Reatimes.vn

TAG:

5 năm thành lập reatimes

  • 09/08/2021, 15:00

    Hạt ngọc cho đời

    Hạt ngọc cho đời

    Tạp chí “Bất động sản” đã nhận về mình tiếng nói có tính định hướng, hơn thế, 5 năm qua, nó đã thực sự dẫn dắt sự trưởng thành chung của các lĩnh vực mới hơn.

  • 09/08/2021, 13:00

    Rea Blog - Một chuyên mục kỳ lạ

    Rea Blog - Một chuyên mục kỳ lạ

    Một tờ báo tuổi đời chỉ vừa qua đận chập chững, tự gây cơ dựng nghiệp trong thời buổi “gạo châu, củi quế” mà làm được vậy, không khen các bạn tự thấy mình cư xử bất công.

  • 09/08/2021, 07:00

    Tôi viết “Chuyện của Tiến trọc”

    Tôi viết “Chuyện của Tiến trọc”

    Đã 5 năm Reatimes, một khoảng thời gian không dài nhưng đủ để khẳng định sức sống của tờ Tạp chí này. Dịch dã không thể tập trung kỷ niệm thì những dòng này tôi coi như lời tri ân đến những nhà báo của Tạp chí.

  • 08/08/2021, 13:30

    Mự Ngụ chính danh

    Mự Ngụ chính danh

    Tôi trở thành Mự Ngụ chính danh nhờ Reatimes.vn. Cảm ơn Tạp chí Reatimes.vn!

  • 08/08/2021, 13:00

    Thư cảm ơn nhân dịp Kỷ niệm 5 năm thành lập Reatimes.vn

    Thư cảm ơn nhân dịp Kỷ niệm 5 năm thành lập Reatimes.vn

    Có được thành công này, Reatimes ý thức sâu sắc rằng, bên cạnh sự cố gắng của mình thì những thành quả đạt được là còn nhờ sự chia sẻ, giúp đỡ của rất nhiều người tin và yêu Reatimes.

  • 08/08/2021, 00:00

    [Video] Reatimes.vn - Hành trình 5 năm xây dựng và phát triển

    [Video] Reatimes.vn - Hành trình 5 năm xây dựng và phát triển

    Ra mắt ngày 8/8/2016, năm năm qua, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn) không ngừng lớn mạnh và trở thành tạp chí số 1 trong lĩnh vực bất động sản.

  • 08/08/2021, 08:00

    Một cơ duyên viết cho Reatimes

    Một cơ duyên viết cho Reatimes

    Tôi thấy mình hạnh phúc, có giây phút hoài niệm khi được viết, được cộng sự với Reatimes, vẫn thích những chuyến đi xa khi ngớt dịch để viết bài cho Reatimes, như trở về ngôi nhà đầy ấm áp, nghĩa tình.

  • 07/08/2021, 06:00

    Reatimes và “ngôi nhà hạnh phúc”

    Reatimes và “ngôi nhà hạnh phúc”

    Thật mừng, Reatimes, một Tạp chí trẻ, tuổi đời mới được 5 năm nhưng đã là “ngôi nhà hạnh phúc”.

  • 06/08/2021, 06:00

    Reatimes 5 tuổi: Sức bật lớn và vươn xa hơn!

    Reatimes 5 tuổi: Sức bật lớn và vươn xa hơn!

    Trong 5 năm qua, Reatimes đã có những bước phát triển nhanh mà vững chắc, tạo nền tảng và sức bật cho chặng đường phát triển tiếp theo: Lớn mạnh và vươn xa hơn.

  • 06/08/2021, 06:00

    Tạp chí có đủ cả chất “già” và lực “trẻ”

    Tạp chí có đủ cả chất “già” và lực “trẻ”

    Độ “chất” của Tạp chí không chỉ là bất động sản với đất đai, nhà cửa, mà đã đề cập đến một hệ sinh thái một cách toàn diện, tác động đến sản xuất, kinh doanh và đời sống.

  • 05/08/2021, 06:00

    Reatimes.vn là “Bất động sản” của tôi

    Reatimes.vn là “Bất động sản” của tôi

    Reatimes.vn là tờ báo Lạ mà Mới và Hay. Tôi thật sự vui khi được làm một thành viên không chuyên dưới “mái nhà” ấm cúng và sang trọng này. Cho tôi gọi Reatimes.vn là “bất động sản” của tôi!

  • 06/08/2021, 06:00

    Tôi và những cô nàng Reatimes!

    Tôi và những cô nàng Reatimes!

    Giờ đây khi nói đến mảng báo chí bất động sản, là người ta nhắc luôn đến Reatimes! Tạp chí đã là một kênh thông tin tin cậy của cả chủ đầu tư và khách hàng.

  • 04/08/2021, 06:00

    Tôi thành “Hùng Tây Nguyên“ từ Reatimes

    Tôi thành “Hùng Tây Nguyên“ từ Reatimes

    Reatimes đã sinh ra "Hùng Tây Nguyên" và tôi tự hào về điều ấy. Giờ trên Facebook của tôi, sáng thứ Hai hàng tuần, bạn đọc của tôi luôn đợi 7 giờ để đọc "Hùng Tây Nguyên" trên Rea Blog.


TOP