giảm ùn tắc

Thành phố đông dân nhất Việt Nam sẽ có đảo elip và cầu vượt gần 2.500 tỷ xóa ‘điểm đen’ kẹt xe phía Tây
Toàn cảnh thị trườngNgã tư Bốn Xã vốn là “điểm đen” kẹt xe ở cửa ngõ phía Tây TP. HCM, đặc biệt vào giờ cao điểm sáng và chiều.

Dự án nâng cấp quốc lộ dài nhất Việt Nam khu vực cửa ngõ phía Nam Thủ đô có nguy cơ vỡ tiến độ
Toàn cảnh thị trườngDự án nâng cấp Quốc lộ 1A đoạn Văn Điển – Ngọc Hồi, công trình trọng điểm giảm ùn tắc cửa ngõ phía Nam Hà Nội, đang đứng trước nguy cơ vỡ tiến độ do thiếu vốn và vướng mắc mặt bằng.

Sau 15 năm, tuyến đường sắt 'mắc kẹt' lâu nhất TP. HCM chính thức chạm mốc lịch sử
Toàn cảnh thị trườngĐây là bước ngoặt quan trọng để tuyến metro thứ 2 của thành phố có cơ hội khởi công cuối năm 2025 và hướng tới mục tiêu vận hành vào năm 2030.

Dự án 3.200 tỷ giúp giảm ùn tắc cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ vẫn ‘đứng hình’ sau gần 2 năm khởi công
Toàn cảnh thị trườngVới tiến độ hiện tại, khả năng hoàn thành dự án vào cuối năm 2025 như kế hoạch đang ngày càng trở nên khó khăn.

Thu hồi bãi đỗ xe taxi hơn 3.5000m2 nằm ‘sát vách’ sân bay lớn bậc nhất Việt Nam
Toàn cảnh thị trườngKhu đất này được giao cho Cảng vụ hàng không miền Nam quản lý từ năm 2017, sử dụng làm bãi đỗ cho xe taxi chờ đón khách tại sân bay.

Tỉnh giàu bậc nhất Việt Nam chi 8.000 tỷ mở rộng trục đường huyết mạch kết nối các khu công nghiệp
Toàn cảnh thị trườngDự án hứa hẹn sẽ tháo gỡ nút thắt hạ tầng, giảm ùn tắc và mở đường cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh này.

Chỉ 4 tháng nữa, thành phố giàu nhất Việt Nam sẽ khởi công dự án cầu đường quan trọng, giảm ùn tắc ra phía Nam
Toàn cảnh thị trườngDự án này đóng vai trò then chốt trong việc giải tỏa áp lực giao thông khu Nam thành phố, nơi thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc, đặc biệt vào giờ cao điểm.

Tỉnh có đường bờ biển dài nhất Việt Nam dự kiến làm nút giao với cầu vượt thép gần 400 tỷ giữa trung tâm TP
Toàn cảnh thị trườngTỉnh này dự kiến sẽ chi gần 400 tỷ đồng để làm cầu vượt thép ngay giữa trung tâm TP nhằm giảm ùn tắc cho khu vực trung tâm.

Tỉnh giàu nhất Việt Nam muốn làm đường sắt đô thị đầu tiên hơn 64.000 tỷ, dự kiến trình Quốc hội vào tháng 5 năm nay
Toàn cảnh thị trườngTheo thiết kế, tuyến đường sắt này sử dụng đường đôi, khổ 1.435mm, tốc độ vận hành tối đa 120km/h. Tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 64.370 tỷ đồng. Dự án được lên kế hoạch khởi công vào năm 2027 và đưa vào vận hành từ năm 2031.

Nút giao thông 4 tầng đầu tiên tại Việt Nam vừa lắp thêm 16 camera: Kỳ vọng trở thành ‘chìa khóa’ giảm ùn tắc
Toàn cảnh thị trườngNút giao thông này bao gồm tuyến đường sắt đô thị, đường vành đai trên cao, đường bộ mặt đất và hầm chui.