mùa nước lũ, tôi vẫn nhớ đến những chuyến phà thủa xưa.

  • 20/06/2021, 07:00

    Linh chi - Đông trùng hạ thảo, có tác dụng gì?

    Linh chi - Đông trùng hạ thảo, có tác dụng gì?

    Tại sao khi cần dùng thuốc hay thực phẩm chức năng, các bạn không tham khảo ý kiến bác sỹ hay dược sỹ của mình mà lại đi tin lời mấy ông bà diễn viên khóc đấy cười đấy, quảng cáo búa xua?

  • 13/06/2021, 07:00

    Nồi lá xông hơi giải cảm của mẹ

    Nồi lá xông hơi giải cảm của mẹ

    Tác dụng của nồi nước xông giải cảm ở đây là do tinh dầu các loại. Các tinh dầu bay hơi, trộn lẫn vào nhau hòa trong hơi nước nóng vào cơ thể theo đường hô hấp thở.

  • 16/05/2021, 07:00

    Nhớ món trám ngâm của mẹ

    Nhớ món trám ngâm của mẹ

    Vị chua chát của trám hòa cùng vị mặn ngọt của nước mắm cua, khiến miếng trám có một vị ngon riêng biệt. Trám ngâm ăn cơm chan với canh cua mùng tơi rau đay thật sự là khoái khẩu.

  • 09/05/2021, 07:00

    Nỗi niềm "đồng khô ruộng cạn" hay câu chuyện của "cô nàng đỏng đảnh" có tên là estrogen

    Nỗi niềm

    Vậy thì chị em nên chấp nhận quy luật của cuộc đời, có xuân tươi, hạ nồng thì phải có thu héo, đông tàn thôi. Miễn sao khi chúng ta đang ở mùa xuân của đời người, hãy tận hưởng hết những gì mà cuộc sống mang lại.

  • 02/05/2021, 07:00

    Sông Cầu... cứu!

    Sông Cầu... cứu!

    Những người có trách nhiệm, xin hãy hành động mạnh, nhân dân đang ủng hộ quý vị. Những kẻ đang ngày đêm bức tử các dòng sông, hãy tỉnh ngộ.

  • 21/03/2021, 07:00

    “Đế trụ tướng môn”

    “Đế trụ tướng môn”

    Trăm năm là một đời người. Ai đế vương ai công hầu khanh tướng, ai tráng sĩ ai nhà thơ, ai võng lọng ngựa xe ai cày sâu cuốc bẫm. Tất cả đều vốn từ những hạt bụi trong vũ trụ rồi lại trở về cát bụi xa xăm.

  • 21/02/2021, 09:00

    Đầu năm đi chợ âm dương

    Đầu năm đi chợ âm dương

    Các bạn sẽ thấy mình như trôi trong cái không khí đêm Kinh Bắc huyền diệu. Sẽ thấy văng vẳng trong không gian huyễn hoặc như gần như xa, tiếng người âm người dương đang thì thào bán mua, gặp gỡ bày tỏ nỗi lòng chín

  • 06/02/2021, 07:00

    Ra Hà Nội ăn quà quê

     Ra Hà Nội ăn quà quê

    Hà Nội là thủ đô, là nơi tập trung tinh hoa của cả nước, nên ai đó muốn sống được ở cái đất này đều phải tận tâm tận lực với một cái nghề nào đó, thậm chí là phải đưa lên đến mức tinh hoa kia.

  • 27/12/2020, 07:00

    Lũy tre làng

    Lũy tre làng

    Chúng ta hăm hở công nghiệp hóa hiện đại hóa làng quê với nhà cao tầng, với bê tông cốt thép, với mái tôn đỏ xanh nhức mắt. Để rồi sau đó, bỗng chúng ta lại thấy tiếc nuối và nhớ nhung cái làng quê êm đềm trong trẻo

  • 24/05/2020, 07:00

    Đau? Đã có thuốc!

    Đau? Đã có thuốc!

    Đau là một trải nghiệm không có gì thú vị, chúng ta hầu như ai cũng đã từng. Những hiểu biết về sử dụng thuốc giảm đau, nhất là các loại thuốc thông thường sẽ cho chúng ta một phương tiện để nâng cao chất lượng cuộc


TOP