cảng nước sâu

Sau sáp nhập, một địa phương của Việt Nam sẽ trở thành 'trùm' cảng biển, sở hữu cảng duy nhất miền Nam có tuyến tàu trực tiếp kết nối Âu - Mỹ

Sau sáp nhập, một địa phương của Việt Nam sẽ trở thành 'trùm' cảng biển, sở hữu cảng duy nhất miền Nam có tuyến tàu trực tiếp kết nối Âu - Mỹ

Toàn cảnh thị trường

Sau khi sáp nhập, địa phương này sẽ sở hữu nhiều cảng biển nhất Việt Nam đồng thời cũng là địa phương duy nhất tại miền Nam sở hữu tuyến tàu trực tiếp kết nối Âu - Mỹ.

Sau sáp nhập, Việt Nam sẽ sở hữu gần hai phần ba tỉnh thành giáp biển

Sau sáp nhập, Việt Nam sẽ sở hữu gần hai phần ba tỉnh thành giáp biển

Toàn cảnh thị trường

Sau khi sáp nhập các đơn vị hành chính cấp tỉnh, Việt Nam sẽ có 21/34 tỉnh thành giáp biển, chiếm gần hai phần ba cả nước. Không gian phát triển hướng biển mở rộng chưa từng có, tạo cú hích lớn cho kinh tế biển, logistics, du lịch và giao thương quốc tế.

Khu thương mại tự do đầu tiên của Việt Nam có thể thay đổi vị trí sang địa phương khác sau khi sáp nhập tỉnh thành

Khu thương mại tự do đầu tiên của Việt Nam có thể thay đổi vị trí sang địa phương khác sau khi sáp nhập tỉnh thành

Toàn cảnh thị trường

Địa phương đã đề xuất điều chỉnh vị trí xây dựng Khu thương mại tự do đầu tiên tại Việt Nam về huyện, gắn với sân bay Chu Lai và cảng nước sâu.

Nếu 2 tỉnh này ‘về chung một nhà’, tỉnh mới sẽ giáp 2 quốc gia, rộng thứ 5 Việt Nam

Nếu 2 tỉnh này ‘về chung một nhà’, tỉnh mới sẽ giáp 2 quốc gia, rộng thứ 5 Việt Nam

Toàn cảnh thị trường

Sau khi hợp nhất, tỉnh mới sẽ có diện tích lớn và sở hữu vị trí chiến lược khi giáp hai quốc gia Lào và Campuchia, hội tụ nhiều thế mạnh để phát triển.

Nếu 2 tỉnh này ‘về chung nhà’, địa phương mới sẽ có diện tích lớn thứ 2 Việt Nam với 2 sân bay, 1 cảng biển

Nếu 2 tỉnh này ‘về chung nhà’, địa phương mới sẽ có diện tích lớn thứ 2 Việt Nam với 2 sân bay, 1 cảng biển

Toàn cảnh thị trường

Dự kiến sau khi sáp nhập, địa phương mới của Việt Nam sẽ sở hữu diện tích lớn thứ 2 cả nước, với 2 sân bay, cảng biển và thế "núi tựa biển" hiếm có.

Việt Nam dự kiến chỉ còn 34 tỉnh thành: Hơn 60% địa phương sẽ giáp biển

Việt Nam dự kiến chỉ còn 34 tỉnh thành: Hơn 60% địa phương sẽ giáp biển

Toàn cảnh thị trường

Nếu thực hiện phương án sáp nhập như đề xuất, tỷ lệ tỉnh, thành phố giáp biển của Việt Nam sẽ chiếm tỷ lệ cao.

Việt Nam có thêm cảng biển tiếp nhận được tàu khách quốc tế

Việt Nam có thêm cảng biển tiếp nhận được tàu khách quốc tế

Toàn cảnh thị trường

Khu bến cảng Sài Gòn - Hiệp Phước đã được chấp thuận chủ trương cho phép thí điểm tiếp nhận tàu khách quốc tế.

Khảo sát khu vực khôi phục cây cầu bị sập 50 năm trước, rút ngắn kết nối tới sân bay lớn nhất và cảng nước sâu lớn nhất Việt Nam

Khảo sát khu vực khôi phục cây cầu bị sập 50 năm trước, rút ngắn kết nối tới sân bay lớn nhất và cảng nước sâu lớn nhất Việt Nam

Toàn cảnh thị trường

Đây là hướng tuyến ngắn và nhanh nhất để kết nối Tây Nguyên với sân bay Long Thành và cảng Cái Mép - Thị Vải.

Chưa đầy 3 tháng nữa, sẽ hoàn thành tuyến đường hơn 3.000 tỷ kết nối Quốc lộ 51 đến cảng nước sâu lớn nhất Việt Nam

Chưa đầy 3 tháng nữa, sẽ hoàn thành tuyến đường hơn 3.000 tỷ kết nối Quốc lộ 51 đến cảng nước sâu lớn nhất Việt Nam

Toàn cảnh thị trường

Tuyến đường nối đến cảng nước sâu lớn bậc nhất Đông Nam Á tại Việt Nam có tổng vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng hiện đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ, dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 6/2025.

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top