Khám phá

Ngất ngây với 5 quán cà phê đẹp hết phần thiên hạ ở thành phố biển Vũng Tàu

Khám phá - 23:30, 27/11/2018 G11T+7 - Hoàng My

Đến Vũng Tàu, nếu chỉ ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển hay khám phá bậc thang lên thiên đường vẫn là chưa đủ. Phải trải nghiệm và rồi đắm chìm, ngất ngây trong không gian như “trốn cả thế giới” của những quán cà phê đẹp hết phần thiên hạ thì chuyến đi của bạn mới thật sự là tuyệt diệu.

Và trong số vô vàn những quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu thì bạn không thể bỏ qua 5 địa điểm dưới đây:

Trở về tuổi thơ cùng Bohemiens cà phê
 
Trở về tuổi thơ cùng Bohemiens cà phê

Trở về tuổi thơ cùng Bohemiens cà phê

Tọa lạc trong một con hẻm trên đường Bacu (155/2 đường Bacu, phường 4, Vũng Tàu), Bohemiens là một quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu mang đậm phong cách thập niên những năm 80. Với không gian nhỏ xinh, bên trong quán trang trí khá nhiều những vật dụng cổ như chiếc ti vi đời đầu, máy quay, máy chụp hình, xe đạp, xe máy,… khiến du khách có cảm giác thân thuộc như được trở về tuổi thơ.

Đắm chìm trong không gian sách của Ngọc Tước Book.

Đối lập với không gian hoài niệm bên trong là lối trang trí sống động, vui tươi và đầy sắc màu của những bức tường tranh được vẽ theo phong cách graffiti của khu vực ngoài trời. Tuy nhỏ nhưng quán vẫn có không gian tách biệt và thoải mái dành cho du khách muốn có không gian trò chuyện hay chụp hình check-in “sống ảo”.

Ngoài ra, điểm cộng của Bohemiens – quán cà phê đẹp Vũng Tàu chính là đồ uống khá độc đáo với giá chỉ từ 15.000 đồng.

Địa chỉ: 155/2 đường Bacu, phường 4, Vũng Tàu

Thời gian mở cửa: 7:00 am – 10:00 pm (trong tuần) và 7:00 am – 11:00 pm (cuối tuần)

Thư giãn và đắm chìm trong không gian sách của Ngọc Tước Book cà phê

Nếu bạn đã chán ngán với khung cảnh ồn ào, xô bồ, tấp nập thì hãy tạm ẩn mình và chìm đắm trong không gian tĩnh lặng của Ngọc Tước Book cà phê. Là một loại hình không mới nhưng với lượng sách cực kì phong phú cùng lối trang trí đa dạng, Ngọc Tước Book là quán cà phê ở Vũng Tàu vô cùng ấn tượng với du khách.

Đắm chìm trong không gian sách của Ngọc Tước Book.

Đắm chìm trong không gian sách của Ngọc Tước Book.

Với lối trang trí tinh tế, ánh sáng được chăm chút tỉ mỉ, mỗi không gian đều có nét riêng, nhẹ nhàng mà ấm áp, cùng với đồ uống ngon với giá mềm, quán là nơi lý tưởng để mọi người tìm đến trải lòng mình, thả lỏng tâm hồn, thư giãn, rũ bỏ những âu lo thường ngày và đắm chìm trong thế giới của sách.

Bên cạnh khu vực cà phê sách trong nhà, quán cà phê Vũng Tàu – Ngọc Tước Book còn có khu vực ngoài trời dành cho những du khách thích không gian mở, muốn hòa mình cũng thiên nhiên. Quán khá rộng và chỗ ngồi cũng rất phong phú nên để khám phá hết không gian của quán, bạn sẽ phải đến vài lần.

Địa chỉ: 9/9 đường Thi Sách, phường 8 gần bãi Sau Vũng Tàu.

Ngất ngây với “nàng thơ của biển Vũng Tàu” Milla NakedSoul cà phê

Trong những quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu thì Milla NakedSoul được xem là “nàng thơ của biển Vũng Tàu” bởi nằm ở vị trí tuyệt đẹp để ngắm hoàng hôn trên biển. Trong không gian tràn ngập ánh nắng của hoàng hôn trên biển, có thể thả hồn mình, vu vơ cảm xúc trong giai điệu hòa lẫn của tiếng sóng biển và tiếng nhạc du dương, nhâm nhi ly cocktail thơm nồng mới thật là tuyệt diệu làm sao.

“Nàng thơ của biển” Milla NakedSoul

“Nàng thơ của biển” Milla NakedSoul

Tọa lạc ở vị trí thuận lợi là con đường biển Hạ Long, MILLA Nakedsoul nằm nép mình trên tầng thượng một căn nhà cũ thời Pháp nhỏ xinh, bên trong quán còn có không gian với chất rustic thô mộc cực ấn tượng.

Địa chỉ: 30 Hạ Long, phường 2, Vũng Tàu.

Ngắm toàn cảnh thành phố biển ở Sơn Đăng Quán cà phê

Sơn Đăng Quán là một trong những quán cà phê Vũng Tàu có view tuyệt đẹp và lý tưởng dành cho những du khách thích ngắm toàn cảnh thành phố biển từ trên cao. Đường đến với Sơn Đăng Quán rất đẹp, nằm uốn lượn bên triền núi và cũng chính là đường lên ngọn hải đăng nổi tiếng Vũng Tàu.

Sơn Đăng Quán

Sơn Đăng Quán

Với thiết kế mới lạ, quán có 10 không gian riêng biệt hơn 1.500m2 và cây xanh um tùm xung quanh cùng những làn gió mát rượi từ biển thổi vào, Sơn Đăng Quán là quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu khiến không ít du khách mê mẩn và thích thú.

Địa chỉ: 28A Hải Đăng phường 2, TP. Vũng Tàu.

Thiên đường cà phê của Up Garden

Nổi tiếng với cách trang trí sang chảnh nhưng lại hết sức nhẹ nhàng, Up Garden được xem là thiên đường cà phê của những quán cà phê Vũng Tàu.

Thiên đường cà phê Up Garden

Thiên đường cà phê Up Garden

Nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Phước Nguyên, Up Garden là một khu vườn xinh xắn dành cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh, thích hòa mình với thiên nhiên. Quán cà phê đẹp ở Vũng Tàu này khoác trên mình màu xanh bắt mắt của cỏ cây cùng với không gian rộng, thoáng đãng và đẹp mắt khiến du khách có cảm giác như lạc vào xứ sở thần tiên ở đời thực.

Đến với Up Garden, bạn còn được thưởng thức những món ăn, thức uống đậm chất nhà làm cực ngon và chất lượng trong nền nhạc du dương. Bấy nhiêu đó cũng đủ Up Garden là một trong những quán cà phê đáng trải nghiệm khi đến Vũng Tàu.

Địa chỉ: 381/4 CMT8, đường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa, Vũng Tàu.

Bạn đang đọc bài viết Ngất ngây với 5 quán cà phê đẹp hết phần thiên hạ ở thành phố biển Vũng Tàu tại chuyên mục Khám phá của Đô thị mới. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan.reatimes@gmail.com
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận
Cùng chuyên mục