văn hóa doanh nghiệp
Củng cố sức mạnh văn hóa doanh nghiệp - góc nhìn từ Đảng bộ trụ sở chính Vietcombank
Đời sống cư dânVăn hóa nói chung và văn hóa doanh nghiệp nói riêng ngày càng được quan tâm, chú trọng. Quan điểm văn hóa không thể đứng ngoài "mà phải ở trong kinh tế và chính trị" và ngược lại kinh tế, chính trị cũng nằm "trong văn hóa" được quán triệt và nhận thức đầy đủ hơn.
Phát huy vai trò hạt nhân chính trị của tổ chức Đảng
Đời sống cư dânCùng với sự lớn mạnh không ngừng về quy mô hoạt động, mạng lưới giao dịch được mở rộng, nhân sự gia tăng thì tổ chức Đảng của VCB Tân Sài Gòn cũng có sự phát triển lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng hoạt động. Đến nay, Chi bộ có số lượng đảng viên là 16 đồng chí.
Văn hóa doanh nghiệp trong công tác xây dựng Đảng tại Vietcombank
Đời sống cư dânĐược vinh danh là một trong 10 doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam, tại Vietcombank, xây dựng văn hoá doanh nghiệp đã được gắn với mục tiêu, phương hướng và tầm nhìn chiến lược trong thực hiện nhiệm vụ kinh doanh từ đó hình thành những nét văn hoá đặc trưng tạo nên thương hiệu bản sắc, truyền thống riêng của ngân hàng, đây cũng là nền tảng phát triển ngân hàng bền vững.
SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát
Đời sống cư dânHưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước trong năm 2025", với tinh thần tương thân tương ái và tôn chỉ hoạt động “Vì cộng đồng”, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) ủng hộ 30 tỷ đồng nhằm mang đến mái ấm vững chãi cho đồng bào khó khăn, chung tay thực hiện mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát tại tỉnh An Giang.
T&T Group phát động cuộc thi “Sáng tạo Ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025”
Đời sống cư dânTiếp nối thành công của Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân 2024, ngày 20/9, Tập đoàn T&T Group chính thức phát động Cuộc thi Sáng tạo ý tưởng thiết kế Ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025. Cuộc thi nhằm tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho Bộ ấn phẩm Xuân Ất Tỵ 2025 vừa độc đáo, vừa giàu ý nghĩa và nêu bật được hình ảnh, giá trị thương hiệu của Tập đoàn. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi gần 500 triệu đồng.
Bí kíp giúp ROX Key xây mô hình quản trị doanh nghiệp bền vững
Thị trườngViệc đầu tư vào con người và xây dựng văn hóa doanh nghiệp là chìa khóa giúp ROX Key (tiền thân là TNS Holdings - Mã CK: TN1) lan tỏa các giá trị của tổ chức từ bên trong ra bên ngoài, hướng tới nhà đầu tư, khách hàng một cách bền vững, tạo niềm tin và tình yêu với thương hiệu.
KienlongBank được vinh danh Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Ngân hàng
Ngân hàngNgân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) được vinh danh Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Ngân hàng do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) phối hợp cùng Báo Đầu tư công bố.
Bà Trịnh Thị Hồng Vân - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa: Tâm huyết đưa sản vật “biển yến” vượt sóng
Địa phươngSinh ra tại vùng đất Khánh Hòa, nơi được ví von là “non trầm, biển yến”, bằng tình yêu quê hương sâu đậm, thay vì lựa chọn lập nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh, bà Trịnh Thị Hồng Vân - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (Sanvinest Khánh Hòa) đã quyết định về quê gầy dựng sự nghiệp, với quyết tâm đưa sản vật yến sào quê nhà vươn tầm biển lớn.
Văn hóa - “ADN” cạnh tranh của doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệpVăn hóa được nhiều doanh nghiệp coi như yếu tố “lõi” của năng lực cạnh tranh. Bởi trên thương trường, đây là yếu tố làm nên bản sắc rất khó sao chép của các doanh nghiệp.
Văn hóa doanh nghiệp - chất keo kết dính người TNG Holdings Vietnam
Thông tin doanh nghiệpHàng nghìn nhân sự từ thế hệ Gen X, GenY tới Gen Z tại Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam đã cùng nhau chia sẻ những khó khăn, thách thức và tận hưởng “quả ngọt” trong công việc.