Reatimes.vn
CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA HIỆP HỘI BĐS VIỆT NAM

"Nhà báo Nguyễn Hoàng Linh"

  • 23/02/2021, 06:00

    Bài học gì khi nhà 5 tỷ đồng bán 1 triệu đồng?

    Bài học gì khi nhà 5 tỷ đồng bán 1 triệu đồng?

    Bài học này khá phổ biến trong cuộc sống nhưng trong sự việc chuyển nhượng này, diễn biến của nó ly kỳ và hấp dẫn hơn nhiều, bởi cả phiên tòa sơ thẩm và phúc thẩm khi phán xét đều có những sai sót nghiêm trọng.

  • 07/01/2021, 06:00

    Hiệu ứng lan tỏa của thị trường bất động sản

    Hiệu ứng lan tỏa của thị trường bất động sản

    Thị trường bất động sản có khả năng lan tỏa đến trên 40 ngành kinh tế quan trọng khác của nền kinh tế, nhất là những ngành liên quan trực tiếp như xây dựng, du lịch, lưu trú - ăn uống và tài chính - ngân hàng... 

  • 28/12/2020, 15:41

    Thanh Hóa “chọn mặt gửi vàng”!

    Thanh Hóa “chọn mặt gửi vàng”!

    Cho dù năm 2020 đã khiến cho ngành du lịch nghỉ dưỡng của Việt Nam "thất điên bát đảo" bởi nạn dịch Covid-19 nhưng không vì thế mà mọi khát vọng vươn lên bị cản trở.

  • 24/11/2020, 06:10

    Đô thị Long Thành và bài học từ huyện đảo Phú Quốc!

    Đô thị Long Thành và bài học từ huyện đảo Phú Quốc!

    Cho dù có những bài học đớn đau ở Phú Quốc, nhưng chúng ta vẫn có quyền hy vọng rằng, Long Thành trong tương lai sẽ hình thành một đô thị mới ngang tầm quốc tế và là niềm tự hào của quốc gia.

  • 12/11/2020, 16:43

    Chuyện bất ngờ quanh tấm “sổ hồng” ở TP.HCM

    Chuyện bất ngờ quanh tấm “sổ hồng” ở TP.HCM

    Với kiểu cách làm việc theo phương thức “vặn ngược vỏ đỗ” mà hàng trăm dự án của các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM khốn khổ với khách hàng về chuyện chậm cấp sổ hồng. Có dự án chịu trận dăm ba năm, có dự án 7 - 8 năm.

  • 28/10/2020, 15:01

    Hậu quả rắc rối sau những quyết định vượt quyền!

    Hậu quả rắc rối sau những quyết định vượt quyền!

    Theo quy định về phân cấp công trình xây dựng theo quy mô kết cấu, loại kết cấu nhà, thuộc cấp công trình cấp III (nhà ở riêng lẻ) chỉ được phép xây dựng 1 tầng hầm, số tầng cao từ 2 - 7 tầng.

  • 21/10/2020, 11:35

    Thủy điện trong “cơn bão” công luận!

    Thủy điện trong “cơn bão” công luận!

    Trong trận lũ liên tiếp ở miền Trung những ngày này, trên phương tiện thông tin đại chúng đã có nhiều ý kiến đổ cơn giận dữ lên các công trình thủy điện...

  • 19/09/2020, 06:35

    Cần có một cuộc “lột xác” quyết liệt!

    Cần có một cuộc “lột xác” quyết liệt!

    Sở TNMT TP.HCM đã mặc nhiên tước bỏ những quyền lợi quan trọng của người dân ở hàng trăm dự án. Họ vừa bị chậm cấp sổ hồng, lại vừa phải “gồng mình” gánh tất cả quyền lợi an sinh xã hội mà đáng lẽ đương nhiên được hưởng.

  • 10/09/2020, 09:51

    “Chung cư cũ ơi, đừng vội sập nhé!”

    “Chung cư cũ ơi, đừng vội sập nhé!”

    Không hiểu tại sao trong chúng tôi, ai cũng ám ảnh về một chiếc lưỡi hái tử thần đang thường trực trên những tòa nhà chung cư cũ nát.

  • 29/08/2020, 06:00

    Trở lại vụ Tòa nhà 8B Lê Trực: Hà Nội hãy dừng tay trước khi quá muộn!

    Trở lại vụ Tòa nhà 8B Lê Trực: Hà Nội hãy dừng tay trước khi quá muộn!

    Theo dõi vụ việc việc Tòa nhà 8B Lê Trực nhiều năm, tôi có thể nhận xét rằng, việc “họ rất chủ quan và liều mạng, bất chấp các yêu cầu về kỹ thuật và pháp lý, phá dỡ cho bằng được” đã diễn ra từ lâu rồi...

  • 28/08/2020, 11:36

    Chuyện doanh nhân và 2 quốc tịch

    Chuyện doanh nhân và 2 quốc tịch

    Những nghi ngờ chỉ được đặt ra với những công chức Nhà nước, còn với doanh nghiệp tư nhân và những đồng tiền làm ăn hợp pháp thì việc họ có vài ba quốc tịch cũng chẳng mấy ai quan tâm.

  • 22/07/2020, 15:30

    Công cuộc lấn biển Cần Giờ và ước mơ của ông chủ Hyundai

    Công cuộc lấn biển Cần Giờ và ước mơ của ông chủ Hyundai

    Cho dù cách rất xa nhau về cả không gian và thời gian nhưng cả hai câu chuyện ấy đều có chung một mục tiêu là đem lại phồn vinh cho đất nước và chung một cách thức, đó là lấn biển.

  • 17/07/2020, 14:16

    Quản lý rác thải đô thị ở Hà Nội, bất lực chăng?

    Quản lý rác thải đô thị ở Hà Nội, bất lực chăng?

    Một câu hỏi được đặt ra, chẳng lẽ những bài học đắt giá về quản lý rác thải đô thị ở Hà Nội từ nhiều năm qua không thể khắc phục và lâm vào tình trạng bất lực?

  • 10/07/2020, 17:00

    Kiện Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, cái lý ở đâu?

    Kiện Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, cái lý ở đâu?

    Các báo đưa tin, tòa án đang thụ lý đơn khởi kiện của gần 200 hộ dân chung cư Bemes (Hà Đông, TP. Hà Nội) vì mua nhà nhưng không được cấp sổ hồng. Bên bị kiện là Sở Tài nguyên - Môi trường và UBND TP. Hà Nội.

  • 01/07/2020, 11:00

    Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest và công cuộc chinh phục công nghệ 4.0

    Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest và công cuộc chinh phục công nghệ 4.0

    Văn Phú - Invest đã ứng dụng công nghệ BIM vào quá trình quản lý xây dựng, khiến dự án không những kiểm chứng được ý tưởng của chủ đầu tư mà còn mang lại hiệu quả trong việc quản lý xây dựng công trình, tránh được sai sót, đặt ra chu trình sử dụng dòng tiền hợp lý, tiết kiệm...

Thương hiệu nổi bật

TOP