Reatimes.vn
CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA HIỆP HỘI BĐS VIỆT NAM

"Nhà thơ Hoàng Việt Hằng"

  • 31/03/2021, 13:30

    Có “miền ký ức” không đem bán

    Có “miền ký ức” không đem bán

    “Miền ký ức” của họa sỹ già Chu Mạnh Chấn mãi trở thành vô giá, với giá trị văn hóa theo mỗi cách nhìn, cách cảm riêng về vẻ đẹp  của sơn ta,  Việt Nam trong mắt mỗi người.

  • 23/03/2021, 08:00

    Trăng ở mạn sông Hằng

    Trăng ở mạn sông Hằng

    Người Ấn vẫn tin rằng, tắm sông Hằng sẽ gột đi bao đau khổ và may mắn sẽ còn mỉm cười với họ. Tôi không tin có điều đó khi thấy những tấm thân xiêu vẹo ngủ ở đống củi vụn bên bến sông.

  • 17/03/2021, 07:00

    Hà Nội có một người đóng giày và một người bán giày

    Hà Nội có một người đóng giày và một người bán giày

    Nghề đã chọn người, không rõ họ đã làm bao nhiêu đôi giày trên đôi tay héo hon kia? Đã đi qua một đời người thợ đóng giày, ai quên ai nhớ?

  • 09/03/2021, 09:00

    Hương vị núi ở Cao Bằng 

    Hương vị núi ở Cao Bằng 

    Một thứ bản sao của người miền núi không thể dứt khi xa quê, bởi vị của món ăn đã thấm chảy từ suối nguồn, thác núi, đâu dễ xóa đi trong nỗi niềm mạn ngược.

  • 03/03/2021, 09:00

    Tiếng kẹt cửa trong mưa phùn

    Tiếng kẹt cửa trong mưa phùn

    Ký ức của cuộc đời còn tùy vào phận người, bạn đã sống đẹp hay chưa sống đẹp? Bạn đã hỏi mình một lần nào câu hỏi này chưa, khi bước qua tiếng kẹt cửa, mưa phùn?

  • 24/02/2021, 13:30

    Khoảng lặng người đi trốn tết

    Khoảng lặng người đi trốn tết

    Hạnh phúc bé nhỏ như những dấu lặng đơn, hãy bằng lòng với gì mình có, khi biết thông cảm, sẻ chia, kể cả những khờ khạo cũng cho mình những bài học đắt giá để đời.

  • 14/02/2021, 07:00

    Tết này con không kịp về

    Tết này con không kịp về

    Một cái Tết, ẩn chứa bao nỗi niềm, đâu chỉ có vị bánh chưng xanh, thịt mỡ, dưa hành, dù không còn thiếu thốn như thời bao cấp, nhưng nó luôn giúp con người nhớ nhung…

  • 12/02/2021, 14:00

    Tết, ai còn nhớ cái máy nước công cộng

    Tết, ai còn nhớ cái máy nước công cộng

    Nước sạch là vàng trắng, là mạch máu chảy trong cơ thể của mỗi chúng ta. Bây giờ vòi nước ở ngay trong nhà, còn niềm hạnh phúc đến ngợp thở đối với người Hà Nội cũ chẳng dễ nguôi ngoai.

  • 03/02/2021, 08:00

    Một cách khoe lặng lẽ của lá

    Một cách khoe lặng lẽ của lá

    Điều quan trọng là ẩm thực của lá, của hương rừng luôn đọng lại trên môi người dưới xuôi lên núi, họ thưởng thức vị núi rừng, tôi bất chợt nghĩ, thì ra lá cây có cách khoe của lá, thầm lặng trong món ngon ở môi.

  • 26/01/2021, 10:00

    Bạn cũ gặp gỡ cuối năm

    Bạn cũ gặp gỡ cuối năm

    Ai nói nhỉ? Một đồ vật thật tốt khi cũ, một người bạn tốt cũng phải nhờ thời gian mới chứng tỏ sự tử tế vì nhau. Rồi thời gian sẽ thanh lọc tất thảy. 

  • 20/01/2021, 07:00

    Giấc mơ có giá là hạnh phúc

    Giấc mơ có giá là hạnh phúc

    Mỗi ước mơ đều gắn với phận người và sở thích của mỗi người. Nhưng dù ước mơ rộng lớn hay bé nhỏ, nếu giấc mơ cứ làm ta hạnh phúc là mình hạnh phúc, không viển vông xa vời.

  • 13/01/2021, 07:00

    Chiếc lá nửa nghiêng xuống đất

    Chiếc lá nửa nghiêng xuống đất

    Tình thương yêu con người nó cứ như nửa của chiếc lá nghiêng xuống phía đất, ẩn khuất và chẳng phải chuyện tình nào cũng như nửa chiếc lá phơi hứng nắng mặt trời...

  • 06/01/2021, 07:00

    Mười lăm phút pháo hoa trổ bông

    Mười lăm phút pháo hoa trổ bông

    Làm sao để sau pháo hoa, con người còn hân hoan vui vẻ, ham sống nhiều hơn và làm sao để đời sống tinh thần của con người là những vẻ đẹp chỉ muốn giữ lại chứ không muốn quên đi, phải không pháo hoa trổ bông?

  • 23/12/2020, 07:00

    Tháng 12 vẫn còn ám ảnh

    Tháng 12 vẫn còn ám ảnh

    Chuyến đi Huổi Só với những ám ảnh năm cũ, mong ngóng đồng bào mình sẽ may mắn được mùa lúa khoai, để dựng lấy mái nhà, tường nhà, đủ che mưa nắng khi mùa xuân trở về.

  • 16/12/2020, 09:00

    Phía đảo hoa hồ núi Cốc

    Phía đảo hoa hồ núi Cốc

    Đảo hoa có ngôi nhà nhỏ, có cung đường hoa bên hồ như cổ tích, thi thoảng có những con thuyền đánh cá lướt qua và đây là cơ hội cho những tay săn ảnh thiên nhiên trong vẻ đẹp hồ núi Cốc.


TOP