Reatimes.vn
CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA HIỆP HỘI BĐS VIỆT NAM

"Nhà văn Trần Thanh Cảnh"

  • 25/08/2021, 06:00

    Suy nghĩ đầu tiên, hy vọng cuối cùng…

    Suy nghĩ đầu tiên, hy vọng cuối cùng…

    Mỗi cá nhân khỏe thì cả nước khỏe. Sức đề kháng của từng cá nhân trong cộng đồng tốt sẽ hình thành nên một bức tường “miễn dịch cộng đồng tự nhiên” bảo vệ tất cả.

  • 19/08/2021, 06:00

    Nhận thức lại về Covid

    Nhận thức lại về Covid

    Sự đổ vỡ về kinh tế xã hội, thậm chí là thiệt mạng do các bệnh tật khác không được chữa trị đầy đủ sẽ lớn hơn rất nhiều hậu quả đơn thuần do Covid gây ra.

  • 08/08/2021, 07:00

    Đêm…

    Đêm…

    Thật ra thì con người là một sinh vật đáng thương và yếu đuối trong một cái thế giới vô cùng phức tạp và biến đổi vùn vụt không ngừng.

  • 06/08/2021, 06:00

    Tôi và những cô nàng Reatimes!

    Tôi và những cô nàng Reatimes!

    Giờ đây khi nói đến mảng báo chí bất động sản, là người ta nhắc luôn đến Reatimes! Tạp chí đã là một kênh thông tin tin cậy của cả chủ đầu tư và khách hàng.

  • 01/08/2021, 07:00

    Dịch Covid-19, nhìn từ Bắc Ninh

    Dịch Covid-19, nhìn từ Bắc Ninh

    Trong khi chờ đợi phổ cập vaccine vẫn cần người dân tự giác thực hiện 5K trong đời sống và sản xuất kinh doanh.

  • 25/07/2021, 07:00

    Cây thuốc xuyên tâm liên

    Cây thuốc xuyên tâm liên

    Bộ Y tế vừa cho phép sử dụng xuyên tâm liên là một vị thuốc đông y để điều trị dịch Covid-19. Vậy cây xuyên tâm liên là gì?

  • 18/07/2021, 07:00

    Nghĩ bên cây ATM

    Nghĩ bên cây ATM

    Đứng trên ban công nhìn dòng đời như đang bắt đầu hồi sinh từ cái “máy rút tiền tự động”, tôi bỗng thấy cuộc sống bình thường và lam lũ biết bao nó đáng giá biết bao.

  • 11/07/2021, 07:00

    Xem bóng đá quốc tế xưa và nay

    Xem bóng đá quốc tế xưa và nay

    Dù chỉ là chứng kiến qua tivi cái không khí hội hè rộn ràng trên khắp sân cỏ châu Âu mùa hè này chúng ta đều cảm thấy thật dễ chịu. Cuộc sống bình thường rốt cuộc đang dần trở lại.

  • 27/06/2021, 07:00

    Nhớ những chuyến phà xưa

    Nhớ những chuyến phà xưa

    Giờ qua sông bằng cầu Hồ, xe máy ô tô phóng vun vút hết vài phút. Nhưng mỗi lần qua sông, nhất là vào mùa nước lũ, tôi vẫn nhớ đến những chuyến phà thủa xưa.

  • 20/06/2021, 07:00

    Linh chi - Đông trùng hạ thảo, có tác dụng gì?

    Linh chi - Đông trùng hạ thảo, có tác dụng gì?

    Tại sao khi cần dùng thuốc hay thực phẩm chức năng, các bạn không tham khảo ý kiến bác sỹ hay dược sỹ của mình mà lại đi tin lời mấy ông bà diễn viên khóc đấy cười đấy, quảng cáo búa xua?

  • 13/06/2021, 07:00

    Nồi lá xông hơi giải cảm của mẹ

    Nồi lá xông hơi giải cảm của mẹ

    Tác dụng của nồi nước xông giải cảm ở đây là do tinh dầu các loại. Các tinh dầu bay hơi, trộn lẫn vào nhau hòa trong hơi nước nóng vào cơ thể theo đường hô hấp thở.

  • 06/06/2021, 07:00

    Trong nắng tháng tư

    Trong nắng tháng tư

    Làm những việc ấy giữa nắng tháng tư, trong rừng, bốn bề xung quanh núi cao vây kín, không có một ngọn gió nào lọt vào. Nắng xối lửa xuống hầm hập như trong lò bát quái. Mồ hôi tứa ra như tắm, vắt kiệt người...

  • 30/05/2021, 07:00

    Nghĩ về cái chết

     Nghĩ về cái chết

    Câu thơ của nhà thơ Nguyễn Bảo Sinh, “quy tiên cưỡi hạc phải vù thật nhanh”, hình như đó là niềm mơ ước của mọi người trên trái đất này...

  • 16/05/2021, 07:00

    Nhớ món trám ngâm của mẹ

    Nhớ món trám ngâm của mẹ

    Vị chua chát của trám hòa cùng vị mặn ngọt của nước mắm cua, khiến miếng trám có một vị ngon riêng biệt. Trám ngâm ăn cơm chan với canh cua mùng tơi rau đay thật sự là khoái khẩu.

  • 09/05/2021, 07:00

    Nỗi niềm "đồng khô ruộng cạn" hay câu chuyện của "cô nàng đỏng đảnh" có tên là estrogen

    Nỗi niềm

    Vậy thì chị em nên chấp nhận quy luật của cuộc đời, có xuân tươi, hạ nồng thì phải có thu héo, đông tàn thôi. Miễn sao khi chúng ta đang ở mùa xuân của đời người, hãy tận hưởng hết những gì mà cuộc sống mang lại.


TOP