Reatimes.vn
CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA HIỆP HỘI BĐS VIỆT NAM

TAG:

Nhà văn Phạm Ngọc Tiến

  • 04/03/2021, 14:00

    Làng Quỳnh nguyên mẫu

    Làng Quỳnh nguyên mẫu

    Một làng Quỳnh ấu thơ trở thành nền tảng vững chắc để tôi tựa vào viết nên những thiên truyện, những kịch bản đồng quê đủ mọi sắc thái. 

  • 26/02/2021, 07:00

    Đa mang Trần Việt Trung

    Đa mang Trần Việt Trung

    Ít người biết Trần Việt Trung là con trai út của Tướng Trần Tử Bình, một vị tướng tài năng và đức độ trong loạt tướng đầu tiên của Quân đội Nhân dân Việt Nam được Bác Hồ ký sắc lệnh phong hàm. Thảo nào....

  • 08/01/2021, 07:00

    Nhà thơ làm báo

    Nhà thơ làm báo

    Ánh rạng rỡ kia tôi biết, là niềm vui của một người làm nghề, yêu nghề đón nhận thành quả từ chính tình yêu sâu thẳm của mình.

  • 02/10/2020, 07:00

    Các nhà văn đóng phim hãi lắm

    Các nhà văn đóng phim hãi lắm

    Riêng cái thằng tôi từ dạo được mục kích hai “tiền bối” đóng phim, đâm dở chứng mơ ước hão huyền một ngày nào đó cái bản mặt ma chê quỷ hờn của mình được lên phim, dẫu chỉ vài giây...

  • 25/09/2020, 07:00

    Câu chuyện nhân vật

    Câu chuyện nhân vật

    Nhà văn Phạm Ngọc Tiến đã gắn bó với Reablog. Tác giả các tiểu thuyết, truyện ngắn, truyện thiếu nhi... đoạt nhiều giải thưởng còn biên kịch nhiều phim truyền hình nổi tiếng. Và từ giờ, anh sẽ kể chuyện vui làm phim...

  • 18/09/2020, 07:00

    Đèn vàng

    Đèn vàng

    Tôi nghĩ đơn giản số phận do chính con người định đoạt cũng như đèn tín hiệu màu vàng, khoảng nghỉ giữa đèn xanh và đèn đỏ, hoàn toàn những người trong cuộc có thể vượt qua được.

  • 11/09/2020, 07:00

    Dậy mà đi!

    Dậy mà đi!

    Nếu người đàn ông có khát vọng sống thì sau những thất bại, anh ta sẽ biết cách để lái cuộc đời mình theo đúng quỹ đạo của thành công.

  • 04/09/2020, 07:00

    Đôi điều về khoảng cách

    Đôi điều về khoảng cách

    Thời hiện đại, khoảng cách tình yêu hiếm khi xảy ra nhưng cũng không loại trừ. Một đôi thanh niên yêu nhau từ dạo trường phổ thông. Rồi mỗi người mỗi ngả khi kết thúc năm học cuối. Người ra nước ngoài học, người ở lại...

  • 28/08/2020, 07:00

    Phụ nữ lái xe

    Phụ nữ lái xe

    Đã có một diễn viên bước ra từ một kịch bản phim tôi viết, một ngày đẹp trời, được một quý anh tặng hẳn chiếc xe vài tỷ kèm lời cầu hôn. Thế là a lê hấp một bước, nữ diễn viên nghiệp dư này thành cô chủ...

  • 21/08/2020, 07:00

    Luận về thú vui

    Luận về thú vui

    Những thú vui, dù hại hay không, thì cũng là một mặt của đời sống gia đình. Nếu hòa thuận, biết tránh, biết bỏ những thứ vô bổ gây hại và ngược lại, biết tận hưởng những thú vui lành mạnh, thì ắt đó gọi là hạnh phúc.

  • 14/08/2020, 07:00

    Đại dịch và giới tính

    Đại dịch và giới tính

    Trong mùa dịch, nếu có cặp đôi nào đó vốn cơm đã chẳng lành, canh lại chẳng ngọt, rất dễ xảy ra những cuộc đại chiến khó tránh. Nhưng đấy lại là những gì của một câu chuyện khác.

  • 07/08/2020, 10:00

    Đàn ông ngoại tình

    Đàn ông ngoại tình

    Đàn ông ngại thay đổi nên cuộc ngoại tình dù hương vị đến đâu, say đắm thế nào họ vẫn một mực bấu víu vào gia đình và hôn nhân của họ. Khôn lỏi là bản chất của đàn ông. Họ ngoại tình nhưng không muốn từ bỏ gia đình...

  • 31/07/2020, 10:48

    Phụ nữ ngoại tình

    Phụ nữ ngoại tình

    Nói về ngoại tình thì thiên hình vạn trạng và tốn bao nhiêu giấy mực cũng không xiết, vậy nên tôi chỉ muốn bàn đến một khía cạnh là vì sao lại có ngoại tình, ở cả đàn ông lẫn phụ nữ.

  • 24/07/2020, 07:00

    Đàn ông sợ vợ

    Đàn ông sợ vợ

    Nỗi sợ ám ảnh khiến đàn ông sợ vợ có vẻ đánh mất tư thế ở nhiều lĩnh vực. Tóm lại sợ vợ của đàn ông bắt nguồn từ không chỉ do địa vị thấp hay tài trí kém vợ mà còn có rất nhiều lý do khác. Trong đó có cả lý do tình cảm.

  • 17/07/2020, 07:00

    Phụ nữ đơn thân

    Phụ nữ đơn thân

    Tôi thật sự kinh ngạc về nhóm nữ nhà báo làm mẹ đơn thân mà tôi vừa mới biết. Chỉ riêng sự chủ động làm mẹ đơn thân mà bỏ qua hôn nhân của họ đã là điều khiến tôi vì nể, trân trọng.

Thương hiệu nổi bật

TOP