TAG:

dự án Phước Kiển

  • 17/05/2018, 14:01

    Thêm điều bất thường trong vụ khu đất ‘vàng’ ở trung tâm quận 1

    Thêm điều bất thường trong vụ khu đất ‘vàng’ ở trung tâm quận 1

    Thêm điều bất thường trong vụ khu đất ‘vàng’ ở trung tâm quận 1; "Đầu tư 1,4 triệu tỷ đồng vào đặc khu kinh tế, 93 triệu dân được hưởng lợi gì?"; Phá dỡ loạt công trình vi phạm tại dự án cống hóa mương Nghĩa Đô; “Bóng ma” tranh chấp chung cư vẫn hiển hiện;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 14/05/2018, 14:01

    Sợ “bong bóng”, nhiều địa phương siết lại thị trường địa ốc

    Sợ “bong bóng”, nhiều địa phương siết lại thị trường địa ốc

    Sợ “bong bóng”, nhiều địa phương siết lại thị trường địa ốc; Có nên mua lúc thị trường diễn ra sốt đất?; Hà Nội thúc tiến độ Dự án Bright City, đảm bảo quyền lợi người mua nhà;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 10/05/2018, 14:01

    “Xẻ thịt” biển Đà Nẵng: Sống ở biển nhưng không dễ xuống biển

    “Xẻ thịt” biển Đà Nẵng: Sống ở biển nhưng không dễ xuống biển

    “Xẻ thịt” biển Đà Nẵng: Sống ở biển nhưng không dễ xuống biển; TP.HCM: Hàng trăm dự án treo bị “trảm”; Thị trường vật liệu xây dựng vào cuộc đua nước rút;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 06/05/2018, 14:01

    Quy hoạch Thủ Thiêm thay đổi thế nào trong 22 năm?

    Quy hoạch Thủ Thiêm thay đổi thế nào trong 22 năm?

    Quy hoạch Thủ Thiêm thay đổi thế nào trong 22 năm; Giá đất Nhơn Trạch tăng gấp đôi; Dừng chuyển nhượng đất đai tại Vân Đồn: Chuyên gia nói gì?; Ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất vay mua nhà, thị trường bất động sản sẽ chịu ảnh hưởng thế nào?... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 03/05/2018, 14:01

    Đề xuất xây lại khách sạn Thắng Lợi cao 36 tầng

    Đề xuất xây lại khách sạn Thắng Lợi cao 36 tầng

    Đề xuất xây lại khách sạn Thắng Lợi cao 36 tầng; Địa ốc vùng ven Sài Gòn: “Nóng” từ đất nền lan sang căn hộ; Vẫn chưa tìm ra bản đồ quy hoạch đô thị mới Thủ Thiêm 1/5.000 bị lạc;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 30/04/2018, 14:01

    Những cơn sốt đầu tư ở ba đặc khu tương lai

    Những cơn sốt đầu tư ở ba đặc khu tương lai

    Những cơn sốt đầu tư ở ba đặc khu tương lai; Cư dân Helios Tam Trinh nhiều lần… kêu cứu khẩn cấp; Hà Nội chưa thoát khỏi vòng luẩn quẩn "nhồi" chung cư vào nội thành?... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 27/04/2018, 12:13

    Lộ uẩn khúc từ "hợp tác đầu tư" sang "mua đứt bán đoạn" dự án Phước Kiển?!

    Lộ uẩn khúc từ

    Hơn 30 ha đất tại khu dân cư Phước Kiển, theo tờ trình ban đầu của Tổng giám đốc Công ty Tân Thuận là “hợp tác đầu tư”, hoàn toàn không có chuyện mua đứt bán đoạn.

  • 16/04/2018, 14:01

    Sai phạm tại Dự án Khai Sơn Hill: Chủ đầu tư sai có “truyền thống“

    Sai phạm tại Dự án Khai Sơn Hill: Chủ đầu tư sai có “truyền thống“

    TP.HCM: Chen chúc nhau đi mua đất nền; Khu đô thị sáng tạo khu Đông TP.HCM sẽ như thế nào?; Sai phạm tại Dự án Khai Sơn Hill: Chủ đầu tư sai có “truyền thống“;... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 28/03/2018, 14:01

    Doanh nghiệp lùi ngày mở bán, khách xin rút cọc mua chung cư

    Doanh nghiệp lùi ngày mở bán, khách xin rút cọc mua chung cư

    Công ty 577 tuyên bố không phải chủ đầu tư chung cư Carina; Mua nội thất, cảnh giác với hàng nhái; Doanh nghiệp lùi ngày mở bán, khách xin rút cọc mua chung cư; Cư dân chung cư Golden West "kéo nhau" lên quận Thanh Xuân kiến nghị về PCCC không an toàn,... là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 25/03/2018, 14:01

    Chủ đầu tư An Bình City phải hoàn tiền cho căn hộ thiếu diện tích

    Chủ đầu tư An Bình City phải hoàn tiền cho căn hộ thiếu diện tích

    “Cơn sốt” đất Phú Quốc vẫn chưa dừng lại; Chủ đầu tư An Bình City phải hoàn tiền cho căn hộ thiếu diện tích; Cần tỉnh táo trước khi đầu tư đất nền tỉnh lẻ; Chủ đầu tư chung cư Carina nợ gần 20 tỷ đồng Quỹ bảo trì;… là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 23/03/2018, 14:01

    Nhà đầu tư ồ ạt kéo về Vân Đồn trước "giờ G" trở thành đặc khu

    Nhà đầu tư ồ ạt kéo về Vân Đồn trước

    Quỹ "đất vàng" của Sabeco bây giờ ra sao?; Nhà đầu tư ồ ạt kéo về Vân Đồn trước "giờ G" trở thành đặc khu; Địa ốc TP.HCM xuất hiện nhiều điểm nóng vùng ven; Sôi động bất động sản tỉnh lẻ: Biên Hòa vào tầm ngắm nhà đầu tư;… là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 22/03/2018, 14:01

    Minh bạch để có những thương vụ M&A bền chặt

    Minh bạch để có những thương vụ M&A bền chặt

    5 giải pháp có thể chặn đứng cơn sốt đất tại Sài Gòn; Các dự án bất động sản lớn của công ty ông Đặng Thành Tâm giờ ra sao?; Bất động sản Khu Nam Sài Gòn: Cuộc đua nghìn tỷ phát triển tiện ích; Minh bạch để có những thương vụ M&A bền chặt;… là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 20/03/2018, 14:01

    Nhà tái định cư: Lãng phí hàng chục nghìn căn hộ, bỏ hoang rồi xin phá

    Nhà tái định cư: Lãng phí hàng chục nghìn căn hộ, bỏ hoang rồi xin phá

    4.500 cư dân Bright City có nguy cơ không nhận được nhà; Lãnh đạo Alphanam lần đầu tiết lộ về thương hiệu khách sạn đang "nổi đình nổi đám" tại Đà Nẵng; Lý do người Việt thích gom mua đất; Nhà tái định cư: Lãng phí hàng chục nghìn căn hộ, bỏ hoang rồi xin phá;… là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 12/02/2018, 14:01

    Bất động sản cao cấp “chào sân” sau Tết Nguyên đán

    Bất động sản cao cấp “chào sân” sau Tết Nguyên đán

    Nam Phú Quốc: Thị trường hấp dẫn nhất của bất động sản nghỉ dưỡng; Bất động sản cao cấp “chào sân” sau Tết Nguyên đán; Liều lĩnh đầu tư đất nền; Đầu tư, kinh doanh sân golf sắp được đưa vào "hàng rào khuôn khổ";… là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.

  • 08/02/2018, 14:01

    5 tác động của làn sóng FDI vào bất động sản Việt Nam

    5 tác động của làn sóng FDI vào bất động sản Việt Nam

    Cẩn trọng với chiêu thức bán tháo nhà đất thu hồi vốn trả nợ mùa cuối năm; Nỗi khổ của khách hàng căng băng rôn đòi nhà ngày giáp Tết; Phân khúc chung cư vẫn là tâm điểm của thị trường năm 2018; Nhiều nơi đã cấp phép xây dựng condotel theo hình thức căn hộ lưu trú; 5 tác động của làn sóng FDI vào bất động sản Việt Nam;… là những tin tức nổi bật về bất động sản 24 giờ qua.


TOP