Tập đoàn Đèo Cả

Lạng Sơn: Ký kết hợp đồng Dự án tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng

Lạng Sơn: Ký kết hợp đồng Dự án tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng

Địa phương

Ngày 14/4, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức ký kết hợp đồng dự án tuyến cao tốc Cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng theo phương thức đối tác công tư (PPP) thuộc loại hợp đồng xây dựng - kinh doanh - chuyển giao (BOT) với liên danh các nhà đầu tư trúng thầu thực hiện dự án.

Cao Bằng: Sẵn sàng khởi công Dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh ngày đầu năm mới

Cao Bằng: Sẵn sàng khởi công Dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh ngày đầu năm mới

Quy hoạch

Dự án Cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh là một trong 4 dự án cao tốc sẽ khởi công năm 2024, cùng với cao tốc Chợ Mới - Bắc Kạn, Dầu Giây - Tân Phú, Cao Lãnh - Rạch Sỏi.

Kiến nghị hoàn trả 1.180 tỷ vốn Nhà nước cho dự án hầm Đèo Cả

Kiến nghị hoàn trả 1.180 tỷ vốn Nhà nước cho dự án hầm Đèo Cả

Thời sự

Dự án hầm Đèo Cả nếu không được hoàn trả 1.180 tỷ đồng phần vốn Nhà nước sẽ ảnh hưởng phương án trả nợ, nguy cơ phát sinh nợ xấu.

Vì sao chủ đầu tư đề nghị tạm dừng thi công cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận?

Vì sao chủ đầu tư đề nghị tạm dừng thi công cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận?

Thời sự

Tại văn bản mới đây gửi tới Bộ GTVT, chủ đầu tư dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận đã đề xuất tạm dừng thi công để chờ Bộ GTVT, UBND tỉnh Tiền Giang và các cơ quan liên quan làm rõ các vi phạm về chất lượng dự án.

Cục QLXD nói gì về chất lượng vật liệu cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận?

Cục QLXD nói gì về chất lượng vật liệu cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận?

Thời sự

Lãnh đạo Cục Quản lý xây dựng và Chất lượng công trình giao thông cho rằng, dư luận có thể chưa hiểu hết các chỉ số kỹ thuật giữa vật liệu thi công cấp phối và vật liệu dùng gia tải...

Phó Thủ tướng phát lệnh thông xe kỹ thuật cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn

Phó Thủ tướng phát lệnh thông xe kỹ thuật cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn

Thời sự

Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đã chính thức phát lệnh thông xe kỹ thuật dự án đường cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn vào chiều ngày 29/9.

Kỳ IV: "Súng thần công phải có đạn"

Kỳ IV: "Súng thần công phải có đạn"

Tập đoàn Đèo Cả đang hướng đến một “công cuộc” riêng thuộc về nội tại của mình, là xây dựng một văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc riêng. Trong bản sắc riêng ấy lại bao hàm những giá trị chung, đậm chất truyền thống, là kế “sâu rễ bền gốc” cho sự phát triển ổn định và bền vững của doanh nghiệp. Muốn thế thì phải hiểu biết, cảm phục, biết chiêm nghiệm quá khứ, biết ơn tổ tiên, tiền nhân và những lớp người đi trước.

Kỳ II: Triết lý cho chặng đường sắp đến

Kỳ II: Triết lý cho chặng đường sắp đến

Từ Đèo Cả, “Vua hầm” đã vươn ra Cù Mông, Hải Vân, giờ tiếp tục mở đường lớn hướng lên phía Bắc, từ Bắc Giang tới Lạng Sơn. Cuộc trò chuyện của chúng tôi được tiếp tục, từ vấn đề cả Hệ thống Đèo Cả đang tái cấu trúc lại để tăng cường năng lực nhằm chinh phục những mục tiêu mới với những triết lý riêng đến công cuộc xây dựng văn hóa doanh nghiệp có bản sắc, tạo dựng môi trường làm việc kích thích sự sáng tạo, tạo cho các thành viên niềm cảm hứng, chủ động, say mê cống hiến…

Kỳ I: Mở hầm

Kỳ I: Mở hầm

"Hầm đường bộ Đèo Cả như một món nợ mà tôi tự nhận với quê hương Phú Yên của mình. Biết bao nhiêu công việc đã trải qua, biết bao nhiêu nhọc nhằn đã nếm trải, tính từ khi có ý tưởng, đến khi thành hiện thực, là gần 10 năm", CEO Hồ Minh Hoàng.

Lên đầu trang
Top