mô hình tăng trưởng

Việt Nam hùng cường - Biến khát vọng thành hiện thực

Việt Nam hùng cường - Biến khát vọng thành hiện thực

Tầm vóc Việt Nam

Với Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021 - 2030, Đại hội XIII của Đảng đã thể hiện khát vọng về một Việt Nam hùng cường, đất nước phồn vinh, nhân dân hạnh phúc; và toàn Đảng, toàn dân, cả hệ thống chính trị đang nỗ lực biến khát vọng đó thành hiện thực.

Thúc đẩy đổi mới mô hình tăng trưởng kinh tế và những vấn đề đặt ra

Thúc đẩy đổi mới mô hình tăng trưởng kinh tế và những vấn đề đặt ra

Đối thoại

Với khát vọng vì một Việt Nam hùng cường, trên cơ sở những thành quả bước đầu đã đạt được trong hành trình đổi mới, chúng ta có quyền tin tưởng sẽ tận dụng được những cơ hội lịch sử trao cho, kết hợp với sức mạnh nội sinh và xu hướng thời đại, để vượt qua bẫy thu nhập trung bình, trở thành nước phát triển có thu nhập cao, quốc gia thịnh vượng, nhân dân hạnh phúc.

"Sử dụng nguồn lực hiệu quả hơn, Việt Nam có thể tăng trưởng 9 - 10%"

"Sử dụng nguồn lực hiệu quả hơn, Việt Nam có thể tăng trưởng 9 - 10%"

Chính sách & cuộc sống

Huy động, phân bổ và sử dụng hiệu quả các nguồn lực là vấn đề cốt lõi trong cải cách kinh tế Việt Nam. Nếu sử dụng hiệu quả hơn các nguồn lực, Việt Nam có thể đạt tốc độ tăng trưởng tới 9 - 10% mỗi năm.

Diễn đàn Tài chính Việt Nam 2019 tổ chức tại tỉnh Quảng Ninh

Diễn đàn Tài chính Việt Nam 2019 tổ chức tại tỉnh Quảng Ninh

Thời sự

Thứ trưởng Đỗ Hoàng Anh Tuấn kỳ vọng sẽ tìm ra giải pháp để thực hiện mục tiêu phát triển khu vực kinh tế tư nhân, với yêu cầu khu vực này không chỉ đóng góp 10% trong GDP mà phải từ 20 - 25%.

Đi tìm các giải pháp hình thành mô hình tăng trưởng cho Việt Nam

Đi tìm các giải pháp hình thành mô hình tăng trưởng cho Việt Nam

Thời sự

“Xác định mô hình tăng trưởng là quan trọng, nhưng định hướng lớn về mặt chính sách, thể chế, tổ chức thực hiện để đạt được mục tiêu mà chúng ta mong muốn còn quan trọng hơn”, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ nhấn mạnh tại Hội thảo “Mô hình tăng trưởng kinh tế Việt Nam giai đoạn 2021-2030 tầm nhìn đến năm 2045”.

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top