Chiến thuật marketing bất động sản

Sách Chiến Thuật Marketing Bất Động Sản: Khi thị trường là đối tượng thiền quán

Sách Chiến Thuật Marketing Bất Động Sản: Khi thị trường là đối tượng thiền quán

Hội viên

Chiến Thuật Marketing Bất Động Sản không chỉ là tác phẩm về chiến lược, mà còn là hành trình quán chiếu cách con người ra quyết định. Qua cuốn sách, người làm nghề không chỉ học cách hành động hiệu quả, mà còn học cách làm nghề với sự tỉnh thức và thấu hiểu.

Trao tặng sách Chiến Thuật Marketing Bất động sản cho lãnh đạo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam

Trao tặng sách Chiến Thuật Marketing Bất động sản cho lãnh đạo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam

Hội viên

Chiều 24/10, tại TP.HCM, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Hội khu vực miền Nam. Trong khuôn khổ, ông Trần Quốc Tuấn, Trưởng Văn phòng Đại diện Phía Nam, Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) đã trân trọng trao tặng sách "Chiến thuật Marketing Bất động sản" cho lãnh đạo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam.

Từ lý thuyết đến thực chiến: Bất động sản cần một hệ thống tư duy mới

Từ lý thuyết đến thực chiến: Bất động sản cần một hệ thống tư duy mới

Hội viên

Giá trị lớn nhất mà "Chiến thuật Marketing Bất động sản" mang lại là chuẩn hóa tư duy và tối ưu quy trình vận hành. Khi áp dụng đúng, doanh nghiệp sẽ dễ dàng phát hiện các điểm nghẽn trong chuỗi phát triển dự án; giảm khoảng cách giữa ý tưởng marketing và giá trị thực tế của sản phẩm; nâng cao năng suất đội ngũ, tối ưu chi phí triển khai.

"Chiến Thuật Marketing Bất Động Sản" qua góc nhìn người trong cuộc

"Chiến Thuật Marketing Bất Động Sản" qua góc nhìn người trong cuộc

Hội viên

Tác phẩm "Chiến Thuật Marketing Bất Động Sản" nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới lãnh đạo. Theo đánh giá, đây không chỉ vượt ra ngoài lý thuyết, mà còn trở thành cẩm nang hệ thống, vừa định hướng chiến lược, vừa gợi mở ứng dụng thực tiễn cho doanh nghiệp bất động sản.

Chiến thuật Marketing Bất động sản: Cuốn sách từ thực chiến

Chiến thuật Marketing Bất động sản: Cuốn sách từ thực chiến

Hội viên

Cuốn sách Chiến thuật Marketing Bất động sản của Nhà báo Trần Quốc Tuấn, một cẩm nang đúc kết gần hai thập kỷ kinh nghiệm thực chiến, vừa ra mắt và được đánh giá có vai trò như một “bản đồ chiến thuật” giúp các nhà lãnh đạo bất động sản nâng cao năng lực triển khai, đặc biệt trong bối cảnh thị trường đang bước vào giai đoạn thanh lọc và tái cấu trúc mạnh mẽ.

Ra mắt sách “Chiến thuật Marketing Bất động sản”: Cẩm nang thực chiến cho doanh nghiệp

Ra mắt sách “Chiến thuật Marketing Bất động sản”: Cẩm nang thực chiến cho doanh nghiệp

Hội viên

Cuốn sách “Chiến thuật Marketing Bất động sản” của tác giả Trần Quốc Tuấn được giới chuyên gia bất động sản đánh giá là “bản đồ chiến thuật”, cẩm nang thiết thực, cung cấp các giải pháp marketing hiện đại và hiệu quả, giúp doanh nghiệp bất động sản tối ưu hóa hoạt động kinh doanh trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt.

Tọa đàm: Đào tạo nhân lực chất lượng cao cho ngành BĐS trong kỷ nguyên số - Lễ công bố Chương trình hợp tác đào tạo BĐS Mini MBA & Ra mắt sách Chiến thuật Marketing BĐS

Tọa đàm: Đào tạo nhân lực chất lượng cao cho ngành BĐS trong kỷ nguyên số - Lễ công bố Chương trình hợp tác đào tạo BĐS Mini MBA & Ra mắt sách Chiến thuật Marketing BĐS

Thành viên

Sáng 10/10, Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES), Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) phối hợp với Học viện Công nghệ Tài chính Bất động sản Propiin tổ chức sự kiện: Tọa đàm Đào tạo nhân lực chất lượng cao cho ngành bất động sản trong kỷ nguyên số; Lễ công bố Chương trình hợp tác đào tạo bất động sản - Mini MBA & Ra mắt sách Chiến thuật Marketing bất động sản.

Hôm nay diễn ra Tọa đàm: Đào tạo nhân lực chất lượng cao cho ngành BĐS trong kỷ nguyên số - Lễ công bố Chương trình hợp tác đào tạo BĐS Mini MBA & Ra mắt sách Chiến thuật Marketing BĐS

Hôm nay diễn ra Tọa đàm: Đào tạo nhân lực chất lượng cao cho ngành BĐS trong kỷ nguyên số - Lễ công bố Chương trình hợp tác đào tạo BĐS Mini MBA & Ra mắt sách Chiến thuật Marketing BĐS

Thành viên

Sáng 10/10, Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES), Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) phối hợp với Học viện Công nghệ Tài chính Bất động sản Propiin tổ chức sự kiện: Tọa đàm Đào tạo nhân lực chất lượng cao cho ngành bất động sản trong kỷ nguyên số; Lễ công bố Chương trình hợp tác đào tạo bất động sản - Mini MBA & Ra mắt sách Chiến thuật Marketing bất động sản.

“Cuốn sách dành cho những người muốn tôi luyện tư duy chiến lược trong marketing bất động sản”

“Cuốn sách dành cho những người muốn tôi luyện tư duy chiến lược trong marketing bất động sản”

Hội viên

Đây là nhận định của bà Lê Bích Phượng – Giám đốc Khối Truyền thông và Marketing Miền Bắc, Tập đoàn Hưng Thịnh sau khi đọc Chiến Thuật Marketing Bất Động Sản, tác phẩm được xem là bản đồ thực chiến dành cho giới lãnh đạo và nhà hoạch định chiến lược trong ngành.

"Chiến Thuật Marketing Bất Động Sản" - Cẩm nang thực chiến của người trong nghề

"Chiến Thuật Marketing Bất Động Sản" - Cẩm nang thực chiến của người trong nghề

Hội viên

"Chiến thuật Marketing Bất Động Sản" không chỉ là cuốn sách về nghề, mà là tấm bản đồ của người thật việc thật, nơi lý thuyết gặp thực tiễn, nơi từng dòng chữ thấm suy tư, trải nghiệm và cả những bài học đắt giá.

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top