bất động sản bán lẻ

Bất động sản bán lẻ Hà Nội duy trì tỷ lệ cho thuê trên 90%

Bất động sản bán lẻ Hà Nội duy trì tỷ lệ cho thuê trên 90%

Nhận định thị trường

Ngành thương mại, dịch vụ ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ trong quý I/2025 đã giúp tỷ lệ trống trung bình toàn thị trường bán lẻ Hà Nội giảm nhẹ 0,8 điểm phần trăm so với quý IV/2024, đạt mức 9,4%.

Bất động sản bán lẻ trước cạnh tranh của thương mại điện tử

Bất động sản bán lẻ trước cạnh tranh của thương mại điện tử

Nhận định thị trường

Trong vòng 5 năm tới, thương mại điện tử vẫn chưa đủ để làm giảm nguồn cầu đối với mặt bằng bán lẻ tại Việt Nam và nhu cầu đối với mặt bằng phục vụ bán lẻ vẫn rất lớn.

Xu hướng quốc tế sẽ mang lại bài học giá trị cho bất động sản bán lẻ Việt Nam

Xu hướng quốc tế sẽ mang lại bài học giá trị cho bất động sản bán lẻ Việt Nam

Nhận định thị trường

Trong bối cảnh hành vi tiêu dùng ngày càng thay đổi, các nhà bán lẻ Việt Nam có thể cân nhắc việc mở rộng mô hình cửa hàng mặt phố tại những vị trí chiến lược, để nâng cao độ nhận diện thương hiệu và cải thiện trải nghiệm của khách hàng…

Giá thuê mặt bằng bán lẻ tiếp tục “leo thang” trong năm 2024?

Giá thuê mặt bằng bán lẻ tiếp tục “leo thang” trong năm 2024?

Giá cả

Giá thuê mặt bằng bán lẻ ở các vị trí đắc địa của thành phố lớn tiếp tục tăng cao trong năm 2024 nhờ sự gia nhập và mở rộng tích cực của các nhãn hàng cao cấp và hạng sang.

Bất động sản bán lẻ sẽ “chuyển mình” bằng công nghệ số để tăng năng lực cạnh tranh

Bất động sản bán lẻ sẽ “chuyển mình” bằng công nghệ số để tăng năng lực cạnh tranh

Thị trường

BĐS bán lẻ dự báo sẽ nhiều thay đổi theo hướng tăng cường ứng dụng thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Ngoài ra, thị trường văn phòng kết hợp sẽ phổ biến hơn.

Diễn biến tương phản trên thị trường mặt bằng bán lẻ cuối năm 2023

Diễn biến tương phản trên thị trường mặt bằng bán lẻ cuối năm 2023

Nhận định thị trường

Trong khi các thương hiệu phân khúc trung cấp và bình dân đang khá “chật vật” trước những tác động của nền kinh tế thì các gương mặt mới ở phân khúc xa xỉ vẫn gia nhập thị trường TP.HCM.

Bất động sản bán lẻ Việt Nam thu hút các thương hiệu cao cấp

Bất động sản bán lẻ Việt Nam thu hút các thương hiệu cao cấp

Thị trường

Hiện nay, nhiều nhãn hàng cao cấp đã bắt đầu triển khai chiến lược đa dạng hóa thị trường hoạt động tại khu vực Đông Nam Á. Những thị trường nổi bật có thể kể đến như Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Giai đoạn chuyển mình của mặt bằng bán lẻ TP.HCM

Giai đoạn chuyển mình của mặt bằng bán lẻ TP.HCM

Thị trường

Các chuyên gia đánh giá các nhà bán lẻ và chủ đầu tư trung tâm thương mại tại Việt Nam đang trong giai đoạn thích nghi với những thay đổi mạnh mẽ và xây dựng những kế hoạch kinh doanh dài hạn hơn.

Nhà đầu tư quốc tế tiếp tục đổ vốn vào thị trường bán lẻ Việt Nam

Nhà đầu tư quốc tế tiếp tục đổ vốn vào thị trường bán lẻ Việt Nam

Thị trường

Việt Nam được đánh giá vẫn là thị trường bán lẻ rất nhiều tiềm năng và, đó là lý do ngày càng có nhiều thương hiệu bán lẻ quốc tế tìm đến dải đất hình chữ S.

Vượt cơn khủng khoảng, bất động sản bán lẻ Việt Nam dự kiến tăng trưởng mạnh trong năm 2023

Vượt cơn khủng khoảng, bất động sản bán lẻ Việt Nam dự kiến tăng trưởng mạnh trong năm 2023

Thị trường

Năm 2023 được dự báo là năm phục hồi của ngành bán lẻ nhất là khi có sự đầu tư mới của các công ty nước ngoài vào Việt Nam. Theo đó, thị trường mặt bằng bán lẻ đứng trước cơ hội tăng trưởng mạnh.

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top