Reatimes.vn
CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA HIỆP HỘI BĐS VIỆT NAM

"Trần Thanh Cảnh"

  • 21/02/2021, 09:00

    Đầu năm đi chợ âm dương

    Đầu năm đi chợ âm dương

    Các bạn sẽ thấy mình như trôi trong cái không khí đêm Kinh Bắc huyền diệu. Sẽ thấy văng vẳng trong không gian huyễn hoặc như gần như xa, tiếng người âm người dương đang thì thào bán mua, gặp gỡ bày tỏ nỗi lòng chín

  • 14/02/2021, 13:30

    Tết thầy

    Tết thầy

    Dù thế giới có biến chuyển đến đâu, thì vai trò của người thầy giáo, đặc biệt là những người thầy đầu tiên thủa ấu thơ vẫn cực kỳ quan trọng.

  • 06/02/2021, 07:00

    Ra Hà Nội ăn quà quê

     Ra Hà Nội ăn quà quê

    Hà Nội là thủ đô, là nơi tập trung tinh hoa của cả nước, nên ai đó muốn sống được ở cái đất này đều phải tận tâm tận lực với một cái nghề nào đó, thậm chí là phải đưa lên đến mức tinh hoa kia.

  • 31/01/2021, 07:00

    Năm Covid

    Năm Covid

    Cuối năm Canh Tý ngồi nghĩ lại, thấy quả thực cả năm qua, ấn tượng sâu sắc vĩnh viễn không phai mờ về một mốc thời gian 365 ngày này chỉ có thể là đại dịch Covid-19.

  • 24/01/2021, 07:00

    Bạn có thích tẩy trắng da không?

    Bạn có thích tẩy trắng da không?

    Có một làn da đẹp trắng trẻo mịn màng, đó là mơ ước của mọi phụ nữ trên đời, là nguyện vọng chính đáng.

  • 17/01/2021, 07:00

    Về thuốc kháng sinh…

    Về thuốc kháng sinh…

    Xin nhắc lại: Thuốc kháng sinh chỉ có tác dụng với các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn, hầu như không có tác dụng gì với virus.

  • 02/02/2020, 06:20

    Đã có thuốc đặc trị Virus Corona chưa?

    Đã có thuốc đặc trị Virus Corona chưa?

    Chúng ta nên giữ ấm, ăn uống đủ chất và đặc biệt là bổ sung 200 - 500mg VitaminC hàng ngày để tăng khả năng làm việc của hệ thống miễn dịch, chống lại mọi loại bệnh tật trong đó có cả căn bệnh gây ra bởi virus Corona.

  • 19/01/2020, 06:30

    Ai đi bắt cá rô chết cóng không...

    Ai đi bắt cá rô chết cóng không...

    Mỗi lần đi trên những bờ ao bờ đầm, trong tôi vẫn cồn lên một nỗi nhớ tiếc khôn nguôi về những buổi cùng bạn bè đi bắt cá rô chết cóng và, mùi vị ngọt ngào của món cá nướng rơm trứ danh thuở nào.

  • 12/01/2020, 06:30

    Hôi cá đầm sen

    Hôi cá đầm sen

    Những ký ức tát đầm lấy cá ăn tết cũng đã xa xưa lắm rồi. Nhưng mỗi dịp gần tết, đi qua những khu đầm xơ xác cọng sen già tôi lại nhớ đến cảnh đi hôi cá thuở xưa. Vui lắm cơ...

  • 05/01/2020, 06:30

    Rượu ở đâu ra?

    Rượu ở đâu ra?

    Trước hết tôi xin khẳng định, tôi là người tuyệt đối ủng hộ nguyên tắc: “Đã uống rượu thì không lái xe”!

  • 18/12/2019, 06:28

    Bụi mịn: Sát thủ hiện hình!

    Bụi mịn: Sát thủ hiện hình!

    Hiện nay, vấn đề ô nhiễm bụi mịn (PM) đang rất nóng bỏng, không chỉ ở thủ đô Hà Nội hay các thành phố lớn, mà thực ra nó đã là vấn đề của cả nước ta.

  • 10/11/2019, 06:12

    Người ta đi kinh doanh để làm gì?

    Người ta đi kinh doanh để làm gì?

    Phàm đã là người đi đầu tư kinh doanh, ai lại không mong muốn lợi nhuận? Lợi nhuận càng cao càng tốt chứ! Thế nhưng trong kinh doanh, luôn phải có những quy tắc đạo đức nhất định.

  • 27/10/2019, 06:00

    Vài kinh nghiệm trị kiến ba khoang

    Vài kinh nghiệm trị kiến ba khoang

    Thực ra chính xác nó không thuộc họ kiến! Nó là một loại bọ cánh cứng, thế nhưng hình dáng bên ngoài rất giống kiến nên ta gọi thế.

  • 13/10/2019, 06:30

    Câu chuyện về Mã Pì Lèng

    Câu chuyện về Mã Pì Lèng

    Ngắm tòa nhà, tôi ngẫm nghĩ, giá mà có đủ can đảm để quay lại con đèo hùng vĩ này, ngồi một buổi uống cà phê ngắm thiên nhiên hùng vĩ của Mã Pì Lèng thì thật là một trải nghiệm đáng giá, tận hưởng.

  • 29/09/2019, 06:30

    Bát canh rau dền của mẹ

    Bát canh rau dền của mẹ

    Ngày xưa, hồi tôi học cấp 2, cấp 3 buổi trưa hay phải ăn cơm một mình. Vì học buổi sáng, trường lại xa.

Thương hiệu nổi bật

TOP