Quốc lộ 1

Tỉnh có chi phí sinh hoạt rẻ nhất Việt Nam thông xe tuyến đường trọng điểm dài 111km kết nối vùng ĐBSCL
Toàn cảnh thị trườngTuyến đường còn bao gồm việc xây dựng mới 6 cây cầu với tổng vốn đầu tư toàn dự án hơn 2.300 tỷ đồng.

Gần 1.000 tỷ đồng mở rộng tuyến đường vào khu kinh tế lớn thứ 2 Việt Nam, tương lai sẽ xây sân bay gần 8.000 tỷ
Toàn cảnh thị trườngTuyến đường dài hơn 13km sẽ được nâng cấp lên 6 làn xe, tạo động lực mới cho phát triển kinh tế - logistics toàn khu vực.

Cao tốc đi qua cánh đồng điện gió như trời Âu sau 1 năm vận hành: Phục vụ hơn 8.000 lượt xe mỗi ngày, 1 ống hầm chờ ngày khởi công
Toàn cảnh thị trườngTuyến cao tốc với tổng vốn đầu tư gần 9.000 tỷ đồng sau 1 năm đưa vào hoạt động đã phát huy vai trò quan trọng trong việc kết nối giao thông và góp phần phát triển kinh tế - xã hội vùng Duyên hải Nam Trung Bộ.

Hôm nay, cây cầu gần 7.000 tỷ, cách cầu dây văng đầu tiên do Việt Nam thiết kế 3,8km hợp long, rút ngắn kết nối 2 tỉnh ở Đồng bằng sông Cửu Long
Toàn cảnh thị trườngViệc hợp long cây cầu là tiền đề quan trọng để dự án có thể hoàn thành theo đúng tiến độ. Đây cũng là 1 trong 50 dự án được Chính phủ lựa chọn chào mừng 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Liên danh Sơn Hải trúng thầu dự án cao tốc hơn 60km, rút ngắn hành trình TP. HCM - Đà Lạt còn 3 giờ
Toàn cảnh thị trườngBộ Xây dựng vừa phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư cho dự án cao tốc Dầu Giây - Tân Phú dài hơn 60km.

Nếu sáp nhập, TP. HCM và Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có kết nối phong phú: Loạt dự án nghìn tỷ đang triển khai
Toàn cảnh thị trườngHiện tại, kết nối giữa TP. HCM và Bà Rịa - Vũng Tàu chủ yếu thông qua tuyến quốc lộ đi qua tỉnh Đồng Nai.

Việt Nam sắp có cửa khẩu kiểu mẫu, hiện đại nhất ASEAN, thông quan qua nước láng giềng chỉ trong 45 giây
Toàn cảnh thị trườngMục tiêu của đề án là xây dựng cửa khẩu quốc tế này trở thành cửa khẩu kiểu mẫu, tiên tiến nhất khu vực ASEAN.

Cây cầu vượt sông trụ tháp cao bậc nhất, cọc khoan sâu nhất Việt Nam mở rộng cửa phát triển cho đôi bờ sông Hậu
Toàn cảnh thị trườngSự xuất hiện của cây cầu dây văng thứ hai bắc qua sông Hậu, không chỉ giải quyết bài toán giao thông mà còn trở thành biểu tượng cho sự vươn mình mạnh mẽ của hạ tầng khu vực.

Trong năm nay, hầm đường bộ xuyên núi kết nối 2 tỉnh hẹp ngang của Việt Nam sẽ hoàn thành
Toàn cảnh thị trườngViệc mở rộng hầm đường bộ này đang được đẩy nhanh thi công, nhằm giải tỏa áp lực lưu thông giữa hai tỉnh của miền Trung.

Đèo Cả đề xuất nâng cấp tuyến giao thông trọng điểm miền Bắc dài 30km thành cao tốc
Toàn cảnh thị trườngTập đoàn Đèo Cả cam kết tự bố trí đầy đủ kinh phí để triển khai việc lập hồ sơ, trình cơ quan có thẩm quyền thẩm định và phê duyệt theo đúng trình tự, quy định pháp luật.