Du lịch Việt Nam

Việt Nam sắp có nhà hát 5.000 chỗ ngồi lớn nhất Đông Nam Á, tọa lạc giữa biển khơi với kiến trúc độc bản
Toàn cảnh thị trườngMột công trình biểu tượng mới đang dần hình thành giữa không gian biển trời Cần Giờ – TP. HCM, hứa hẹn đưa Việt Nam bước vào bản đồ các trung tâm nghệ thuật - giải trí quốc tế.

Nếu Đà Nẵng và Quảng Nam hợp nhất: ‘Siêu thành phố di sản’ sẽ hình thành
Toàn cảnh thị trườngNếu việc sáp nhập được thực hiện, TP. Đà Nẵng mới sẽ trở thành một “siêu đô thị” hơn 2,7 triệu dân và trở thành thành phố sở hữu cùng lúc ba di sản thế giới được UNESCO vinh danh.

Du lịch Việt Nam thăng hạng: Lọt top 3 quốc gia đón nhiều du khách nhất Đông Nam Á
Toàn cảnh thị trườngChỉ trong hai tháng đầu năm 2025, Việt Nam đã đón gần 4 triệu lượt khách quốc tế, tăng 30,2% so với cùng kỳ năm trước.

Sun World và Lữ hành Saigontourist ký hợp tác chiến lược, nâng tầm thương hiệu du lịch Việt
Tiêu dùngNgày 12/3/2025, Sun World – hệ thống tổ hợp vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group đã ký hợp tác chiến lược năm 2025 với Lữ hành Saigontourist – doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn một năm bùng nổ với nhiều trải nghiệm tour tuyến đặc sắc cũng như các hoạt động thúc đẩy thương hiệu du lịch Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Từ bây giờ, tỉnh cuối của đường bờ biển Việt Nam có 2 thành phố được ‘lên hạng’
Toàn cảnh thị trườngMột trong 2 thành phố được ‘lên hạng’ là thành phố hải đảo đầu tiên của Việt Nam.

TS. LS. Đoàn Văn Bình: Du lịch Việt Nam trong kỷ nguyên mới - Xây dựng chiến lược mới để Việt Nam trở thành cường quốc du lịch thế giới
Nghiên cứu - Phản biệnĐể vươn mình trong Kỷ nguyên mới, ngành du lịch rất cần nhìn lại mình để đề ra kế hoạch hành động với các mục tiêu mới, cách làm mới, trên cơ sở cơ quan quản lý được trao quyền tối đa, do những con người có năng lực vận hành, triển khai quyết liệt, đạt được các kết quả mới đột phá.

TP sở hữu 'đệ nhất quân cảng' sắp có cổng chào 18m bằng thép lớn bậc nhất Việt Nam
Toàn cảnh thị trườngCổng chào độc đáo này không chỉ là lời chào đặc biệt từ TP. Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) mà còn mở ra hành trình đưa nơi đây trở thành biểu tượng mới trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới.

SOJO Hotels nhận giải Khách sạn Xanh lần thứ 2
Nhận định thị trườngGiải thưởng Khách sạn thân thiện vì môi trường Quốc gia là một trong những giải thưởng quy mô và uy tín do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam nhằm vinh danh những khách sạn có những đóng góp xuất sắc trong việc bảo vệ môi trường, thúc đẩy du lịch bền vững và cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng địa phương.

Công nghiệp văn hóa đưa Việt Nam ra thế giới
Nhận định thị trườngNhững sản phẩm công nghiệp văn hóa hết sức sáng tạo và quy mô ra đời, không chỉ gia tăng trải nghiệm cho khách du lịch tại các điểm đến, mà còn góp phần đưa hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

Liệu khi nào Việt Nam có thể đón lượng du khách quốc tế bằng dân số của chúng ta?
Đối thoạiTầm nhìn và trí tưởng tượng thực sự có thể định hình cái mà chúng ta muốn cho ngành du lịch tương lai. Có thể nhìn ra thế giới để tham khảo.